Sáng bảnh mắt, căn phòng của Tiểu thư Đường rộn ràng, ba con quỷ kia mới sáng sớm đã đến quấy nhiễu không cho nó ngủ, bực mình liền mở mắt, thức quách cho xong...
"Chuyện gì mà đến quấy rối tao sớm thế hở bọn kia ?"
Nó từ nhà vệ sinh bước ra, đầu tóc lù xù, trông chẳng xinh tẹo nào...
Hắn thấy bộ dạng của nó liền ấn nó xuống giường, lấy lược chải tóc lại cho nó trước con mắt "ăn gato" ngập mặt của Minh Châu và Tử Ngạn...
"Thì chuyện đi biển ấy !?" - hắn nói
"Sao ?"
"Sắp tới là sinh nhật Minh Duy, mày biết không ?" - Tử Ngạn hỏi
"Tao lấy làm pass face mà, sao không nh..."
Sáu con mắt kia bắt đầu chỉa thẳng vào nó, làm nó giật bắn mình...
"Pass face ?"
"Ghê nha ghê nha !?"
Nó vội vàng xua tay, chạy đến bụm miệng Minh Châu...
"Xuỳ... xuỳ... bỏ đi..."
Minh Châu lúc này mới ngồi lại ngay ngắn, háy mắt với hắn rồi nhìn sang nó đang ngây thơ chẳng hiểu mô tê gì ?
"Tụi tao định bữa đi biển đó tổ chức sinh nhật cho Minh Duy luôn, mời cả lớp 12A1 đi nữa ..."
Nó bắt đầu nhảy dựng lên...
"Cái gì ?"
Hắn kéo nó ngồi xuống...
"Mày nhây quá, nghe tao nói, nên mời bọn cóc nhái đó đi theo mới có chuyện vui xem chứ ?"
"Vui cái quần ấy, tao không đi đâu, nếu mời bọn nó tao sẽ ở nhà đấy..."
Hắn bắt đầu xị mặt xuống, nhìn mặt hắn nó không thể nào không đồng ý...
Ăn sinh nhật với lớp nó thì có gì vui ?
Tất nhiên chẳng có cái mẹ gì gọi là vui vẻ ở đây cả, giao tiếp với một bọn não phẳng kia, có chó mới chơi nhé !?
Nhưng mà vẫn phải mở mồm ra mà cười chấp thuận, để tạo điều kiện cho bọn mắt mù kia thấy được bắt nạt Đường Diệp Nhi này là một sai lầm lớn đến thế nào. Nó là cành vàng lá ngọc, là hoa trong gương là trăng trong ao, là thứ ảo ảnh đẹp đẽ cao quý mà vĩnh viễn 12A1 không thể chạm đến. Đồng thời, chuyến đi chơi còn có mục đích sâu xa khác : là vì khuôn mặt hiện tại của hắn, nó không thể kìm lòng nổi...
Hắn cười đầy hắc ám nhìn Minh Châu và Tử Ngạn, chơi chiêu mỹ nam kế đánh lừa mỹ nhân, kế hoạch hiện tại trong đầu hắn là thế. Nhưng tương lai chẳng ai đoán trước được điều gì, trong một số trường hợp, bất trắc xảy ra gì thì sao ?
***
"Đến nơi rồi !?"
Minh Châu hơi ngóc đầu ra ngoài cửa xe, hét lên một cái đầy sung sướng. Cô đâu có để ý, mấy cái xe của con đại gia lớp 12A1 đằng sau bị nụ cười ấy làm cho mê mẩn, mà không đâu nhé, Minh Châu là của Tử Ngạn, nghiêm cấm mọi hình thức cưa đổ của phái nam.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Do you like me ?
Teen FictionHello every body !? Tên truyện lần này bằng English, nhưng chắc mấy bạn ai cũng hiểu rõ nghĩa của nó, vâng, nội dung truyện gói gọn trong cái tựa đề ấy ... By : Xuxu