Suốt những ngày này, Hà Ái Phương giống như loại keo chó, dứt mãi không ra, bám lấy Vương Tuấn Khải. Hắn lại đặc biệt chán ghét người phụ nữ này. Nếu không vì cô ta mang danh nghĩa là bạn thân của Hạ Quân Đồng, hắn sớm đã đá văng cô ả ra khỏi nhà. Mà cô ả giường như đã quá phận, cũng như đang thách thức sự kiên nhẫn của hắn, mà Vương Tuấn Khải lại là một người không giỏi chịu đựng.
Chuyện của Thiên Tỉ đã khiến hắn đủ phiền, vừa nhận được tin tức thám tử tư gửi về đêm qua, hắn càng thêm căm tức người phụ nữ này. Cô ta có gương mặt hiền lành thánh thiện, nhưng tâm địa lại là loài rắn rết,tìm cách hại người.
Hà Ái Phương chính là mượn cớ mình đang mang thai,một mực ép Vương Tuấn Khải tiếp nhận mình. Mà Vương Tuấn Khải lại cười khẩy, diện vô biểu tình, nói.
-Tôi không nghĩ tinh lực của mình lại dồi dào như vậy.
-Amh có ý gì?
-Hừ, cô nghĩ chỉ một đêm phóng túng,tôi đã gieo mầm mống trên người cô ư?
Hà Ái Phương tái mặt. Chính xác,lần đầu tiên của cô ta là dành cho hắn. Còn lần thứ hai,thứ ba....ai mà đảm bảo được.
Thỏa mãn nhìn gương mặt sợ hãi của Hà Ái Phương, Vương Tuấn Khải đứng dậy, từng bước đi về phía cô ta. Mỗi một bước chân của hắn như cây búa lớn đập mạnh vào đáy lòng Hà Ái Phương. Cô ta bất giác lui mình về phía sau.
Vương Tuấn Khải ép Hà Ái Phương vào góc tường, gương mặt băng lãnh hiếm khi nở nụ cười,nay lại cười đến yêu nghiệt.
-Hà Ái Phương, đừng nghĩ những việc cô làm,tôi không hay biết. Nếu không muốn người khác biết, trừ khi mình đừng làm.
-Em...em... - Hà Ái Phương cố gắng nở nụ cười gượng gạo - Tuấn Khải,tin em...đây...đây là con của anh...
-Tôi cũng đâu nói nó không phải con tôi, cô hoảng cái gì chứ?
Dứt lời, hắn quay lưng,trở lại bàn làm việc. Hà Ái Phương thở phào,nghĩ rằng mọi chuyện đã xong.
Vui vẻ chưa bao lâu, Vương Tuấn Khải vất lên bàn một tập hồ sơ cùng một sấp ảnh chụp. Hà Ái Phương trong nháy mắt như sụp đổ. Kia...trong ảnh chính là hình ảnh cô cùng Quan Hải Đông ở quán cà phê, còn có ảnh cô cùng tay phóng viên trong con hẻm nhỏ. Này là sao?
Vương Tuấn Khải gập ngón tay lại, gõ gõ lên mặt bàn. Âm thanh phát ra khiến người khác lạnh run.
-Nhận ra chứ.?
Hà Ái Phương run rẩy cầm chúng lên xem,đều là hình ảnh chuẩn,không qua chỉnh sửa. Mà bên trong tập tài liệu kia là thông tin mà thám tử tư của hắn điều tra được.
Nguyên lai chính là Hà Ái Phương chủ mưu hãm hại Thiên Tỉ, bắt tay cấu kết với Quan Hải Đông. Chắc chắn cô ta sẽ phải bóc lịch dài dài trong nhà đá.
-Tuấn Khải, em...em đang mang thai...anh...
-Nó chẳng phải con tôi.- Hắn nói tiếp - Chắc cô còn nhớ đêm 28 tháng trước, trong khách sạn Lai Duyệt chứ? Và còn nhiều đêm sau đó nữa.
Nghe đến đây, Hà Ái Phương ngồi thụp xuống, hai tay vô lực chống đỡ thân thể. Tại khách sạn Lai Duyệt, cô đã phóng túng buông mình, cùng tay phóng viên kia qua lại. Cuối cùng, chính cô lại mang thai. Dĩ nhiên,nó không phải của Tuấn Khải.
Hà Ái Phương đang định biện minh, ngoài cửa cảnh sát đã ập đến. Cảnh sát đưa ra cảnh huy và lệnh bắt giữ, lập tức đưa Hà Ái Phương về cơ quan điều tra
-Các người buông tay, tôi là con gái ngài bộ trưởng.
Đám cảnh sát không những không buông tay mà càng thêm mạnh mẽ, ấn cô ta vào trong xe.
Vương Tuấn Khải cúi người trước cửa xe, cười khẩy.
-Con ngài bộ trưởng thì sao? Con ngài bộ trưởng thì có thể làm càn? Nực cười. Các anh mau đưa cô ta đi.
Sau chuyện lần này, Vương Tuấn Khải nhận ra rằng, Thiên Tỉ rất quan trọng với hắn. Và hắn biết rằng, mình chưa từng đặt niềm tin nơi cậu. Sau này, hắn sẽ hảo hảo bù đắp.
Hơn một tiếng đồng hồ sau, Thiên Tỉ xuất hiện tại nhà Vương Tuấn Khải. Thấy hắn ung dung ngồi uống trà,,cậu lập tức chạy đến, nói những điều mình đã biết.
-Tuấn Khải,anh phải tin tôi. Chuyện lần này,không liên quan đến tôi,tất cả đều là do...
-Hà Ái Phương - Vương Tuấn Khải cắt ngang câu nói của Thiên Tỉ.
Thiên Tỉ ngẩn người. Hắn biết rồi ư? Biết rồi sao không minh oan cho cậu? Hay là hắn hận cậu,muốn nhân cơ hội này đẩy cậu đi thật xa? Cũng có thể lắm chứ.
-Học trưởng, cuối cùng anh cũng về - Ngữ Yên từ trong bếp chạy ra, ôm ôm Thiên Tỉ - Anh đoán xem, vừa rồi xảy ra chuyện gì.
Biết Thiên Tỉ không đoán được,cô nhóc tự hỏi tự trả lời.
-Chính là Hà Ái Phương yêu tinh kia bị cảnh sát lôi đi.
-CÁI GÌ?- Thiên Tỉ giật mình.
-Nhỏ mồm lại - Vương Tuấn Khải nheo mi. Sao lại có thể gào to như vậy chứ? Đúng là đồ giọng cá heo.
Được minh oan, Thiên Tỉ dưới sự bắt ép của Vương Tuấn Khải liền trở về nhà,tuần sau đi làm chở lại. Vương lão rất muốn đưa Thiên Tỉ về Mỹ,nhưng Tuấn Khải nhất quyết không cho. Hắn nói, Thiên Tỉ là vợ hắn, chưa ly hôn,không thể tùy tiện bỏ nhà đi. Nghe hắn nói vậy, Vương lão rất muốn đem đầu hắn bổ làm đôi, xem xem bên trong chứa thứ gì. Hành hạ Thiên Tỉ như vậy,nay mở mồm ra là nói vợ hắn, đúng là vô sỉ không ai bằng.
-----emd chương 31-----
@Ân Trần
@08082017
Đọc chùa không phải là bé ngoan
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Khải Thiên] ⭐Ái Vô Sắc⭐
FanficAu : Ân Trần Couple: Khải Thiên Thể loại : Trọng sinh. Bá đạo phúc hắc công x mỹ thiếu niên cam chịu thụ Sẽ là một cái kết........... Truyện là độc quyền, thỉnh không mang ra ngoài, nếu phát hiện truyện ở một trang khác, lập tức xóa truyện.