♠Chương 25♠

316 21 19
                                    

Trải qua những ngày vất vả, cuối cùng cũng đến ngày Phong Vũ ra mắt sản phẩm. Đây là một sự kiện có tầm ảnh hưởng khá lớn. Phong Vũ không chỉ đi đầu trong lĩnh vực bất động sản mà còn là kim chỉ nam về mặt mỹ phẩm. Hơn nữa, cũng khá lâu tập đoàn chưa cho ra mắt sản phẩm mới, lần này coi như là đánh dấu sự quay trở lại của Phong Vũ.

Vương Tuấn Khải chọn khách sạn Tinh Hoa thuộc quyền điều hành của Phong Vũ làm địa điểm tổ chức sự kiện. Lần này, Vương lão cũng từ Mỹ trở về đây, đích thân thâm dự sự kiện này. Mặt khác, thời gian ông cho Thiên Tỉ cũng đã qua, ông muốn về Trung Quốc chính là xem xét mối quan hệ giữa Tuấn Khải và Thiên Tỉ.

Từ sáng sớm, Thiên Tỉ đã rời nhà cùng Tuấn Khải. Cả hai chạy đôn chạy đáo, không một phút giây nghỉ ngơi. Quả thật có chút mệt mỏi.

Đại sảnh khách sạn Tinh Hoa đã chứa đầy lãng hoa chúc mừng cùng banner quảng cáo sản phẩm. Nhìn vào số lượng lãng hoa có thể thấy rằng sự kiện này rất được chú ý, người tham dự không hề ít.

Thiên Tỉ có chút mệt mỏi ngồi trong phòng nghỉ xoa nắn cổ chân.  Từ khi chân bị gãy lành lại, cậu chưa khi nào đứng lâu chạy nhiều như ngày hôm nay. Thực sự là quá sức chịu đựng của cậu. Nhưng dù có vất vả đến đâu, chỉ cần buổi ra mắt thành công, sản phẩm được chào đón, cậu cảm thấy thật đáng.

8 giờ đúng, buổi ra mắt chính thức bắt đầu. Quan khách quả nhiên đều là thương giới và truyền thông. Vương Lão tay chống ba toong, dẫn Tuấn Khải cùng Thiên Tỉ chào hỏi mọi người.

Vương Tuấn Khải khí chất tổng tài dương cao, khuôn mặt lạnh băng, không một độ ấm, tay cầm ly rượu vang đỏ, chào hỏi khách khứa, giao tiếp không thể chê vào đâu được.

-Chủ tịch Vương, Vương Tổng, xin chúc mừng, chúc mừng - Một vị quan khách cầm ly rượu vang tiến tới, hơi cúi người, chúc mừng không ngừng.

Vương lão vỗ vỗ bả vai người nọ,nói cảm ơn.

Người tới chúc mừng không ít, đáp lại thực sự có chút phiền phức. Thiên Tỉ có cảm giác đây chính là cực hình, mỉm cười đến đơ cả mặt. Chỉ có người đi bên cạnh là vẫn luôn giữ bộ mặt lạnh lùng, thật bái phục.

-Tuấn Khải, anh....đến lúc lên phát biểu rồi. - Thiên Tỉ khẽ nói.

Vương Tuấn Khải không nói gì, lạnh lùng quay người.

Trên sân khấu lớn, Vương Tuấn Khải một thân âu phục chỉnh tề, mái tóc màu đen hớt ngược, nhìn xuống mọi người, nói lời phát biểu. Hình ảnh này, trong mắt các vị tiểu thư ở đây, chính là giết người không dao. Có biết bao nhiêu người, chỉ cần nhìn hắn một lần là say chọn cả một đời. Quả nhiên sự cuốn hút của hắn khiến nam giới phải ghen tị, nữ nhân đấu đá.

Sau màn phát biểu, trên màn hình lớn đặt chính giữa sân khấu trình chiếu về sản phẩm mới. Đột nhiên xuất hiện hình ảnh Thiên Tỉ cùng Quan Hải Đông ngồi trong quán cà phê, cười nói vui vẻ. Đáng chú ý chính là Thiên Tỉ giao cho ông ta một sấp tài liệu.

Tất cả mọi người đồng loại nhìn về phía cậu, có tiếng sì sầm bàn tán phát ra. Thiên Tỉ hai mắt mở lớn, này là chuyện gì?  Sao có thể? Người kia chắc chắn không phải cậu.

-Dịch Dương Thiên Tỉ, chuyện này là sao?- Vương Tuấn Khải đi đến đối diện cậu, lạnh lùng chất vấn.

Hắn vốn dĩ đã hết nghi ngờ cậu. Nhưng này bằng chứng ngay trước mắt, muốn không tin cũng không được.

Vương Lão vội vàng đi đến, kéo tay Thiên Tỉ, nhẹ nhàng nói.

-Đó không phải con?

Thiên Tỉ nhìn ông rồi nhìn Vương Tuấn Khải.

-Không phải con.

-Còn nói không phải, đó không phải cậu thì là ai? Nói, sản phẩm bị công ty đối thủ đánh cắp có phải do cậu tiết lộ hay không?

-Không có.

"Chat" Vương Tuấn Khải tức giận dáng một bạt tai vào khuôn mặt thiếu huyết sắc của cậu. Vương Lão và mọi người đồng loại đứng hình, quá mạnh tay rồi đi.

-Tuấn Khải, Tiểu Thiên không phải hạng người như vậy? -Vương lão nói.

Phía sau, mọi người bắt đầu to nhỏ. Phóng viên như vớ được con mồi lớn, liên tục chụp hình, đặt ra những câu hỏi kỳ quái.

Vương lão thấy tình hình không ổn, lập tức cho người gọi bảo an, giúp Thiên Tỉ ra ngoài. Buổi ra mắt hôm nay coi như xong, về sau, còn phải dựa vào lượng tiêu thụ. Bất quá, việc hôm nay, chắc chắn ngày mai sẽ lên mặt báo, đó là điều không thể tránh khỏi.

Trong một góc nào đó, Hà Ái Phương giao phong bì cho nam nhân đối diện, nói.

-Khả năng của anh cũng cao quá đi, ghép ảnh không tệ, góc chụp lại tốt như vậy. Tôi quả nhiên không nhìn nhầm người mà. Đây là tiền của anh.

Nam nhân kia nhận tiền,nhếch môi khẽ nói.

-Lần sau...có cơ hội sẽ hợp tác với cô.

Hà Ái Phương gật đâu, quay lưng rời đi. Kết quả cuối cùng giống như cô ta dự đoán. Sau lần này, chắc chắn Thiên Tỉ sẽ bị sa thải, mà Vương Tuấn Khải sẽ không thể nào chấp nhận kẽ phản bội ở trong nhà mình. Coi như loại được Thiên Tỉ. Còn Hạ Quân Đồng, cô ta cũng sẽ có kết cục như Thiên Tỉ mà thôi.

Trở về biệt thự, Vương Lão vẫn không tin những gì đang diễn ra. Ông hiểu nhân cách của Thiên Tỉ. Cậu sẽ không làm những chuyện như vậy? Kia, chắc chắn có người muốn hại cậu.

-Ba, ba phải tin con. con không làm chuyện đó.

-Ba tin con. Nhưng chúng ta cần phải tìm ra kẻ đứng đằng sau, như vậy con mới được rửa oan - Vương lão khẽ nói.

Vương Lão tin cậu,nhưng Tuấn Khải thì không. Hắn sẽ tin những hình ảnh đó ư? Nhìn sơ qua cũng biết là ảnh ghép. Cậu xưa này không gây thù chuốc oán với ai, có dùng ngón chân để nghĩ cũng biết là ai làm. Có điều, cậu cần phải có chứng cứ rõ ràng
-------end chương 25-------
@Ân Trần
@22072017
Xin lỗi các cậu,dạo này Ân bận đi dạy múa nên không ra chap thường xuyên đc

[Fanfic Khải Thiên]  ⭐Ái Vô Sắc⭐Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ