Chapter5

4.2K 178 2
                                    

Nightmare..

AICO'S point of view.

"Waaaaaaaaaa"sigaw ng batang babae

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Waaaaaaaaaa"sigaw ng batang babae.

May mga taong nag kukumpulan.

Isang batang babae nasa edad na 15 year's old.

Tumatakbo ito dahil hinahabol ng isang babae.

Batid kung takot na takot ang batang babae dahil may baril ang babaeng humahabol sakanya.

"Patayin muna ako pakiusap iligtas ang iyong sarili! "

"Hindi ko iyon magagawa ako nalang ang papatayin mo! "

"Ate pakiusap patayin muna ako iligtas mo ang iyong sarili .!"

"Mahal kita at hindi ko magagawa iyon.! "

"Ate makinig ka patayin mo ako bago pa nila patayin ang mga magulang natin, para sakin iligtas mo si mommy at daddy "

"Pero--"

"Kung hindi mo ako kayang patayin ako nalang ang papatay sasarili ko, sorry ate I love you! "

"Bangggg banggg! ""

Binaril ng batang babae ang kanyang ulo at...

"Waaaaaaaaaa hindi to totoo! "
Napa bangon ako sa higaan ko.

Nag paikot ikot ako sa kinakatayuan ko. Para akong nawalan ng lakas.

Hindi ko alam kung bakit tumutulo ang aking mga luha.

"Panaginip lang ito panaginip lang walang panaginip ang nag kakatotoo" usal ko sa aking sarili at pilit na kinalma.

Kukuha ako ng tubig sa kosena ,sinilip ko muna si van sa kwarto nya.

Ang lakas nyang humilik at natawa naman ako.

Sarap buhusan ng tubig na nag yeyelo hehehehe.

Kung ano ano nanaman tuloy ang katarantaduhang pumapasok sa isip ko.

Habang papunta na ako sa kosena upang uminom ng biglang napansin ko ang bukas na pintuan.

Ito yung kwartong pinag babawalan akong pumasok naka lock ito. Bali tatlong kwarto yung nasa unit ko dahil mag isa lang ako dito.

Dito ko nalang pinatulog si van tutal mag kaibigan naman kami at bakla sya wala namang malisya iyon.

Bali dalawang kwarto lang ang ginagamit namin ngayon, lumapit ako sa isang kwarto na bukas.

Nakapag tataka eh ilang beses kuna ito sinubukang buksan pero naka lock eh bakit ngayon naka bukas ang pinto.

Dahan dahan akong pumunta sa kwarto na iyon, papasok na Sana ako ng biglang may narinig akong ingay sa labas,

THE SECRET UNIVERSITY [COMPLETED BOOK 1]Where stories live. Discover now