#21 : Tên khốn nạn

866 47 13
                                    

Bên kia nửa vòng Trái Đất, có một người đang ăn mừng sinh nhật trong âm thầm cùng với bức ảnh của nó...

"Tao nhớ mày..."

Tiết trời vào hè, lá bàng chuyển sang màu xanh hơi già, gió thổi dìu dịu, cứ mỗi lần thổi là lại có thêm cánh phượng rụng xuống, rơi lả tả dưới sân trường. Có thể nói, toàn bộ lớp 12A1 hôm nay bị chấn động, à không, là toàn khối bị chấn động.

Diệp Nhi vừa bước vào lớp là Dương - một thanh niên có ý định theo đuổi nó từ lâu, đã chạy ra kéo tay, mày nhăn lại rất đau khổ luỵ tình, nó chậm rãi liếc mắt một cái, sau đó hất mạnh tay ra bỏ về chỗ. Dương vẫn không bỏ cuộc, tiếp tục lẽo đẽo đi theo sau lưng nó, kì kèo rất nhiều thứ.

Mấy đứa học sinh cùng khối lôi ra xì xèo mọi chuyện...

"Hỡi thần linh ơi, thằng mắc ôn kia có ăn nhầm gan hùm không sao nó to gan thế hở ?"

"Yepp, không ngờ dám lẽo đẽo theo Đại tỷ suốt, khà khà, sắp bị ăn liên hoàn chửi này !?"

Đằng kia, Dương vẫn cứng đầu lẽo đẽo theo nó, lãi nhãi toàn những thứ kì quặc, ăn không được liền đạp đổ, cậu gân cổ quát Diệp Nhi...

"Này cậu quá đáng vừa thôi, con gái gì mà lạnh lùng phát khiếp, làm như có giá lắm ấy, ừ đúng rồi, vì cái tật này mà Vương Minh Duy bỏ cậy đi, đúng, quyết định của cậu ấy rất đúng !?"

Nó trợn tròn mắt nghe những lời nói ban nãy của tên đê hèn này... lập tức quay lại nhìn cậu với con mắt cực kì căm phẫn...

"CÚTTTTTT..."

Nó hét lên khiến Dương sợ co rúm co ró người lại, nhưng bản tính háo sắc của cậu ta toàn khối biết rõ, muốn gì là phải bằng được, thói ăn bám cha mẹ đã khiến cậu trở nên như vầy ?

Đường Diệp Nhi đẹp, đẹp gì mà đẹp, đẹp quá chừng !?

Mà đẹp vậy, tất nhiên phải thuộc về Dương đây.

Dương không bỏ cuộc, lôi từ trong cặp của mình ra một hộp bút đủ màu, bên trong chưa đầy đủ đồ dùng rất óng ánh, trưng ra trước mặt nó. Dương cúi đầu, vẫn còn cho mình vô cùng có sức hút mà nói...

"Tôi xin lỗi, vì lỡ lời với cậu, cậu nhận món quà này coi như lời xin lỗi chân thành của tôi !?"

Nó quay sang liếc Dương, cậu sợ hãi bộc lộ rõ nét trên gương mặt thâm tím tái nhợt kia...

"Xin lỗi chân thành ? Cái thứ ăn không được thì đạp đổ như cậu, không xứng đáng nói hai tiếng xin lỗi !?"

Nói xong nó bước đi nhanh, bước chân tiếng lên, vai đập mạnh vào vai Dương hất cậu nhẹ sang một bên, quả thực, sau cú sốc quá lớn kia, Đường Diệp Nhi đã hoàn toàn thay đổi, thay đổi về mọi mặt, Vương Minh Duy có sức ảnh hưởng lớn quá !

Ra chơi...

Nó đang đi trên hành lang liền bị một bó hoa chặn trước mặt. Cái mặt của Dương từ đâu ló ra, cậu ta chắp tay kiểu đàn ông lịch thiệp, cúi đầu đầy sang trọng nói...

"Tặng người đẹp !"

Tất cả mọi người xung quanh đều hét ầm hét ĩ lên, nhất là mấy gossip girl trường, vuốt ngực như muốn tăng xông đến nơi. Dương bị điên phải không, nếu không điên sao năm lần bảy lượt đi lẽo đẽo theo nó mà tỏ tình ? Học sinh trên hành lang khi đó thấy náo nhiệt liền xúm xít vây lại thành một vòng quanh Dương và nó, xì xào bàn tán. Nó thở ra đầy bất lực, mắt lạnh đi, cầm lấy bó hoa từ tay người đang quỳ dưới đất đầy mừng rỡ kia, không nói hai lời trực tiếp phi thẳng vào thùng rác.

Trong lúc Dương còn đang nghẹn họng trăn trối vì tưởng bở thì nó đã len lỏi qua đám người đi thẳng. Bọn trong trường hét ầm lên khi thấy bó hoa cùng vị soái ca bị phũ phàng, thi nhau chụp ảnh đăng lên group kín.

"Đứng lại đã Đường Diệp Nhi !?"

Dương gọi với theo, từ từ đứng lên, xoay người về phía cô gái đang khựng lại kia !!

"Rốt cuộc thì làm sao mà cậu cứ luôn muốn đẩy tôi ra thế ?"

Nó chợt nhếch môi lạnh một cái, khiến người xung quanh còn phải rùng mình khiếp sợ !?

"Thích !"

Nhanh chóng buông ra một chữ làm "đau lòng" mọi người rồi chạy lại kéo tay Minh Châu đang đứng đó mà đi xuống canteen...

***

Trên group kín của trường tối đó tràn lan một đoạn video chẳng dài cũng chẳng ngắn, tựa đề vô cùng hấp dẫn người đọc..

Đường Diệp Nhi - đại tỷ trường cấp III là người thế này đây ?

Những video mập mờ không rõ nguồn gốc thế này nhiều khi lại là tâm điểm sự tò mò của các gossip girl. Chỉ trong chốc lát, lượt xem của video đã tăng lên nhanh chóng, số lượng chia sẻ và bình luận cũng tăng vùn vụt...

"Ôi vãi ! Thiên tài 12A1 đây á ?"

"Ôi chúa ơi 3 năm liền đều vào A1 cả mà sao đạo đức giả thế ?"

"Bình thường tỏ ra lạnh lùng phát khiếp ấy, mà bây giờ... ôi thần linh ơi, chuyện gì đang diễn ra ở đây ?"

"Thật éo thể tin nổi ?"

"Feel thật ấy !"

"Ôi giời, ba cái video ghép ảnh này chủ là thứ câu like rẻ tiền, ai chẳng biết hotgirl Đường Diệp Nhi 12A1 là người như thế nào ?"

"Đúng rồi !? Đường Diệp Nhi không thể nào là con nhỏ cầu xin thằng kia một cách dơ bẩn thế được !?"

"Đỗ Đức Dương, kém cõi quá, ghép mặt à ? Xưa như Trái Đất rồi bé !?"

"Này này này !? Đỗ Đức Dương, cái tên ăn không được thì đạp đổ, cảnh cậu bị từ chối phũ phàng tôi có quay lại nhé, giở chứng là ăn phốt toàn tập nhé !!"

Cạch... cạch... cạch

Những lời bình luận cuẩ những anh hùng bàn phím cãi nhau rùm beng trên group kín khiến đoạn video càng lan rộng, Đường Diệp Nhi, tỏ ra bình thường, mình không làm mình không sợ, thế đéo nào ?

Facebook, messenger của nó bỗng chốc trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết, "Nhiii Nhiii chính thức cán mốc có nhiều lượt follow nhất toàn trường..."

------------

Ngày đăng : 12/7/2917

[FULL] Do you like me ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ