Tâm tình với tác giả

949 33 0
                                    

Ôi thực sự là rất muốn đăng truyện mới nhưng mà thôi, thấy thành công của truyện "Do you like me ?" nên chẳng dám viết truyện khác, toàn bộ truyện đều lưu ở chế độ "Chỉ mình tôi" nên các bạn luôn thấy đăng giữa chừng lại mất tiêu không đăng nữa, là lí do đó ạ ! Quay lại hôm nay, Xu quyết định viết ngoại truyện thật nhiều của "Do you like me ?", chỉ mong các bạn ủng hộ thật là nhiều thôi <3 có cáng mốc 2000 lượt đọc không ta, giúp Xu được hay không mấy bạn ? À còn điều này chưa nói, Xu sẽ ngừng việc viết truyện mới nha >< tại hết trơn ý tưởng rồi nè ! Mà nếu sưu tầm thì các bạn lại hổng thích, nên thôi tutu mới ra truyện mới nghen !

---------------

Hôm nay chỉ là Xu muốn tsu với mấy bạn thôi à, chứ cái này không phải là ngoại truyện nhe >< sẵn đây luôn Xu muốn giải thích một số điều với các độc giả ! <3

1. Vì sao truyện lại có kết cấu tương tự như các truyện khác trên wattpad ?

- Trả lời các bạn ở cuối phần 30 rồi, là do một số ý Xu viết theo ý tưởng, nhưng chẳng hiểu sao cuối cùng lại lai lái như thế ? Bởi các truyện các bạn nói giống trước đó Xu đều có đọc qua, nhưng các ý giống chỉ là số ít, đa số là Xu tự viết và có xíu ý tưởng của nhỏ bạn nữa, mà nếu các bạn cứ cố chấp nói giống thì Xu cũng thua...

2. Giới tính ?

- Vâng... Xu là con gái ạ ! Nghe tên là biết rồi ạ, chứ không có thằng đực rựa nào tên là Miemie cả đâu ><

3. Xu có phải là học sinh ?

- Vâng Xu vẫn còn đi học, năm nay Xu chỉ mới 14 tuổi thôi hà, nên thời gian Xu dành cho truyện trên wattpad cũng ít dần, tại zô học rồi mà ! <3

4. Vùng miền ?

- Xu là người miền Nam, giả sử trong truyện có nhiều câu nói thêm ghép nhiều thứ tiếng đặc trưng của miền Bắc là bởi... đơn giản Xu thấy nó hay thôi !

5. Vì sao Xu không cho nick face ?

- Đó là việc riêng của cá nhân mỗi người, tuy nhiên nhiều người lại muốn Xu cho nick face, thực ra Xu không phải không muốn chia sẻ nick face mà là vì... Xu ngại -.- tại vì trên face nhiều hình của Xu lắm, với lại, Xu không muốn mấy bạn thấy mặt Xu đâu, tính Xu cứ thích sự bí ẩn với cả tò mò :3 mấy bạn cứ tha hồ đoán ra bản mặt khó ưa của Xu nhé ! <3

6. Bạn thân của Xu là ai ?

- Là một con nhỏ vô cùng đáng êu, khá xinh (dối lòng ấy -.-), nhưng mà nhỏ đó gứt là dễ thương, chơi thân bao lâu rồi ta ? :)) lâu lâu nó cũng gứt là thấy ghét, nó có tham gia wattpad nè >< mà lười như choss, éo bao giờ chịu viết truyện.

7. Xu có bạn trai chưa ?

- Chưa :)

8. Xu tên thật là gì ?

- Cái này... khó vler -.- xin tạm giấu mí bợn nghe...

Như Xu đã chia sẻ, những điều ở trên chỉ là do Xu giới thiệu với các bạn, cho các bạn hiểu rõ về Xu hơn, có những câu hỏi là do các bạn tự comment hỏi, nhưng mà Xu chưa có dịp trả lời, nên hôm nay là cơ hội đấy :))

*By : Miemie33 <Xuxu>

*Tình trạng truyện : Đã hoàn thành

*Thể loại : Tiểu thuyết thiếu niên ><

[FULL] Do you like me ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ