Nó cầm cốc Coca lên cho vào miệng uống, bỗng nhiên từ phía sau có người va phải, khiến nước rơi hết ra đầu, hết cả áo, ướt một mảng lớn. Người phía sau hoảng hốt xin lỗi, muốn với lấy khăn giấy gần chỗ Minh Châu để lau cho nó. Bỗng nhiên người đó khựng lại, mắt mở lớn, miệng run run mấp máy vài lời chẳng nghe rõ...
"D.. iệp... Nh... Nhi..."
Nó sững sốt nhìn tên đang đứng trước mặt, tay không tự chủ muốn giơ lên tát người đó, nhưng không thể làm được.
"Đỗ Đức Dương ?"
Bốn mắt nhìn nhau, một bên đầy hận thù, bên còn lại đầy ăn năn hối cãi...
Ôi, cả sảnh ăn lúc đó bất động thanh sắc.... 12A1 vừa nhìn thấy Dương liền nhào tới đánh đập cậu lia lịa, bốn đứa kia cứ mặc kệ, nhất quyết không cản ra, đáng lắm mà !? Nhưng bản tính lương thiện không cho phép cả bốn tiếp tục làm điều đó, Tử Ngạn và hắn nháo nhào vào can 12A1 ra...
"Đủ rồi, đánh nhau thì có được gì ?"
Lúc này mọi người bắt đầu dạt ra, từ chỗ ấy xếp thành một hàng ngay ngắn đến chỗ nó đang ngồi...
"Đường Diệp Nhi, tôi thực sự rất xin lỗi cậu, rất rất xin lỗi, những chuyện tôi đã làm, cũng chỉ vì tôi quá thích cậu mà thôi, nhưng mà..."
"Thôi được rồi, tôi hiểu mà !?"
"Đường Diệp Nhi, Đỗ Đức Dương này muôn đời vẫn cứ thích cậu..."
Dương đi đến, quỳ gối trước nó, van xin lạy lục chà lết quết xền xin nó tha thứ, vốn đã lương thiện, nó cũng đồng ý tha thứ cho kẻ đồi bại đang ăn năn...
"Nàoooooo tất cả mau ăn điii ! Ăn nhanh còn ra biển. Đã ăn thì phải giữ phép lịch sự, không nói chuyện không nói chuyện !?"
Hắn gào lên, mắt đảo qua lại chỗ nó và Dương, thoáng chút tức tối...
"Xừ... đúng bực mình..."
Bởi vì Duy ghen ghen ghen ghen mà, vì Duy đang yêu thôi thôi thôi mà hahaa...
Dương nhanh chóng rời khỏi chỗ đó, nó quay vào vàn ăn, tất cả bọn 12A1 kia nhanh chóng cũng quay về bàn ăn lia ăn lịa, vừa rồi gây dấu ấn không biết có được Tiểu thư Đường tha thứ ?
***
Ăn uống xong, cả bọn cóc nhái ễnh ương kia lao ngay ra biển mà tắm, xôn xao chen chúc đến cả mấy bác cho thuê phao còn mắc mệt, đây là hình thức đuổi khách du lịch thông minh ?
Trong khi cả bọn nháo nhào xuống biển tắm, Minh Châu và nó như hai con già đời ngồi trên bờ xây lâu đài cát...
"A ! Nhi !!!"
Đến rồi đấy đến rồi đấy, thằng-mắc- ôn-rảnh-nợ-thừa-hơi-dư-calo trong mắt hắn bắt đầu đến rồi đấy ! Như bị chạm trúng mạch, hắn đang nằm dưới bóng dù mát thưởng thức cảnh cả thế giới chơi cát đằng kia bỗng nhiên giật bắn dậy, nhanh như cắt vứt luôn quyển sách sang một bên, từ từ tiến về phía nó và Minh Châu. Nó nghe có tiếng gọi liền quay ra đằng sau, đập vào mắt là nụ cười tươi roi rói của Dương đang ngày một gần... Nó căn bản đã ghét tên này, ghét hơn 12A1, nhưng đã tha thứ thì không nên để bụng, thôi cũng đành cười vậy chứ...
"Hi..."
"Chơi bóng chuyền nhé !?
Nó chưa kịp phản kháng gì hắn đã đi tới chặn ngang miệng nó...
"Không... Diệp Nhi không hứng thú ba cái trò này..."
Mấy bạn gái cu sờ te, dễ sờ thương lớp 12A1 thấy tay Dương cầm quả bóng thì bắt đầu lấn tới, nở nụ cười thẹn thùng như thỏ con. Bọn này khi nãy thấy Dương bị đánh cũng xót lắm chứ, nhưng chẳng thể nào can, dù gì bản tính mê trai thì ai cũng phải có. minh Châu miễn cho ý kiến, cô nói không có hứng thú, ngó thấy Tử Ngạn vừa thuê được cái xe lướt sóng liền chạy vội theo, nhảy lên cùng rồi phóng thẳng ra ngoài biển.
Hắn nhanh chóng lôi tay con kia đi chỗ khác, để tên Dương đứng ở đấy...
"Tự dưng kéo tao đi, tao muốn chơi bóng chu..."
Hắn quay xuống quắt mắt nó, thật không còn gì để nói, phải nói là không dám nói gì với thằng này nữa... Nó lập tức im bặt...
"Mày có thích Dương không ?"
Nó bắt đầu nghênh mặt, liếc nhìn hắn lạnh lùng như mũi dao mới mài...
"Liên quan gì đến mày hả ?"
Hắn quay xuống nắm chặt tay nó...
"Có hay không ?"
"Buông ra đau !"
"Trả lời nhanh, không thì tao không buông đâu !?"
Nó thấy hắn như thế, bực mình trả lời luôn cho xong...
"Tao đâu có mù ?"
Hắn nghe nó trả lời thế thì hớn hở ra mặt, bản mặt tươi roi rói lên...
"Vậy tại sao ?"
"Tại sao gì ?"
"Mày bảo ghét thằng đó, mà cái gì nó làm mày cũng tham gia ?" - hắn ghé sát mặt vào nó - "Nói thật đi mày có thích thằng đó không ?"
Nó ngửa người về sau, rồi nhanh chóng xua đi ý nghĩ hiện tại trong đầu, nhanh chóng đây thằng đa nghi này ra...
"Đã nói không mà..."
"Ừ tao tin mày..."
"Xừ... thử không tin coi ?"
"Dạ không dám..."
Hắn nhìn nó cười ma mãnh, nó sau khi nghe câu nó hắn tự dưng mỉm cười, hai đứa đứng giữa trời nắng chang chang, nhưng mà lại tràn trề cảm xúc...
-------------------
Chap sau nữa thì hết truyện, mà cũng chưa chắc hì hì....
Ngày đăng : 20/7/2017
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Do you like me ?
Teen FictionHello every body !? Tên truyện lần này bằng English, nhưng chắc mấy bạn ai cũng hiểu rõ nghĩa của nó, vâng, nội dung truyện gói gọn trong cái tựa đề ấy ... By : Xuxu