♠Chương 50♠

747 25 12
                                    

Nhớ lại mọi thứ, Vương Tuấn Khải càng thêm đau đớn, càng thêm căm hận chính bản thân mình. Hắn đã làm gì vậy chứ?  Tại sao hắn lại đối xử với cậu như vậy? Đã hứa sẽ tìm lại cậu, yêu thương cậu. Vậy mà....Hắn chính là một tên khốn.

Vương Tuấn Khải ôm chặt lấy thi thể Thiên Tỉ, dù thế nào cũng không buông tay. Hắn giống như kẻ điên, vừa la hét, vừa ghì chặt người trong lòng.

Vương Lão cấp tốc từ Mỹ trở về, vừa vào đến nhà đã thấy cảnh như vậy. Thiên Tỉ là một người tốt, tại sao ông trời lại bất công như vậy? Có trách cũng là trách ông đã một mực ép hai người kết hôn. Mọi chuyện, từ ông mà ra.

Vương Lão đau lòng ngồi góc giường, bàn tay nhăn nheo già nua đặt trên mu bàn tay Thiên Tỉ. Lạnh lẽo, rất lạnh.

-Thiên Thiên, là ba có nỗi với con - nước mắt hai hàng không kìm được mà tuôn rơi - Là ba không nên ép con ở bên Tuấn Khải,là ba không nên để lại con ở đây.

-Ba, tại sao chuyện con bị mất trí nhớ là do cứu Thiên Tỉ,ba lại gạt con?

-Xin lỗi, là do Thiên Thiên muốn như vậy - Vương Lão cụp mi mắt, ông không còn mặt mũi nào đối diện với con trai mình.

Nghe câu trả lời, Vương Tuấn Khải càng thêm phát điên. Thì ra cậu nói sau này sẽ biết chính là như vậy. Cậu hi sinh nhiều như vậy, kiếp trước thế nào kiếp này như thế. Hắn đúng là coa mắt không tròng, cư nhiên để vụt mất cậu.

-Ba sẽ điều tra ra kẻ nào làm chuyện này - nói rồi, Vương lão dứt khoát đứng dậy đi ra ngoài.

Càng nhìn Thiên Tỉ ông càng thêm đau lòng. Đứa con ngoan này, ông không có phúc hưởng rồi.

Vương lão vừa đi được hai bước, ngoài cửa xông vào một đám người. Chính là đám người Thẩm Thái Tinh, còn có....Đoạn Húc Vũ. Đoạn Húc Vũ không nói câu nào,lao đến lôi Tuấn Khải đứng dậy, mạnh mẽ giáng cho hắn một đòn.

Vương Tuấn Khải không phản kháng, hắn đáng bị như vậy. Đoạn Húc Vũ giống như mãnh hổ, đè lên Vương Tuấn Khải, không ngừng đánh đập. Không ai giám can ngăn. Bởi lẽ họ đều rõ, Thiên Tỉ quan trọng như thế nào đối với Đoạn Húc Vũ.

Tin Thiên Tỉ bị tai nạn qua đời nhanh chóng được lan truyền. Toàn bộ người trong công ty đều biết. Ai nấy đều tiếc thương vô cùng. Hơn nữa,fans hâm mộ của cậu cũng đau lòng không ít. Thậm trí có người đứng lên đòi làm chủ cho cậu. Ai mà không biết Thiên Tỉ là nhân vật nổi tiếng, có biết bao người yêu quý. Nay đột nhiên qua đời, không tiếc thương chính là kẻ vô tâm.

-Thằng chó...mày làm gì khiến em ấy thành ra như vậy? - Đoạn Húc Vũ vẫn đánh, miệng rít gào.

Vương Tuấn Khải không nói gì,nhắm mắt chờ anh đánh. Thấy tình cảnh không khả quan, Thẩm Thái Tinh cùng Cảnh Nhất Trung lao vào,mỗi người một bên,kéo Đoạn Húc Vũ dậy.

-Buông tôi ra...tôi phải đánh chết thằng khốn này...

-Anh đánh chết Tuấn Khải, Thiên Tỉ có sống lại được hay không? - Cảnh Nhất Trung gào lên. Thiên Tỉ mất, y cũng rất đau lòng, nhưng mà, chuyện đã xảy ra, muốn quay lại cũng là chuyện không thể.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 04, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fanfic Khải Thiên]  ⭐Ái Vô Sắc⭐Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ