Aico point of view.
Pag amin.
Pag katapos kumain ay pinauwe kuna si thunder kahit nanjan lang ang unit nya sa tapat ko, ayaw kung mag tagal pa sya dito lalo nang nahahalata na ako ni van hyt.
Mabute pa sigurong lumabas muna ako.
Agad akong lumabas ng kwarto ko,
'Teka!'
'Ang panget ng suot ko maka bihis nga muna, para akong ginahasa sa itshura ko'
Dali dali akong pumunta sa kwarto ko upang mag bihis Hindi na ako naligo matatagalan lang ako eh.
~30 minutes later~
Humarap ako sa malaking salamin sa kwarto ko. 'Wow ang ganda ko'pure ko sasa rili ko.
Teka bakit parang walang Tao sa labas,? Maliwanag pa naman alas saes palang ah.
Dali dali akong lumabas sa kwarto ko at mabilis na binuksan ang mean door.
'Teka bakit para ang dilim na eh alas saes palang diba?.
Ang dilim dilim ng bawat kanto nag niningning ang mga bulaklak, hindi ko alam kung peke bato o totoo. 'Teka? Ano yun ?"
May isang anino sa dulo dahil madilim sa kinaruruunan ko malamang hindi nya ako nakita,marahan akong pumunta sa flower vase may mga dahon ng mangga dito,kapag ito maapakan ko malamang maririnig nila ako. Maingat akong humakbang at matapang na tinahak ang daan, ang lamig! sinasalubong ako ng malamig na hangin.
Nag simula na akong mag lakad patungo sa flower vase , marahan kung tinignan ang kinaruruunan ng anino na iyun.
Hindi ko sya makilala dahil baka jacket ito at baka cup na itim.
'Matangad sya hindi ko sure kung lalaki ba sya o babae. I don't know. '
hindi lang sya isa kundi apat sila! Isang babae. Oughhh
'Si queen of boobs yan panigurado. 'Sa boobs nya palang na laylay kilalang kilala kuna, teka!
"Kailangan na natin syang patayin! "Leah said.
"Nahihibang kana ba Leah? "Dave said.
Anong balak nila at bakit parang mag kakilala na sila? 'Tanga ka aico malamang iisang University lang kayo kaya mag ka kilala sila'
'Pero parang may Mali, parang close na close sila? Sapag kakaalam ko hindi sila close? '
"Papatayin nya tayo sa huli! Kaya kailangan maunahan natin sya! "Leah.
'Sinong papatayin nila? At sino ang may balak ng papatayin sila?' Bakit parang nanginginig ako.
"Leah walang sinabi si senior na ganyan ang gagawin natin sakanya! "Sagot ni van.
"Bakit van kampi kana ba sakanya? "Leah ask.
'Huh? Nalilito ako bakit ganito a kasi? Anong meron sakanila?! '
"Hindi leah hindi ko sya kinakampihan' van replied.
"Hindi ba? Eh bakit parang mag bestfriend na kayo? Ang pag kakaalam ko ako ang BESTFRIEND MO! "Sigaw ni leah.
Shit?
Hindi totoo to?
Pinaikot ikot lang nila ako?
Ano ako laruan!
"Leah ikaw lang ang bestfriend ko, alam mo yan, at diba ikaw mismo ang nag sabi sakin na bantayan ko sya? Kakaibiganin ko sya?.Van replied.
YOU ARE READING
THE SECRET UNIVERSITY [COMPLETED BOOK 1]
Mystery / ThrillerYOU'LL DEI ONCE YOU ENTER THIS PLACE. #Rank -99 in mystery on November, 21,2017