Ở kiếp trước, hắn chính là điển hình của bá vương chuyên quyền độc đoán. Hắn muốn lấy người con gái mình yêu, muốn cùng cô vĩnh kết đồng tâm, nên duyên vợ chồng. Bất quá, cô ả chấp nhận quen biết hắn cũng chỉ bởi gia tài kếch xù nhà hắn. Nhưng Vương thiếu gia hắn mù quáng, vì yêu mà chấp nhận tất cả, ngay cả việc đối đầu với cha mình.
Cha hắn, Vương Lão Gia Tử đầu hai thứ tóc một câu phản đối, hai câu đe dọa hắn phải chấm dứt với cô gái kia. Mà cô ta giống nhứ keo chó, dứt mãi không ra. Vương Tuấn Khải không biết đã bị bỏ bùa mê thuốc lú gì mà yêu cô ta một cách say đắm.
Thấy hắn chấp mê bất ngộ,Vương lão gia tử liền quyết định đưa về một cậu thiếu niên. Mà theo như lời ông nói, cậu ấy chính là người mà ông chọn làm con dâu tương lai. Ngoài cậu ra, dù là thiên kim tiểu thư, quý công tử nhà nào ông cũng không chấp nhận.
Không tình nguyện kết hôn với cậu, ngay trong đêm động phòng hoa chúc, ngay tại phòng hoa, hắn đã nhẫn tâm ra tay đánh cậu thừa sống thiếu chết. Mà cậu thiếu niên kia chỉ cắn răng chịu đựng, tuyệt không phát ra tiếng cầu xin hay kêu la đau đớn.
Trước mặt lão Vương, hắn đã nói " Ngày nào chưa ly hôn, tôi sẽ khiến cậu ta sống không bằng chết". Và sự thật, hắn đã làm như vậy.
Cậu thiếu niên kia một lòng cam chịu, bán mạng vì hắn. Vì hắn, cậu đã chịu không ít thống khổ cùng tổn thương. Vì hắn, cậu tình nguyện đứng ra thay hắn dẹp mọi trở ngại. Vì hắn, cậu không tiếc thân mình. Tất cả là vì hắn.
Cậu từng nói "Anh không chấp nhận tôi, tôi cam chịu. Nhưng tôi nhắc nhở anh, người con gái anh yêu không hề đơn giản. Cô ta chính là sói đội lốt cừu. Anh....nên cẩn thận". Và dĩ nhiên, hắn chỉ coi câu nói của cậu là vu oan giá họa cho người con gái mình yêu.
Mãi cho đến khi hắn và cậu cùng bị người con gái mà hắn yêu bắt cóc đòi tài sản, hắn mới nhận ra mình là kẻ có mắt không tròng. Hắn đúng là ngu ngốc. Lẽ ra hắn nên nghe lời khuyên của cậu. Nhưng, Thuợng Đế không hề bán thuốc hối hận.
Cái chết đã đến ngay trước mắt, hắn không hề cảm thấy sợ hãi. Hắn chỉ lo cho thiếu niên bên cạnh. Vì bảo vệ hắn,cậu tình nguyện nhận hết đòn roi về mình. Bọn người kia đánh cậu đến chết đi sống lại, người đầy thương tích, tàn tạ vô cùng.
Khoảnh khắc giọt nước mắt trong suốt của cậu lăn dài hai bên má, hắn gần như phát điên, vùng vẫy lao đến bên cậu. " Thiên Tỉ , cậu không được chết, tôi không cho phép cậu chết. Tôi còn nợ cậu, hãy cho tôi cơ hội bù đắp sai lầm. Có được không? "
--------------------------------------
Hai mắt nặng nề khẽ chớp động, ánh nắng ban mai chiếu rọi khiến hai mắt người nằm trên giường nheo lại. Không gian một mảnh trắng xóa, mùi thuốc khử trùng gay mũi thật khó chịu. Đây....chắc chắn là bệnh viện.Hắn nhớ, khi cậu và hắn đang cố gắng chạy chốn, cả hai bị dồn đến đường cùng, phía trước là đám người kia, phía sau lại là vực thẳm. Thiên Tỉ dù chỉ còn một chút sức lực vẫn cố gắng bảo vệ Vương Tuấn Khải, cuối cùng lĩnh một viên đạn ngay tim, ngã xuống vực sâu.
Vương Tuấn Khải tuyệt vọng, hắn chắc chắn sẽ không còn cơ hội bù đắp cho cậu. Vậy hãy để hắn được chết đi cùng cậu.
Vương Tuấn Khải gieo mình xuống vực sâu, hai mắt nhắm lại, trong tay vẫn giữ chặt mảnh áo của Thiên Tỉ.
Cư nhiên hắn vẫn còn sống, vậy Thiên Tỉ thì sao? Liệu cậu có được may mắn như hắn?
-Lão gia, lão gia, cậu chủ tỉnh rồi.
Sau một âm thanh kích động của một người phụ nữ là âm thanh bước chân dồn dập. Sau khi bác sĩ kiểm tra tổng quát, người được gọi là Lão gia lặng lẽ ngồi bên cạnh giường hắn.
Hắn nhận ra, đây là ba hắn, Vương Hùng. Nhưng ba hắn già hơn, tóc cũng đã ngả màu hoa dâm, mắt đeo kính lão. Vậy tại sao ba hắn lúc này lại giống như..... giống như ngoài ngũ tuần, phong độ bất phàm.
-Tuấn Khải, thằng con hỗn đản này, mày một ngày không đua xe thì mày không sống nổi hay sao? - Vương Lão ngoài mặt tức giận mắng chửi nhưng trong lòng lại đau đớn vô cùng.
Đua xe? Vậy...vậy là hắn trọng sinh. Hắn còn nhớ, năm hắn 25 tuổi, vì sinh khí mà đua xe bạt mạng. Năm đó là cha hắn ép hắn lấy cậu, hắn không cam lòng.
Cũng tốt, ông trời cho hắn sống lại, hắn sẽ đi tìm cậu. Hắn nhất định sẽ đem lại hạnh phúc cho cậu, sẽ bù đắp tất cả cho cậu. Hắn thề....
-----end chương 1-----
@Ân Trần
@16062017
Truyện cũ chưa xong lại có chuyện mới. hiha
--------------------------------------------------
khaithien69 jacksonkarry2128 KimAnh234754 GiaNghi246 HongHo890 tuatkhai
SongLinhlove73 Thien_Quyen2003 ElaineLu7 TieuMo2821
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Khải Thiên] ⭐Ái Vô Sắc⭐
FanfictionAu : Ân Trần Couple: Khải Thiên Thể loại : Trọng sinh. Bá đạo phúc hắc công x mỹ thiếu niên cam chịu thụ Sẽ là một cái kết........... Truyện là độc quyền, thỉnh không mang ra ngoài, nếu phát hiện truyện ở một trang khác, lập tức xóa truyện.