Có một số bạn yêu cầu viết ngoại truyện, mà Mie thấy kết thúc Tử Ngạn và Minh Châu vẫn chưa kết hôn nên sẽ viết ngoại truyện theo yêu cầu của độc giả luôn nha <3
•••••
Hắn và nó sau khi kết hôn liền đi hưởng tuần trăng mật, tất cả đều quay về quỹ đạo ban đầu, chỉ có điều từ nay làm gì họ cũng có đôi...
Trước khi lễ kết hôn của hắn và nó diễn ra Minh Châu đã từng rất vui và mong muốn mình sẽ có một gia đình như thế trong tương lai, nhưng sau khi hắn và nó kết hôn, những lần Minh Châu hẹn nó đi chơi nó đều bảo bận đi với chồng, hay đang ở nhà với chồng không có thời gian, nên cô thấy việc lập gia đình quá sớm như thế khiến mọi việc làm của mình trở nên bị gò bó, không còn được tự do như trước nữa, Minh Châu dần có ý nghĩ sẽ hoản việc kết hôn lại đến 2,3 năm tới...
Đương nhiên chuyện này khiến người chồng tương lai của cô - Tử Ngạn - vô cùng khó chịu, nhiều lần muốn hỏi cho ra lẽ vì sao Minh Châu lại thay đổi quyết định đột ngột như thế nhưng cô hoàn toàn không cho anh cơ hội để hỏi, hay nói đúng hơn là một vài lần Tử Ngạn có đề cập đến, nhưng Minh Châu đều giả vờ không nghe và lấn sang chuyện khác...
Đến cuối cùng, Tử Ngạn đành gọi điện cho người bạn thân nhất của cô - Diệp Nhi, để cầu cứu...
- Chuyện là vậy đó.. mày coi tìm cách giúp tao đi !
"Tao làm sao giúp được bây giờ, mà dù sao cuối cùng nó và mày cũng sẽ lên xe bông thì việc gì nghĩ đến chuyện sớm muộn ? Tao thấy nó vẫn chưa sẵn sàng cho cuộc hôn nhân này nên mới hoản lại, khi nào nó thực sự chấp nhận cuộc hôn nhân với mày, thì nó sẽ lên tiếng thôi, đừng lo !"
- Nhưng tao vẫn lo lắm !
"Lo gì ? Mày với nó không phải đã đính hôn rồi sao ? Khi nào kết hôn mà chẳng được, bộ sợ người ta cướp mất vợ à ?"
- Chứ gì nữa ! Mày không thấy Minh Châu xinh đẹp như thế, sớm muộn sẽ bị người khác kéo ra khỏi vòng tay của tao mà thôi !
"Vậy thì lập kế hoạch hẹn hò đi...
- Kế hoạch hẹn hò ?
"Ừ... tao chỉ gợi ý thôi, còn lại là việc của mày đấy nhé ! Bái baiii..."
- Khoan đã... nhưng tao biết làm gì ?
Tút... tút... @.@
Ngay sau khi nó tắt máy, Tử Ngạn bối rối chẳng biết nên làm thế nào cho chu toàn tất cả ? Kế hoạch hẹn hò ? Thực ra anh hiểu rõ Minh Châu là người không thích những chuyện sến súa như trong những quyển tiểu thuyết kia, nhưng không vì thế mà cô không biết lãng mạn, mà cái đáng nói ở đây là Tử Ngạn vốn không phải tuýp người thích lãng mạn, anh nghĩ vì thế mà Minh Châu cảm thấy nhàm chán nơi anh...
Có lẽ nên nghe lời Diệp Nhi một lần thử xem sao ?
Kế hoạch hẹn hò...
...
1 tháng sau...
Tại một quán cafe...
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Do you like me ?
Teen FictionHello every body !? Tên truyện lần này bằng English, nhưng chắc mấy bạn ai cũng hiểu rõ nghĩa của nó, vâng, nội dung truyện gói gọn trong cái tựa đề ấy ... By : Xuxu