4. Kim Jiwon lừa dối ??

1K 83 0
                                    

Hôm nay là ngày kỉ niệm 5 năm giữa hai người, nhưng nhìn đi, chết tiệt, tên luật sư đó vẫn còn đang ở bên Mỹ mà giải quyết vấn đề của công ty.

Tuy Jiwon đã bảo không thể ở bên cạnh cậu ngày kỉ niệm nhưng vẫn không tránh được Hanbin có chút bực bội trong lòng, đã hơn một tuần rồi nhưng Jiwon vẫn chưa về, thậm chí là không trả lời, không nhắn tin, tệ hơn cả là không gọi về cho cậu.

Điều này quả thực làm Hanbin vốn nhạy cảm sinh ra lo lắng vô cùng.

" Lỡ như Jiwon bị cảm thì thế nào? Hay anh gặp phải chuyện xấu gì rồi? Hay là.. Anh có người khác?!! Không được, mình không được nghĩ bậy, mình phải tin tưởng, Jiwon, Jiwon à.. "

Hàng vạn lí do lúc này đang xoay quẩn trong đầu Hanbin làm cậu trở nên bồn chồn hơn bao giờ hết.

- Hanbin.. Hanbin à, mày nhanh...nhanh lên.. nhất.. Nhất định phải đến nơi này với tao !!

Mở mạnh cánh cửa tổ ấm của Jiwon và Hanbin, làm âm thanh va đập giữa hai vật cực kì rõ ràng, Yunhyeong vừa thở hổn hển vừa nói, rõ ràng là cậu đã chạy thật nhanh đến đây, và sự ồn ào của Yunhyeong đã vô tình cắt đứt đi suy nghĩ ngày càng tiêu cực của Hanbin.

- Sao? Sao thế?

- Trời ạ! Còn cái gì nữa, là đi bắt ghen đấy !!

- Mày nói cái gì cơ? Bắt.. bắt ghen á? Bắt ghen ai bây giờ?

- Còn ai nữa? Là thằng nằm trên đáng quý của mày đấy !!

- Mày lại muốn ăn dép vào mặt à? Jiwon còn đang bên Mỹ giải quyết công việc cơ mà..

- Giải quyết cái khỉ gì khi người yêu của tao đang du lịch ở Kobe vô tình bắt gặp người yêu mày cười nói bên một chị gái khác hả Kim Hanbin??

- Cái gì cơ... Mày bảo gì đấy.. Jiwon của tao không phải người như vậy !!

Giọng nói Hanbin ngày càng nhỏ dần đi. Cũng không phải là không có khả năng đó..

- Tao biết mày nhất định không tin nên tao đã bảo Chanwoo chụp ảnh rồi. Đấy mày xem đi, nhìn cho kĩ vào rồi nhanh lên đi với tao.

Cầm lấy chiệc điện thoại từ tay Yunhyeong, Hanbin nhìn chằm chằm vào bức ảnh. Người trong bức ảnh đó đúng thật là Kim Jiwon, anh mặc vào người chiếc áo vest đen mà Hanbin tặng nhân dịp sinh nhật năm trước, nhưng bên cạnh anh là cô gái nào đó, anh cùng cô ta cười nói vui vẻ, thậm chí còn cho cô ta khoác tay, vì Chanwoo chụp vội nên không thể nhìn thấy rõ chân dung cô gái đó. Nhưng quả thật nhìn vào bức ảnh này, mọi người đều có chung suy nghĩ: " Hai người đó là người yêu của nhau. "

Thật sự anh là một kẻ như vậy sao Jiwon? Anh à, em tin tưởng anh, nhưng nhìn vào bức ảnh này, tim em như bị ai đó lấy dao đâm vào rất sâu. Jiwon, anh giải thích cho em biết với. Tại sao ? Tại sao đối xử với em như vậy? Nếu em làm gì sai, anh có thể nói, em sẽ sửa cơ mà?

Hanbin dường như không thể tin vào mắt mình, tim cậu đau đến mức không biết mình đã vô tình làm rơi điện thoại Yunhyeong xuống sàn nhà. Cậu loạng choạng rồi khụy hai chân ngồi bệt xuống. Từ tận trong thâm tâm, cậu đang tìm đủ mọi lí do để bào chữa cho Jiwon, nhưng hình ảnh từ điện thoại Yunhyeong chân thật quá, làm cậu không thể nào không tin được.

- Này, Kim Hanbin, mày còn chần chừ ở đó làm gì nữa, thay vì đau lòng bất lực ở đây, tao nghĩ mày nên tới Kobe đi, gặp anh ta để mà giải quyết. Nhanh lên, tao đi với mày.

- Nhưng .. Nhưng.. Yunhyeong à.. Làm sao mà tìm được anh ấy đây?

- Đi nhanh lên, may mắn cho mày là tao đã nhờ người yêu tao theo dõi rồi ấy. Mày còn thừ người ở đó làm gì? Nhanh còn kịp, sắp trễ chuyến bay rồi. Lẹ lên

- Nhưng đồ đạc.. Đồ đạc thì sao...

- Xùy, bây giờ còn để tâm đến mấy cái đó làm gì, qua đó tao lo. Nhanh cái chân lên xem nào!!

Nghe lời Yunhyeong,cậu chỉ kịp khoác vội cái áo khoác mỏng, chạy theo Yunhyeong ra khỏi nhà, bắt một chiếc taxi đến sân bay. Hanbin cầu nguyện mọi việc đều là hiểu lầm, nhưng chỉ vì quá chú tâm mà cậu đã bỏ quên đi vẻ mặt của Yunhyeong ngay lúc này. Vẻ mặt của một con cáo ranh ma đang vui vẻ vì con mồi sập bẫy.

Và Hanbin cũng đã quên một điều rất kì lạ.

Tại sao Song Yunhyeong lại có sẵn hai vé máy bay trong tay, trong khi hiện tại khách du lịch đến Kobe rất đông và việc book vé máy bay trong ngày thật sự rất khó?

Nhưng đáng tiếc, Kim Hanbin quá chú tâm vào việc của Jiwon nên không hơi đâu mà nhớ đến những chuyện nhỏ nhặt này.

[Longfic] Diên Vĩ - BobbinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ