"Họ đi rồi, buồn cũng vô ích, chúng ta nên vui cho họ chứ !!"
Hắn an ủi nó, mặc dù tâm trạng rất tệ, tệ còn hơn cả nó nữa...
"Vui cho họ ?"
"Thì họ có nhau rồi !?
"Ừ, ai vui cho tao ? Con bạn thân duy nhất bỏ tao mà đi, ai vui cho tao ?"
Hắn đứng lên kéo tay nó...
"Đi ra công viên !?"
"Làm gì ?"
"Cứ đi !?"
Hắn kéo nó ra ngoài cổng sân bay...
***
Tại công viên...
"Minh Duy nè !?"
"Hả ?"
"Nếu sau này... tao đi giống Minh Châu, thì mày có sẵn sàng đi theo tao như Tử Ngạn đã làm không ?"
Hắn dùng hai tay áp vào má nó...
"Đương nhiên, tao không bỏ mày lại đâu, tao sẽ chết mất..."
"Xuỳ... tình quá !?"
Đột nhiên hắn dang tay ôm trọn nó vào lòng, cô gái ấy nũng nịu dùi đầu vào ngực của hắn...
Hắn ôm nó trong lòng rất lâu không nói gì..
Hai người cùng nhau đứng như thế, cùng nhau nghe tiếng gió rít bên tai, cùng cảm nhận cái lạnh thấm vào da thịt, cùng lắng nghe nhịp tim của đối phương.
Diệp Nhi áp mặt bên ngực hắn, có thể rõ ràng nghe thấy tiếng "thình thịnh" mạnh mẽ bên tai.. nhịp tim của hắn, nhanh quá !?
Họ quen nhau cũng không khác gì với lúc chưa quen, chỉ có hắn nắm tay nó nhiều hơn, và còn mạnh bạo hôn nó mấy lần nữa. Nhưng nó chưa bao giờ thấy hắn dùng những câu ngọt ngào nói với nó, nhiều lúc nó cũng nghi ngờ không biết hắn có thật sự thích nó ?
Ước gì, một lần được nghe, ba từ thiêng liêng đó...
Hắn ôm nó hồi lâu mới chịu buông ra, nhẹ nhàng cúi xuống hôn lên trán nó...
"Vương Minh Duy !"
"Hả ?"
"Hôm nay mày sao thế ?"
"Không có... chỉ là lâu lâu muốn âu yếm mày như này !?"
"Xì tình quá rồi !?"
"Sao ? Bạn gái tao, tao có quyền !"
"Ai bạn gái mày ?"
"Mày chứ ai ?"
Chưa kịp cho nó có cơ hội gân cổ lên cãi, hắn đã cúi xuống hôn lên môi nó, rồi nhìn gương mặt chuyển từ ngạc nhiên sang ngại đến đỏ mặt của nó, hắn hí hửng vô cùng...
"Diệp Nhi..."
"Gì ?"
"Diệp Nhi !?"
"Kêu mãi, nói đi..."
"Tao nói một lần thôi, nên nghe cho kĩ đấy nhé !?"
"Thì nói đi, lằng nhằng m..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Do you like me ?
Teen FictionHello every body !? Tên truyện lần này bằng English, nhưng chắc mấy bạn ai cũng hiểu rõ nghĩa của nó, vâng, nội dung truyện gói gọn trong cái tựa đề ấy ... By : Xuxu