Sometimes

96 3 0
                                    

This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events and incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious manner.

Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events are purely coincidental.

------

Description:

Anastacia Valdera. Mayaman, maganda, mabait at simple. Kaya niyang maki-sabayan sa mga kaibigan niyang malakas ang tama, ika nga niya. NBSB siya pero hindi naman siya inosente kaya alam niya kung ano ang di inaasahang pakiramdam niya kay yaxley na kaibigan at kaklase niya.

Yaxley ford. Gwapo, mayaman at hinahangaan sa kanilang university. Mag-mula ng saktan siya ng kaniyang dating nobya, wala na siyang nilapitan at minahal na ibang babae. Pero nag bago yun ng makilala niya ang babaeng nabihag ng puso niya.

Ano kaya ang mangyayari sa kanila sa di inaasahang pagkakatagpo? Sila kaya hanggang huli? Beacause Sometimes we don't know what will happen next so we are predicting. Sometimes, we are just 'go with the flow' but Sometimes....

--
A/N: I WROTE THIS WAY BACK 2016(?) AND IN-EDIT KO NUNG 2018. I NOTICED THAT THIS IS JUST SO MAY-MAGAWA-LANG-NA-STORY TYPE. LOL KIDDING. I WANT TO DELETE THIS BUT THIS IS MY FIRST EVER STORY SO NO. DON'T EXPECT SOMETHING OR DON'T READ THIS PARA HINDI KA MAGSISI. charot.

SometimesWhere stories live. Discover now