#7 : Hướng Tử Ngạn

1.2K 70 1
                                    

"Mình ra kia đi bộ cho mát nhé !"

"Ừ !"

Hắn và nó đi bộ suốt quãng đường trong công viên, dù không dâm nói chuyện với nhau mấy nhưng như thế cũng làm hắn phát vui lên rồi...

Sau buổi đi chơi hôm đó, cả bọn 10A1 càng khẳng định nó và hắn đang yêu nhau, nó thì thấy vô cùng khó chịu nên đã nhiều lần lên tiếng phản bác, nhưng bọn 10A1 nào có nghe, càng phản đối bọn nó càng chọc, riêng hắn lại thấy rất bình thường, còn thích nữa là đằng khác, không như nó, cứ ngại ngại ngùng ngùng, che giấu cảm xúc, ơ mà nó đã bảo không thích hắn cơ, thế chắc nó ghét hắn thật đấy

Thế là...

Kì nghỉ hè trọn vẹn, thời gian này bọn học sinh tranh thủ đi chơi cùng nhau, cho khuây khoả những áp lực học hành trước kia, riêng 10A1 đã có chuyến đi bất cần đời như thế rồi, chẳng cần chi hơn...

***

10 giờ sáng Thứ năm tại sân bay Đào Viên - Đài Bắc - Trung Quốc...

Bước ra từ cổng kiểm soát là chàng thanh niên lịch lãm diện sơ mi trắng, kính đen, có thể coi là soái ca đấy, cậu thanh niên hình như còn rất trẻ tuổi, dáng vẻ là thấy ưng rồi...

Cậu lấy điện thoại ra, chọt bậy bạ lum la một hồi rồi đưa lên tai...

"A lô !?"

- A lô, là tao...

"Hướng Tử Ngạn sao ?"

- Phải... tao về tới Đài Bắc rồi...

"Thật à ? Về khi nào thế ? Ở chơi lâu không ?"

- Mình gặp nhau cái đã chứ ?

"Được rồi, tao ra đón mày"

- Không cần đâu, tao với mày ra quán cafe cũ là được !?

"Ừ tao ra ngay !"

Tút... tút...

Điện thoại vừa dứt, hắn nhẹ nhàng dặt tấm hình của nó lên bàn, rồi chạy đến tủ quần áo...

10 giờ 30 phút...

Tại quán cafe gần sân bay - nơi hắn và Tử Ngạn - bạn thân của hắn, từng rất vui vẻ cùng chúng bạn ở đây, kể từ khi Tử Ngạn đi du học, team tan rã, mỗi đứa một nơi, giờ chỉ hắn với Tử Ngạn còn liên lạc với nhau, bọn kia chắc cũng chẳng thèm dòm ngó đến...

"Hey..."

Tử Ngạn giơ tay ngoắt ngoắt thằng bạn thân lâu ngày không gặp...

Hắn đi đến, đập vào tay Tử Ngạn một cái rồi chễm chệ ngồi lên ghế, thấy trước mặt là li cafe sữa, hắn đột nhiên mỉm cười...

"Lâu như thế vẫn còn nhớ sở thích của tao à ?"

"Ừ ! Tao không nhớ thì ai nhớ đây hả ?"

"Hahaa ! Mày dạo này sao rồi, 3 năm ở bên ấy chắc ngán ngẩm lắm nên mới về đây đúng không ?"

"Ừ hahaa, tao muốn về đây học tiếp !"

"Thật á ? Vậy mày đến học chung trường với tao đi !!"

"Ừ tao cũng bảo ba mẹ đăng kí rồi, hết hè tao sẽ vào học !"

"Yesss !? Vậy mới là Tử Ngạn chứ, muốn gì là có nấy !"

Hai đứa đập tay nhau một cái, rồi nâng li dốc cạn nước vào miệng...

***

Cứ như thế, hè mau chóng ra đi nhường chỗ cho mùa thu - mùa tựu trường...

Các học sinh ai nấy cũng háo ha háo hức, đến nổi đêm hôm trước khi tựu trường, bọn chúng lại không ngủ được, lật đật điện cho nhau, bảo sợ lại không chung lớp với nhau nữa, hoặc sợ cô chủ nhiệm khó tính, không vui như những năm trước...

Nói chung, mùa thu - mùa tựu trường - mùa lo sợ của học sinh, cuối cùng đã đến, học sinh ai nấy đã đặt chân bước qua cánh cửa kia - nơi còn bao nhiêu ước mơ thời mới lớn...

Bọn đầu gấu 10A1 nay đã lên lớp 11 cả rồi, ban đầu xếp lớp ngẫu nhiên, nên có một vài đứa bị tách lớp, nhưng có ba con ma đói Duy, Nhi, Châu vẫn vào một lớp, vẫn nắm giữ chức vụ ban cán sự lớp, vẫn cầm đầu như xưa, nhưng nay khác rồi, chẳng biết lớp mới này có thân thiện như lớp cũ, chẳng biết lớp mới này có ngoan ngoãn nghe lời lớp trưởng như lớp cũ, chẳng biết lớp mới có mang lại kỉ niệm sâu sắc cho mỗi người trong năm học này ?

Lớp 11A1 xôn xao cả lên, năm nay nghe nói được học chung với Đại tỷ học đường Minh Châu, soái ca 10A1 - Minh Duy và hotgirl 10A1 năm ngoái - Diệp Nhi, cả bọn 11A1 nhốn nháo xem bộ ba này có mang lại thành tích gì cho lớp trong năm nay không ?

Bộ ba - Duy - Nhi - Châu vẫn không màng đến, ba đứa ngồi trong lớp bình thản gác tay nhau lướt điện thoại...

Quào... facebook của bộ ba này tăng follow không thể tin nổi, họ nổi tiếng tới vậy sao ??

Cô giáo chủ nhiệm bước vào, cô dùng đôi mắt hết sức hiền từ nhìn tổng thể từng học sinh một, nghe nói cô giáo này mới vào trường, chắc hiền lắm, ơ mà cô hiền thật, nguyên buổi sinh hoạt đầu năm không chỉ trích ai hết, cô phân công cho Minh Châu làm Lớp trưởng, từng làm 1 năm rồi chắc hẳn rất có kinh nghiệm, với lại nghe bảo năm ngoái lớp trưởng 10A1 quản lí lớp tốt lắm, vắng giáo viên mà không một học sinh nào dám hó hé !? Còn Soái ca Minh Duy, năm ngoái làm lớp phó học tập, nhưng điểm tổng kết cuối năm lại thua hotgirl Diệp Nhi 0,25 điểm, nên chức vụ Lớp phó học tập giao lại cho Diệp Nhi...

Sau đó vài ngày, cả lớp bắt đầu xôn xao lên khi thấy một bạn, à không à không, một soái ca max xinh zaiiii bước vào lớp, nở nụ cười tươi đến phát cuồng... Cậu ấy - Hướng Tử Ngạn, cuối cùng cũng nhập học...

------------------------

Ahaaaaa 1000 từ lun :33

Mấy bạn ủng hộ nhiều như truyện trước nha, truyện trước gần lên đến 300 lượt đọc rồi, không phải con số cao nhưng như thế cũng zuiii lắm ời, mong truyện này cũng thế !?

Ngày đăng : 7/7/2017

[FULL] Do you like me ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ