Sadness.
Aico point of view.
Pangisi ngisi ako habang nag lalakad patungong Unit ko ng biglang may humila sakin.
Nag pupumilit akong magpapakumawala subalit hinigpitan ito lalo ang pakakahawak sakin.
"Bitawan moko! " I shout.
"Wag kang gumalaw kung ayaw mong mamatay na ngayon. "
Sa boses palang kilala kuna kung kaninong boses iyon.
That b*tch.
"Ano ba ang kailangan mo? "
Imbis na sagutin ako pinag patuloy lang nito ang paghila sakin.
'Ano ako aso? Hinihila nya lang kung kelan nya gusto? '
Batid kung namumula na ang ang kamay ko kakahila ng boysit na ito.
"Pwede ba miss QUEEN KUNO! Pwede bang bitawan mo ako dahil urat na urat na ako sakakahila mo daig kupa ang kinandinang aso nahinihila! " I shout in front on her face.
'Batid kung kung nainis sya kaya huminto ito, Tinignan ako ng nakakaluko, At humahalakhak ito, ang sarap sabunutan grrrr. Talaga namang kinabahan ako, nanayo ang mga balahibo ko. Teka ngayon kulang nakitang ganito si leah umasta galung mental amp***.'
Pero nagulat ako ng biglang sumeryoso ang mukha nito at sa diinasahang nakita ko ang mga Mata nitong Mata evil lumiliyag ang mga ito, at aaminin kung nanlambot ang mga kasukasuhan ko, O. M. G.! ang mga pawis kung namumuo sa noo ko, pero nong naramdaman kuna na parang tutulo ito.hinablot ko ang damit into at duon nag punas. Wala akong pake tutulo na eh kasalanan din nya naman eh.
Dahil wala akong panahon mag paligoy ligoy pa.
"Ano ba talaga ang sasabihin mo leah? " seryosong tanong ko sakanya. Hindi ko pinahalata sakanya ang panginginig ng kasukasuhan ko.
"Iwasan mo si thunder dahil salot ka" seryosong banta nito sakin at biglang tumaas ang kilay ko.
Ano daw? Salot ako parang di kinaya ng tahinga ko ah.
"Hahhah! Aba ano ako sa tingin mo tanga? Na parang asong sunod sunuran sayo? "
Ang lakas ng tama nito Kay thunder ah? Pake ko ba sa asungot na yun.
"Kung maaari! Dahil hanggat katabi kanya nanganganib ang buhay nya. "
Aba luko to ah! Baka ako ang nanganganib ang buhay dito ng dahil sa walang kwentang university na to.
" huh? Sinong niluko mo QUEEN? At anong pinag sasabi mong nanganganib ang buhay nya kapag kasama ako? Duh! Baka nakalimutan mo mas nanganganib ang buhay ko kesa sa inyo! At isa pa pake tatak sa utak mo! Hindi ako MA...MA... MA...TAY...TA....O. "
Nagulat ako dahil humalakhak ito, ito nanaman si kasukasuhan ko nanginginig kase munka syang demonyo! I forgot demonyo na pala sya.
"Kawawang aico! Hahahhaha kaya pala"
Inaasar ba ako nito? Mukhang tanga eh.
"Anong kaya pala? " tanong ko sa boyset na babaeng ito talaga namang nakikipag titigan ako sakanya, I don't care !
"Although hindi ka mamatay Tao? Then why did you kill you bestfriend? So can I call you killer? "
Hindi agad ako maka sagot? Impossible yun? Si luxu buhay sya buhay ang bestfriend ko.
"Lier bawiin mo ang sinabi mo! "
"Opsss! Kahit bawiin ko pa hindi na yun mabubura Jan sa kukuti mo Kaya I'm sorry dear! " at humalakhak nanaman sya ng nakakaluko.
I hate you! Sinungaling ka hindi totoo yun ang sabi ni thunder okay lang sya, nag sisinungaling kalang!.
" well before I forget I'll tell you something! Can you leave thunder alone before I kill you! "
Naiwan akong tulala, bumag sak ang mga luha, parang hina na hina, parang maguguho na ang mundo ko sa naririnig ko?
Pinag lalaruan ba talaga nila ang buhay ko? Para lang akong turumpo pinaiikot hanggang kelan nila gusto! Damn you all.
Iniwan nya akong naka tulala pero nagulat akong bigla syang nasaharapan ko kasalukuyang nasa madilim na bahagi kami ng garden kaya walang kahit na sino man ang nakakakita samin.
"I forgot! Bye bitch! "
"Fuuck youuu leah THE QUEEN OF BOOBS! "
"DONT WORRY ATLEAST MAY BOOBS EH IKAW? WALL? FLAT?HAHHAHAHAHH"
"NYETA! MAS OKAY NG FLAT ATLEAST DI LAYLAY! "
pero hindi nya na ako tinignan pa nag fuckyou muna sya sakin bago tuluyang lumabas.
Pero ako ngayon? Tulala nanaman lutang nanaman ako? Lagi nalang kasi ako ganito eh, walang magagawa kasi mahina ako, mahina ako.
HINDI TOTOO NAG SISINUNGALING LANG SYA BUHAY ANG BESTFRIEND KO! BUHAY SI LUXY BUHAY SYA!
Hindi pweding mamatay ang bestfriend ko mag papaliwanag pa ako sakanya, mag kakaayos pa kami, magkikita pa kami dahil yun ang promise namin sa isat isa.na kahit ano mang mang yare ay kakayanin namin na walang bibitaw na walang kahit na sino man ang makakahiwalay saamin, she's my bessy, she's my order sister, she's my twin! Nooooo! Hindi kuna mapapatawad ang sarili na pali sya mamatay! At mas lalong hindi ko mapapatawad ang sarili ko pa nalaman ko na ako ang pumatay sakanya.
I'm so sorry bessy. I love youu
;(
YOU ARE READING
THE SECRET UNIVERSITY [COMPLETED BOOK 1]
Mystery / ThrillerYOU'LL DEI ONCE YOU ENTER THIS PLACE. #Rank -99 in mystery on November, 21,2017