"À cô quên chưa giới thiệu với các em, đây là Hướng Tử Ngạn, học sinh chuyển về từ Mỹ, cậu ấy sẽ là người đồng hành với lớp của chúng ta năm nay..."
Cô vừa dứt lời, những tràng pháo tay giòn giã vang lên, phía cuối dãy, hắn đang nhìn cậu cười thật tươi, đúng là Hướng Tử Ngạn, muốn gì thì phải thực hiện cho kì được...
"Hello... Tôi là Hướng Tử Ngạn, rất vui được làm quen với các cậu !?"
Tử Ngạn đứng trên bục giảng, dưới sự chỉ dẫn của cô giáo, cậu giới thiệu.
"Bây giờ em muốn ngồi đâu ?"
Tử Ngạn nhìn qua một lượt lớp học rồi dừng mắt lại ở chỗ nó - Đường Diệp Nhi, nó đang cắm cúi vào quyển sách trên tay không đả động gì đến hắn, nó nào giờ không thích giao lưu tiếp xúc với con trai, hắn là trường hợp ngoại lệ, còn lại thì no never...
"Em có thể ngồi cạnh bạn nữ kia !!"
Tử Ngạn hướng tay về phía nó, lập tứ mấy chục thằng con trai trong lớp máu sôi tới não, hùng hổ phản bác, chúng biết dù có cố gắng như thế nào thì nó vẫn không màng đến chúng, nhưng chúng không nhịn được khi thấy có ai ngồi kế nó, trừ hắn (bởi vì cặp đôi này dính nhau như hình với bóng rồi)...
"Không được, cậu không thể ngồi kế Đường Diệp Nhi !?"
"Ừ ừ đúng, cậu nghĩ cậu là ai mà dám ngồi kế Đường Diệp Nhi !?"
"Hừ !? Gan quá, muốn ngồi cạnh Đường Diệp Nhi phải bước qua xác của Vương Minh Duy cái đã..."
Hàng loạt những dư luận phản bác được đưa ra, Tử Ngạn bất ngờ nhìn thằng bạn thân, không lẽ...
"Rất tiếc, cô không thể cho em ngồi cạnh Diệp Nhi, mong em thông cảm"
Cậu hơi cúi người xuống, mặt hơi ảo não, nhưng vẫn nghe lời cô...
"Em ngồi kế lớp trưởng nhé !?"
Cậu hướng mắt về phía tay cô giáo - lớp trưởng - Minh Châu, wtf, lớp này toàn trai xinh gái đẹp không à ? Nhưng Minh Châu không phải hình mẫu lí tưởng của cậu...
"Vâng ?!"
Cậu gật đầu đáp lại cô rồi đi xuống ngồi cạnh Minh Châu...
Loại người gì vậy ? Ngồi kế gái xinh không được, lại dùng cái bộ mặt bán mâm ấy đưa ra ngồi kế lớp trưởng ? Ân tượng đầu tiên làm cho lớp trưởng ghét là không hay rồi...
***
Giờ ra chơi...
Học sinh ùa xuống canteen cả, chỉ có nó, hắn, Minh Châu và cậu học sinh mới - Hướng Tử Ngạn, ở lại lớp...
"Lớp trưởng, đây là Hướng Tử Ngạn!?"
Hắn nhanh chóng giới thiệu
"Nãy tao có nghe !?"
"Là bạn thân của tao !?"
Bỗng hai cô gái nhanh chóng biến đổi sắc mặt, wtf, bạn thân của Vương Minh Duy lại là người "bán mâm suốt mua thu" thế à ?
"Thật á ?"
Nó vội vàng hỏi hắn
"Ừ thật..."
"Đéo tin nổi ý !?"
Minh Châu tay ôm mặt, than trời, không thể ngờ được, Minh Duy là người hoà đồng thân thiện bao nhiêu thì cái tên "bán mâm suốt mùa thu" này lại âm chì bấy nhiêu...
"Minh Duy, ra đây tao bảo !?"
Tử Ngạn giật giật tay áo hắn, lôi ra ngoài, Minh Châu và nó tò mò nhìn theo nhưng chẳng thấy gì cả...
"Tự dưng lôi tao ra đây ?"
"Tao có chuyện muốn nói !!"
"Uầy... sao nghiêm trọng thế ? Nào, nói đi tao nghe !?"
"Thực ra lí do tao từ Mỹ trở về Đài Bắc, không phải do tao ngán ngẩm đất nước xinh đẹp ấy, mà là vì..."
"Ai cơ ?"
"Đường Diệp Nhi"
Hắn mở to mắt nhìn cậu ta...
"Cái gì ?"
"Tao và Đường Diệp Nhi đã từng gặp nhau ở Mỹ cách đây 1 năm, nhưng cậu ấy không chú ý đến tao, khác lớp nên thời gian tao gặp cậu ấy rất ít, tuyệt nhiên tao không biết cậu ấy có biết tao hay không, nhưng từ hôm đó tao quyết định theo đuổi cậu ấy, nhưng sau đó vài tuần chẳng thấy cậu ấy đâu cả, hỏi giáo viên mới biết cậu ấy chuyển học bạ về Đài Bắc, một một hai hai tao nhất quyết về đây, chỉ muốn được gặp cậu ấy mà thôi !"
Hắn hơi đơ người ra vài giây...
"Vì thế... nên mày..."
"Ừ !"
Hắn rất thích nó, toàn bộ 11A1 đều biết mặc dù mới gặp nhau vài hôm thôi...
"Nhưng tao..."
"Vương Minh Duy, tao có nghe nói mày thích Đường Diệp Nhi, đã có lần tỏ tình nhưng bị từ chối, tao nghĩ chắc cậu ấy không thích mày... mày... có thể nhường cho tao không ?"
Hắn ngập ngừng, rồi ngước lên nhìn cậu đang cầu khẩn với gương mặt tội nghiệp...
Nhưng...
"KHÔNG !?"
Cậu hơi đờ đẫn trước cậu trả lời dứt khoát của thằng bạn thân...
"What ?"
"Tao thích Diệp Nhi, tao thích cậu ấy, và mày... không có quyền cướp cậu ấy từ tay tao !?"
Nói rồi hắn quay đi để lại thằng bạn trong sự tuyệt vọng và tức giận...
"Vương Minh Duy, nếu mày không nhường, tao sẽ cướp cậu ấy từ tay của mày !?"
Hắn khựng lại, rồi nhếch môi !?
"Nếu mày làm được..."
Hắn quay vào lớp trong sự tức giận của thằng bạn...
Hắn đi vào lớp, Minh Châu và nó chực chờ nghe hắn kể hai người đã nói những gì, nhưng hắn lờ đi, lại gần ngồi xuống cạnh nó...
"Vương Minh Duy, buộc tóc lại cho tao đi, rối rồi !?"
"Ừ !"
Hắn kéo nhẹ dây buộc tóc của nó xuống, nhẹ nhàng thu gọn tóc của nó rồi buộc lại cho nó..
Hướng Tử Ngạn từ xa đi lại, vừa hay nhìn thấy cảnh này, trong lòng lại không phục. Cậu sẽ không tin nó đối với người khác ngoài Vương Minh Duy là không có cảm giác. Cậu quyết tâm phải khiến nó thích cậu, thích nhiều hơn cả hắn.
Cậu đi ngang họ, dừng lại một chút trước nó. Nó lúc này mới kêu hắn buông ra, hắn đứng thẳng, chỉnh lại quần áo ngay ngắn. Nó không quan tâm đứng lên lướt qua cậu một chút, xoay người tính đi xuống canteen, liền bị cậu kéo lại.
"Đường Diệp Nhi, từ nay tôi chính thức theo đuổi cậu..."
-----------------
Ngày đăng : 7/7/2017
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Do you like me ?
Teen FictionHello every body !? Tên truyện lần này bằng English, nhưng chắc mấy bạn ai cũng hiểu rõ nghĩa của nó, vâng, nội dung truyện gói gọn trong cái tựa đề ấy ... By : Xuxu