Đợi Tề Thiên rời đi, Vương Tuấn Khải mới tiến gần lại Thiên Tỉ, giọng nói thập phần ghen tuông.
-Em với hắn ta có vẻ rất thân a.
Thiên Tỉ vốn định về bàn làm việc,lại nghe hắn nói như vậy. Thiên Tỉ dừng chân, quay lại nhìn Tuấn Khải.
-Em coi anh ấy như anh trai ruột vậy. Đơn giản như vậy thôi. Đừng nói là anh ghen đấy nha.
Vương Tuấn Khải ngồi xuống sô pha, lười biếng dựa về phía sau. Ghen? Hắn cũng không biết như thế nào gọi là ghen. Ghen là khi hai người yêu nhau. Còn hắn và Thiên Tỉ, là yêu hay là hận? Có lẽ, hắn đã yêu Thiên Tỉ mất rồi.
-Đúng,là anh ghen.
Thiên Tỉ xém chút nữa bị chính nước bọt của mình làm sặc. Tổng tài cao cao tại thượng cư nhiên biết ghen a.
-Em cười cái gì?
-Không có gì - Thiên Tỉ nhịn cười, quay về bàn làm việc của mình.
Sau giờ tan ca, Tuấn Khải cùng Thiên Tỉ cùng nhau trở về. Hôm nay, cậu và hắn cùng rẽ vào siêu thị, lựa chọn thực phẩm tươi ngon về làm bữa tối.
Hạ Quân Đồng rất đúng giờ về ăn cơm. Khi Thiên Tỉ đang dọn thức ăn lên bàn thì cũng là lúc Hạ Quân Đồng trở về.
-Em ăn món này đi - Vương Tuấn Khải gắp cho cậu miếng thịt kho tàu.
Thiên Tỉ nhận lấy, hai má xuất hiện đâm mây hồng. Hạ Quân Đồng căm giận siết chặt đôi đũa trong tay. Mới chỉ một ngày, hai người đã thân thiết vậy ư?
Cơm nước xong xuôi, ba người ngồi trong phòng khách uống trà. Hạ Quân Đồng quấn lấy Tuấn Khải, hai tay không yên phận mà xoa xoa tấm ngực vững chắc của hắn.
Thiên Tỉ cư nhiên giống nữ nhân, ghen tuông trong lòng. Trước kia thì không sao, nhưng bây giờ cậu và hắn đã xác định quan hệ,không ghen chính là vô tâm vô phế.
-Anh về phòng đi tắm - Vương Tuấn Khải tránh bàn tay của Hạ Quân Đồng, đứng lên.
Thiên Tỉ cũng nhanh chóng đứng dậy.
-Hay là để em giúp anh cọ lưng?- Thấy Hạ Quân Đồng và Vương Tuấn Khải đều nhìn mình, Thiên Tỉ lại bồi thêm một câu - hay anh muốn em cọ chỗ khác.....a....ý em chính là cọ lồng ngực a. Không có ý gì khác.
-Cậu là đang quyến rũ anh ấy - Hạ Quân Đồng giậm chân tại chỗ, không nghĩ kỹ mà đã nói.
Thiên Tỉ nhíu mi. Cái gì gọi là quyến rũ
-Tôi với anh ấy là vợ chồng a.
Dứt lời, cậu khoác tay Vương Tuấn Khải, trở về phòng hắn. Hai người tuy đã là vợ chồng,nhưng đến nay vẫn ở hai phòng riêng biệt.
Hạ Quân Đồng nghiến răng ken két, quyết tâm loại bỏ Thiên Tỉ càng cao. Cô ta rút điện thoại, gọi cho Hà Ái Phương. Kế hoạch kia, có lẽ nên bắt đầu rồi.
Vào đến phòng, Thiên Tỉ ngồi xuống sô pha, nói.
-Anh đi tắm đi a
Vương Tuấn Khải nhếch môi.
-Em nói là cọ lưng cho anh mà.
-Cái đó....anh tự làm đi a.
-Có gì mà ngại - Hắn kéo tay cậu vào phòng tắm - Mau đến bồi ông xã tắm a.
Thiên Tỉ ngượng đỏ hai má, tay muốn thoát khỏi tay hắn mà không được.
-Buông em ra a...
Thiên Tỉ bị Tuấn Khải kéo vào phòng tắm, hắn một tay giữ cậu, một tay tự thoát ly y phục. Nhanh chóng, y phục trên người hắn không còn sót một mảnh. Thiên Tỉ nghi hoặc quay đầu lại, đầu thoáng chốc nổ tung, hai má đỏ như người phát sốt.
-An....anh....a.....sao lại không...mặc quần áo?
-Đi tắm, mặc quần áo làm gì? - Vương Tuấn Khải trả lời đương nhiên - Nào, mau lại đây cọ lưng cho ông xã.
Thiên Tỉ xấu hổ che lại hai mắt mình, muốn chuồn ra khỏi phòng tắm. Vương Tuấn Khải phát hiện ra ý đồ của cậu, nhanh tay lôi Thiên Tỉ cùng mình nhảy vào bồn tắm lớn.
Thiên Tỉ toàn thân ướt sũng, áo phông trắng vốn mỏng manh, gặp nước lại càng thêm trong suốt, dán lên cơ thể Thiên Tỉ. Vương Tuấn Khải nhìn hai đóa hoa hồng lấp ló sau tà áo, miệng khô lưỡi khô, phía dưới thật khó chịu.
Thiên Tỉ dùng hai tay vuốt nước trên mặt, không chú ý đến ánh mắt Vương Tuấn Khải.
-Anh....làm cái gì vậy? Em đã....ô ô....
Vương Tuấn Khải nhìn đôi môi hồng mấp máy, không chịu được, tiến đến chiếm lấy đôi môi mời gọi kia. Thiên Tỉ mở lớn hai mắt, hai tay đập loạn, miệng ô ô a a.
Thỏa mãn, Vương Tuấn Khải rời môi Thiên Tỉ. Cậu vừa xấu hổ vừa tức giận đẩy hắn ra, bước khỏi bồn tắm, lao ra ngoài.
Phía sau, Vương Tuấn Khải sờ lên môi mình, vẫn còn vương vấn hương vị của Thiên Tỉ.
Hạ Quân Đồng ở phòng bên,mọi động tĩnh bên kia đều nghe rõ, không sót một từ. Cô ta căm hận ném đồ đạc xung quanh, ánh mắt chứa muôn vàn tia lửa.
-Dịch Dương Thiên Tỉ, tôi sẽ khiến cậu từ thiên đàng rơi xuống địa ngục. Hãy tận hưởng hạnh phúc thoáng chốc này đi.
Hạnh phúc hai người cứ ngỡ sẽ như vậy mà kéo dài.Hai người đang chìm trong hạnh phúc, lại không hề hay biết, đợi chờ phía trước là cả một âm mưu đen tối.
Hạ Quân Đồng sau khi phát tiết, vơ lấy điện thoại, tiếp tục gọi cho Hà Ái Phương. Kế hoạch lần này chỉ có thể thắng không thể thua. Nếu thắng, cô sẽ có được Tuấn Khải. Còn nếu thua....Không, cô không thể thua, nhất định.
-----end chương 46---
@Ân Trần
@24082017Càng về cuối các cô càng pơ tui nha. Tui hờn cả thế giới. Tui hờn tui sẽ không đăng cháp tiếp. huhuuuuuuuuu
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Khải Thiên] ⭐Ái Vô Sắc⭐
FanfictionAu : Ân Trần Couple: Khải Thiên Thể loại : Trọng sinh. Bá đạo phúc hắc công x mỹ thiếu niên cam chịu thụ Sẽ là một cái kết........... Truyện là độc quyền, thỉnh không mang ra ngoài, nếu phát hiện truyện ở một trang khác, lập tức xóa truyện.