Sau ngày hôm đó, toàn bộ nhân viên công ty đều cật lực tập trung vào nghiên cứu và cho ra sản phẩm mới. Bất quá, thời gian còn không quá một tháng, thành công hay không....không ai nắm chắc.
Suốt một tuần lễ, Vương Tuấn Khải quên ăn quên ngủ cùng nhân viên sản xuất. Hắn đích thân xuống sưởng dám sát quá trình sản xuất. Ý tưởng của Thiên Tỉ không tồi, xưa nay, nha đam đều được giới phụ nữ ưa thích vì công dụng làm đẹp da, giảm thâm mụn. Lần này, Phong Vũ quyết định lấy nha đam làm thành phần chính, bên cạnh đó còn quá hoa hồng và nghệ tươi.
Thiên Tỉ thấy hắn vất vả đến quên luôn bữa trưa, cậu đóng laptop lại, chạy xuống nhà bếp, tự mình chuẩn bị cho hắn một phần ăn trưa.
Thấy cậu xuất hiện, phòng bếp ồn ào một phen. Bếp trưởng nhanh chóng nhường vị trí cho cậu, chính mình ở bên làm phó bếp. Thiên Tỉ không ngại dầu mỡ, cởi bỏ áo tây vắt sang một bên, áo sơ mi cũng vắn lên cao, hai tay thành thục chuẩn bị thực phẩm, bắt đầu nấu ăn.
Thiên Tỉ biết Tuấn Khải thích ăn xườn sào chua ngọt, cậu làm đặc biệt nhiều. Làm thêm một món súp cùng thịt áp chảo, sắp xếp lên khay rồi trực tiếp bê lên phòng.
-Nghỉ ngơi một lát - Thiên Tỉ đặt khay thức ăn lên bàn trà - Lại đây ăn chút gì đi.
Vương Tuấn Khải ngừng tay, khoang mũi cảm nhận được hương thơm tỏa ra từ đồ ăn. Lúc này, hắn mới cảm thấy đói. Vương Tuấn Khải ngồi xuống bàn trà, cầm đũa lên, chuẩn bị ăn. Như nhớ ra điều gì đó, hắn ngước lên nhìn cậu.
-Cậu ăn gì chưa?
Thiên Tỉ lắc đầu, quay lưng định về chỗ ngồi thì Tuấn Khải lên tiếng.
-Lại đây ăn cùng tôi đi - Thấy cậu nhìn mình bằng ánh mắt nghi ngờ, lại bồi thêm một câu - Ăn một mình....rất chán.
Thiên Tỉ mỉm cười, nói.
-Anh ăn đi, tôi không đói, với lại công việc còn rất nhiều.
Nói rồi, không để hắn nói gì thêm, cậu về chỗ mình ngồi. Thông qua tấm kính, Vương Tuấn Khải nhìn đến Thiên Tỉ chăm chú làm việc, tính nói gì đó lại thôi.
Mau chóng giải quyết thức ăn trên bàn, hắn gọi người vào dọn, chính mình cũng ngồi vào bàn làm việc.
Suốt cả một tuần này, số giờ ở công ty của hai người còn nhiều hơn ở nhà. Chính vì vậy mà Hà Ái Phương cũng không có cơ hội tiếp cận Vương Tuấn Khải.
Cô ta ở nhà xuốt ngày mua sắm, tụ tập bạn bè. Có khi cô ta còn lôi đám bạn của mình về biệt thự ăn uống linh đình. Ngữ Yên chịu hết nổi, đứng trước mặt cô ta, trực tiếp nói.
-Hà Ái Phương, cô làm vậy là có ý gì? Đây cũng đâu phải nhà cô.
Hà Ái Phương khinh bỉ cười khẩy, cô ta ngồi trên sô pha, ưu nhã uống nước. Đối với lời nói của Ngữ Yên, cô ta không mấy để ý. Cơ bản, cô ta vốn dĩ đã coi đây là nhà của mình, không hề câu nệ.
-Nè, cô có nghe tôi nói không hả? Chủ nhân nhà này không phải cô. Cô cũng chỉ là khách. Mau chóng đi khỏi đây thì hơn.
-Cô nói nhiều quá rồi đó - Hà Ái Phương đặt mạnh ly nước xuống bàn - Có tin là tôi đuổi việc cô hay không?
-Có đuổi cũng không đến lượt cô - dì Trương từ phòng bếp đi ra, nói.
Hà Ái Phương không dám bất kính với dì Trương. Vì cô ta biết, dì Trương làm quản gia lâu năm của Vương Gia, địa vị không hề thấp.
Cô ta tức giận bỏ lên lầu. Dưới lầu, dì Trương vỗ vai Ngữ Yên,nói cô hãy bình tĩnh. Ngữ Yên trẻ người non dạ, lại là người nóng tính, thấy Hà Ái Phương làm càn như vậy, coi thực không chịu nổi.
Lâu ngày không liên lạc với Thiên Tỉ, Đoạn Húc Vũ có chút lo lắng, đến Vương Gia tìm cậu. Lại nghe Ngữ Yên nói cậu dạo này rất bận bịu, có khi cả đêm ở lại công ty, không có thời gian tiếp khách.
Đoạn Húc Vũ trước khi ra về có để lại một câu " Khi nào cậu ấy về, nói cậu ấy gọi lại cho tôi" .Ngữ Yên vâng vâng dạ dạ, ánh mắt mê luyến nhìn theo bóng hình anh. Mãi đến khi anh đi khuất, cô mới giật mình tỉnh mộng, cười ngây ngô một mình.
Đám người Thẩm Thái Tinh đặc biệt biết ý, biết công ty Tuấn Khải đang trong thời gian gấp rút cũng không đến làm phiền hắn. Ba người bọn họ tụ tập trong quán bar, vui chơi thỏa thích.
Cảnh Nhất Trung vẫn như mọi khi, ngồi một góc nhâm nhi rượu đỏ. Tề Mặc lôi kéo Thẩm Thái Tinh lên sàn nhảy, điên cuồng nhảy theo điệu nhạc.
------end chương 23------
@Ân Trần
@17072017
Chap mới đến rồi đây. Nhận xét nhiệt tình đi các chế
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Khải Thiên] ⭐Ái Vô Sắc⭐
FanfictionAu : Ân Trần Couple: Khải Thiên Thể loại : Trọng sinh. Bá đạo phúc hắc công x mỹ thiếu niên cam chịu thụ Sẽ là một cái kết........... Truyện là độc quyền, thỉnh không mang ra ngoài, nếu phát hiện truyện ở một trang khác, lập tức xóa truyện.