Máy bay vừa hạ cánh xuống Kobe, Hanbin mang theo tâm trạng nặng trĩu mà rời khỏi sân bay chật ních người. Trên đường đi chỉ vì luôn nghĩ đến Jiwon mà cậu đã mém tí va phải vô số người nếu không có Yunhyeong kịp thời kéo lại.
Yunhyeong bên cạnh nhìn thằng bạn thân của mình chỉ biết cười thầm trong lòng.
Kế hoạch hoàn thành được 50%.
Tiếp theo là dụ con Chuột vào hang Thỏ.
- Mày đợi tí, để tao hỏi Chanwoo xem nó với thằng người yêu mày ở đâu.
Yunhyeong rút điện thoại ra một góc khuất mà nói chuyện với người yêu. Hiện tại, trước cửa sân bay đầy người ra người vào này, làm Hanbin cảm thấy cô đơn hơn bao giờ hết, lại nghĩ đến tấm ảnh Jiwon và cô gái kia khiến cậu tủi hờn vô cùng. Cậu nghĩ đến khoảng thời gian bên nhau của hai người. Rõ ràng vào một tuần trước anh còn nhắn tin hỏi han cậu cơ mà, anh còn bảo yêu cậu nhiều bao nhiêu cơ mà. Tại sao mọi chuyện lại như vậy?
Hanbin cứ thơ thơ thẩn thẩn như người mất hồn, vì phải nén khóc nên cậu cảm thấy rất mệt mỏi. Do không để ý nên vấp phải một vật gì đó, Hanbin loạng choạng ngã bệt xuống đất.
Lần này cậu khóc thật, thậm chí là khóc to hẳn lên. Một phần vì ngã đau, một phần vì cảm xúc trong cậu đã vỡ oà. Mọi người ở sân bay cứ nhìn chằm chằm vào cậu nhưng Hanbin còn tâm trí nào để quan tâm chứ!?
Khi Yunhyeong quay lại thì trước mắt là một màn như thế. Cậu thở dài, là vì chuyện tốt trước mắt chứ vốn dĩ cậu cũng không muốn Hanbin rơi vào tình trạng như thế này. Nghĩ đoạn, lại bước nhanh đến bên Hanbin, điều chỉnh lại cơ mặt mà quát lên.
- Này, mày có bị sao không thế? Mày yếu đuối như vậy từ khi nào vậy?
- Yun.. Yunhyeong à.. Jiwon.. Jiwon của tao..
- Chẳng phải tao đã nói với mày rằng tại sao mày không đi gặp anh ta mà hỏi rõ sao Kim Hanbin? Tao cùng mày từ Hàn Quốc bay đến đây để rồi đứng nhìn mày thảm hại vậy hả? Còn công tao nhờ Chanwoo bỏ một ngày du lịch của nó để theo dõi Jiwon nữa. Chẳng lẽ mày không xem đó là gì hả? Mày bình tĩnh lại đi rồi đứng dậy nói chuyện với tao. Hồi trước mày liều lắm mà, dám xông vào cứu mẹ mày khỏi bị bố mày đánh, vậy mà giờ có cái chuyện cỏn con này mày cũng làm không xong nữa!
Hanbin ngước khuôn mặt đầy nước mắt lên. Yunhyeong nói đúng, từ bao giờ cậu trở nên yếu đuối như thế này, cậu phải gặp anh, cậu phải hỏi rõ ràng mọi chuyện, Hanbin cần nghe anh giải thích.
Tâm trí kích động vơi dần đi, Hanbin chống tay xuống đất rồi chậm rãi đứng dậy, lấy tay quệt vội những giọt nước thấm đẫm hai bên má.
- Yunhyeong, xin lỗi mày, tao sẽ không để một ngày nghỉ của người yêu mày lãng phí đâu. Đi thôi, tao cần phải gặp Jiwon.
Trong mắt Yunhyeong ánh lên một tia nham hiểm, cậu dẫn Hanbin ra ngoài, cả hai bắt một chiếc taxi gần đó rồi đọc địa chỉ mà Chanwoo đã đưa, không khí trên xe ảm đạm đến đáng sợ, Kim Hanbin từ đầu tới cuối chỉ ngồi ngây ra, hỏi gì cũng không nói. Xe dừng. Nơi họ tới là một khách sạn nổi tiếng tại Kobe
- Thằng nhóc Chanwoo bảo Jiwon đang ở đây, chờ tí nó ra ngay.
Dứt lời, một thanh niên cao tầm mét tám đã chạy ra thật nhanh tới chỗ Yunhyeong và hôn lên môi cậu ấy một cái thật kêu.
- Yunhyeong , em rất nhớ anh.
Hanbin nhìn sang Yunhyeong đã thấy cả hai tai cậu ta đỏ lựng mà chỉ biết nở một nụ cười gượng gạo. Jiwon đã từng như vậy với cậu..
Cậu lại nhớ đến Jiwon rồi, không được.
Hanbin xẵng giọng:
- Tâm tình thì làm ơn để sau được không? Dẫn tôi gặp Jiwon mau đi, Chanwoo.
- À, chào anh. Xin lỗi, em quên mất anh cũng ở đây. Theo em!
Gật đầu, Hanbin đi theo phía sau Chanwoo và Yunhyeong, cả 3 người cùng đi vào nhà hàng. Đi lên tầng hai, đến một dãy hành lang thì bỗng nhiên Chănoo cúi gập người ôm lấy bụng của mình,trông cậu có vẻ đau đớn dữ lắm.
- Này Chanwoo, em bị sao vậy?
- Anh.. Em đau bụng quá... Bệnh đau dạ dày của em hình như tái phát rồi.. Chết tiệt..
- Em có đem theo thuốc không ?
Giọng Yunhyeong khẩn cấp hơn lúc nào hết.
- Có... nhưng em để nó ở phòng của em rồi.. Anh dìu em đi đi.. Anh Hanbin, Jiwon ở phòng 2210, cửa phòng anh ấy không có khoá đâu, ban nãy em đi qua thấy có kẽ hở, anh đi đi nhé..
- Mày đi trước đi, tao phải lo cho Chanwoo, để nó nghỉ ngơi tí rồi có chuyện gì bọn tao sẽ giúp mày.
Không đợi Hanbin trả lời, Yunhyeong đã dìu Chanwoo về phòng, bỏ lại Hanbin ở dãy hành lang.
Cậu đứng tần ngần một lúc,nhìn theo bóng hai người kia khuất dần sau dãy hành lang.
Hanbin bắt đầu đi kiếm phòng 2210 của Jiwon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Diên Vĩ - Bobbin
FanfictionTác giả: Chee & Rô Thể loại: Ngược - sinh tử văn Rating: 18+ Disclaimer: Nhân vật thuộc về nhau, tác giả không có mục đích lợi nhuận. Summary: Hai người yêu nhau, nhưng lại phải xa nhau. Cậu gặp hắn, hắn tại sao lại giống anh như vậy? Vẫn là k...