Hà Ái Phương là con gái ngài bộ trưởng, nghiễm nhiên sẽ dựa vào thế lực mà chốn chạy. Xã hội bây giờ chính là xã hội của đồng tiền, chỉ cần có tiền, bất cứ điều gì cũng có thể. Ngài bộ trưởng dùng chính quyền uy và thế lực của mình, giúp con gái đào tẩu sang nước ngoài.
Nhận được tin tức này, Vương Tuấn Khải không mấy bất ngờ. Hắn đã lường được trước.
Cuộc sống lại quay trở lại như trước, một tuần sau,Thiên Tỉ quay lại Phong Vũ, Vương Lão cũng về Mỹ xử lý công việc.
Thiên Tỉ quay trở lại, đại đa số nhân viên công ty đều vui mừng, đặc biệt là đám người Giang Nam. Giang Nam cả ngày hôm ấy quấn theo Thiên Tỉ, không rời một khắc. Mà Vương Tuấn Khải cũng không quản.
Cô nàng Lưu Diễm Phân cùng Trương Thu Quân ngồi một góc, tâm hồn hủ nữ bắt đầu lên ngôi. Trong công ty, có hai vị này chính là loạn thất bát tao, tâm hôn hủ nữ bao phủ toàn công ty.
-Cô nói xem, Vương Tổng và Trợ Lý Dịch có phải là....
-Ế ế...cô lại suy nghĩ linh tinh rồi, để tôi nghĩ xem,chắc chắn là có gian tình - Trương Thu Quân cắt ngang lời nói của Lưu Diễm Phân.
-Cô dùng từ sai rồi. Cái gì mà có gian tình chứ? Hai người họ là vợ chồng đó nha.
Trương Thu Quân im lặng một lúc, ngoắc ngoắc ngón tay với Lưu Diễm Phân.
-Cô nói xem, hai người họ đã XXOO hay chưa?
-Chắc chắn là có rồi - Lưu Diễm Phân thẳng thắn,nói chắc như đinh đóng cột.
-Khụ khụ- Thiên Tỉ đứng phía sau hai cô gái, đỏ mặt tía tai ho khan hai tiếng. Đúng là lưỡi không xương trăm đường lắt léo,cái gì cũng có thể nói được.
Hai cô nàng giật mình, vội vàng đứng dậy. Có phải hay không Dịch trợ lý đã nghe thấy? Trương Thu Quân giật giật gấu áo Lưu Diễm Phân. Hai cô nàng hiểu ý nhau,nhất loạt chạy mất dạng.
Thiên Tỉ hai má vẫn còn ửng hồng,nhìn theo bóng dáng hai người kia. Chuyện phòng the của mình bị lôi ra làn đề tài bàn tán là một chuyện rất xấu hổ nha.
-Thiên Tỉ, anh... sao hai má lại đỏ như vậy? - Giang Nam nghi hoặc nhìn Thiên Tỉ.
Thiên Tỉ đưa hai tay lên vỗ vỗ má mình, nói " không có gì" rồi chạy vào nhà vệ sinh.
Giang Nam lắc lắc đầu, cầm theo tách cà phê trở về phòng làm việc.
Không khí làm việc gần đây khá thoải mái, Vương Tổng không còn nổi nóng như mọi khi. Cũng may nhờ có trợ lý Dịch giúp đỡ, bằng không,họ chắc chắn sẽ bị la.
Thiên Tỉ sắp xếp đồ đạc, chuẩn bị ra về. Vương Tuấn Khải thấy thế liền đi trước, xuống gara lấy xe. Thiên Tỉ khá bất ngờ khi Vương Tuấn Khải chủ động đưa mình về.
Trên xe,cả hai đều im lặng, Thiên Tỉ đôi khi lén lút nhìn gương mặt tuấn tú của Vương Tuấn Khải. Tuy chuyên tâm lái xe, nhưng bị Thiên Tỉ nhìn như vậy,hắn muốn chịu cũng không được.
-Sao...sao lại nhìn tôi như vậy?
-A...cái đó..anh rất khác - Thiên Tỉ vò vò mái tóc mình.
-Khác?
-Đúng vậy, anh đột nhiên tốt với tôi - Thiên Tỉ thành thật nói.
Vương Tuấn Khải khẽ giật mình, hắn khác vậy ư? Hẳn là vì cậu đi. Vì cậu mà hắn thay đổi, vì cậu mà hắn chấp nhận làm tất cả.
Thấy hăn im lặng, Thiên Tỉ cũng không lên tiếng. Cậu gục đầu vào kính xe, chợp mắt ngủ một lát. Vương Tuấn Khải liếc nhìn cậu, Thiên Tỉ quả nhiên đã ngủ say.
Hạ Quân Đồng đang ở Châu Âu vui chơi cùng tình nhân mới lại nhận được tin nhắn của Hà Ái Phương. Nội dung là một đoạn video sắc nét. Mà trong video chính là hình ảnh Vương Tuấn Khải cùng Hà Ái Phương ân ân ái ái,khiến Hạ Quân Đồng tức đến nghẹt thở.
Dù cô ta có rất nhiều tình nhân,nhưng kẻ có thế lực như Vương Tuấn Khải thì không có. Chính vì vậy,cô ta không thể để mất Vương Tuấn Khải. Hà Ái Phương này, cư nhiên dám chiếm người yêu của bạn thân làm của riêng. Đúng là vô sỉ, vô sỉ đến mức hết thuốc chữa.
Chỉ tính rời xa Vương Tuấn Khải một thời gian,khiến hắn si mê, không thể quên mình. Ái ngờ, hắn lại mây mưa với Hà Ái Phương. Nhưng chỉ cần cô trở về, cô không tin Vương Tuấn Khải không thuộc về cô. Hắn, là của Hạ Quân Đồng.
Khoảng thời gian này, tuy Vương Tuấn Khải không trực tiếp quan tâm Thiên Tỉ,nhưng chỉ cần lưu ý một chút, sẽ nhìn ra tâm ý của hắn. Dì Trương và Ngữ Yên vẫn luôn lén lút quan sát. Đêm qua, cả hai đều nhìn thấy Vương Tuấn Khải vào phòng Thiên Tỉ, đắp lại chăn cho cậu. Hình ảnh ngọt đến chết người mà.
Đó chưa hết, mấy hôm trước, hắn còn gắp thức ăn cho cậu, giúp cậu chỉnh lại cổ áo, vân vân và mây mây. Mỗi lần tiếp xúc với Vương Tuấn Khải, Thiên Tỉ đều không khống chế được mà tim đập mạnh như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực vậy.
----end chương 32----
@Ân Trần
@09082017
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Khải Thiên] ⭐Ái Vô Sắc⭐
FanfictionAu : Ân Trần Couple: Khải Thiên Thể loại : Trọng sinh. Bá đạo phúc hắc công x mỹ thiếu niên cam chịu thụ Sẽ là một cái kết........... Truyện là độc quyền, thỉnh không mang ra ngoài, nếu phát hiện truyện ở một trang khác, lập tức xóa truyện.