58. Ai cũng không lấy được bức tranh buổi đầu tiên gặp gỡ.

656 58 5
                                    


Cho dù năm tháng có lấy đi vẻ đẹp của ta.

Thì người vẫn như xưa, vẫn là một thiếu niên đa tình..

Kim Hanbin giật mình tỉnh giấc, đập vào mắt chỉ là mặt vải lạnh tanh, vội vàng nhìn ngó xung quanh cũng chẳng thấy có ai hết, phát hiện có vẻ anh đã rời đi từ rất lâu rồi. Cậu tức đến nghẹn lại, rõ ràng nói đợi tỉnh dậy sẽ cùng nhau đi cứu cô ấy, vậy mà lại ngang ngược bỏ đi trước, nhỡ xảy ra chuyện gì thì cậu biết sống làm sao.

Nghĩ đến đây, vừa xỏ đôi dép vừa vội vàng quơ áo khoác để chạy nhanh ra ngoài.Không may mắn thay vừa ra đến cửa đã bị người của anh chặn lại, cậu ngoan cố vẫn cứng đầu chen ra bằng được. Giằng co một hồi cuối cùng tên áo đen đó bắt buộc phải đẩy cậu ra, không may lại xô Hanbin ngã lăn xuống đất. Cậu không đau, nhưng không còn cách nào hết đành phải nghĩ kế để ra khỏi đây. 

"Đau quá..." Vừa thấy cậu kêu, tên đó đã đổ mồ hôi hột vì sợ hãi, đưa tay ra phía cậu có ý muốn đỡ cậu dậy, miệng lắp bắp hỏi Hanbin bị làm sao. Thấy đối phương nhanh chóng mắc bẫy, Hanbin vẻ mặt hí hửng cố gắng diễn nốt cho trọn vẹn, cậu bình thường lúc nói dối hai tai sẽ đỏ lựng lên nhưng không hiểu sao lần này lại có thể diễn tốt được như vậy. 

"Tôi đang có thai...cứu con tôi.." Nghe cậu nói thế, tên kia sợ đến mặt mũi cắt không còn giọt máu, vội vàng bảo cậu ngồi im hắn sẽ đi tìm người đến giúp đỡ. Hắn vừa đi Hanbin đã đứng phóc dậy, cầm áo khoác chạy đi ngay. Lúc nãy cậu cũng thoáng nghĩ, ngày trước một lần cũng kêu cứu con tôi vậy mà chẳng ai cứu hết, đúng là rùng mình thật. Cứ nghĩ vẩn vơ, đến lúc vùng ra khỏi mớ suy nghĩ hỗn độn đã thấy mình ở ngoài cánh cửa rồi. 

"Mau bắt cậu ta lại." Hanbin ngoảnh lại nhìn, phát hiện người lúc nãy ra lệnh cho một đám người khác đuổi theo cậu thì vội vàng ba chân bốn cẳng chạy mất. Họ đuổi theo cậu được khoảng 5 phút đầu nhưng sau đó cậu đổi hướng nên họ không chạy theo cậu được nữa. Hanbin đứng dựa người vào tường, gập người thở dốc. Bây giờ cậu đang nghĩ xem anh sẽ ở đâu, trời cũng nhá nhem tối rồi, cậu ra ngoài chẳng mang theo ngoài áo khoác, tiền không có, điện thoại cũng không, giờ muốn uống một chút nước cũng khó khăn. 

Tạm gạt qua cơn khát đến cháy rát cả cổ họng của mình, Hanbin quyết định sẽ đến nhà của ba anh. Nghĩ là làm, đôi chân cậu bắt đầu di chuyển từng bước một đi đến nơi muốn đến. Đến nơi đã thấm mệt, đáng ra nếu cậu đem theo ví tiền đã có thể gọi xe rồi. Hanbin chạm nhẹ vào cánh cổng đồ sộ trước mặt, lại phát hiện cổng không hề khoá. Cậu đẩy he hé ra một chút rồi lách người qua để vào trong, quả nhiên bên trong này vô cùng nhiều người mặc áo đen đứng canh gác ở khắp nơi. Cậu khom người, len qua mấy bụi cây để đi sâu vào trong. Cành cây cứng cứ sượt qua làn da mỏng manh của cậu tạo nên rất nhiều vết chày tuy nhiên Hanbin lại chẳng cảm thấy đau đớn, bởi cậu nghĩ chỉ cần anh ở trong đó, nhất định cậu sẽ vào. 

Tới cửa bước vào nhà lại không có ai hết, Hanbin vội vàng đứng thẳng người dậy rồi nhanh chân chạy vào bên trong. Vừa đặt chân vào nhà, tiếng cười khoái chí của cha anh đã vang lên. 

[Longfic] Diên Vĩ - BobbinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ