Từ ngày Tuấn Khải và Thiên Tỉ chính thức yêu đương tình cảm mặn nồng thắm thiết, hai người luôn sớm đi tối về có nhau. Hai người ngọt ngào tới mức khiến nhân viên công ty đều đồng loạt ghen tị cùng ngưỡng mộ. Lưu Diễm Phân cùng Trương Thu Quân luôn tụ tập một góc, thả tâm hồn lên chín tầng mây, đăng mấy fanfic đam mỹ lên diễn đàn. Thi thoảng,hai nàng sẽ lén lút chụp ảnh tình chàng ý thiếp của tổng tài và phu nhân, đăng lên diễn đàn cho con dân cùng hưởng đường.
Bất quá, công việc lu bu, hai người chẳng có thời gian hẹn hò. Lại nói, từ khi kết hôn, thậm trí tuần trăng mật còn không có,nói chi đến hẹn hò. Mà Vương Tuấn Khải là tổng tài cao cao tại thượng, lạnh lùng khô khốc, làm gì biết cái gì gọi là ngọt ngào,sến súa. Bắt hắn nói mấy câu mật ngọt chết ruồi còn khó hơn kêu hắn đi phá hủy một công ty nào đó.
Trong công ty cũng có không ít các cặp tình nhân hay vợ chồng. Nhiều khi ở căng tin dùng bữa trưa, thấy người ta ân ân ái ái, nói những câu tình cảm, Thiên Tỉ cũng lấy làm ghen tị.
Vương Tuấn Khải để ý thấy Thiên Tỉ hay buồn rầu,lại hay vì những cặp đôi kia mà ánh mắt đầy mất mát. Lặng lẽ lên mạng,tìm hiểu một số địa điểm du lịch lãng mạn, Vương Tuấn Khải bảo Giang Nam thay mình đặt vé máy bay cùng phòng khách sạn.
-Thiên Tỉ, em thấy Nhật Bản thế nào?
-A - Thiên Tỉ đột nhiên bị hỏi như vậy có hơi giật mình - Rất đẹp a. Tiếc là em mới chỉ được nhìn qua ti vi. Nghe nói hiện tại đang là mùa hoa anh đào. Nếu có cơ hội đến đó thật là tuyệt a.
Tuấn Khải thấy Thiên Tỉ hào hứng nói như vậy, trong lòng thực vui.
Tối hôm đó, Vương Tuấn Khải ép Thiên Tỉ ở phòng mình qua đêm. Trên giường lớn, hắn ôm trọn cậu vào lòng, hơi thở ấm nóng liên tục phả lên gương mặt Thiên Tỉ.
Tuy là vợ chồng, nhưng xưa nay họ chưa bao giờ thân mật. Thiên Tỉ ngượng ngùng vòng tay ôm lấy hông hắn,hai má sớm đỏ như trái cà chua chín, rất đáng yêu.
-Thiên Tỉ, trước kia em là ca sĩ. - Đó không phải một câu hỏi mà chính là câu khẳng định.
Thiên Tỉ trong lòng hắn gật đầu. Bất quá đó chỉ là quá khứ mà thôi. Còn hiện tại, cậu là một trợ lý a.
-Anh muốn nghe em hát.
-Em...a....đã lâu không có hát.
-Không sao. Có điều anh rất muốn nghe em hát a. Trên mạng anh đã thấy em hát,nhưng mà anh muốn nghe trực tiếp a.
Thiên Tỉ định từ chối lại thôi. Cậu đứng dậy, lấy điện thoại tìm file nhạc. Cuối cùng chọn được một bài hát của Châu Kiệt Luân mà cậu rất thích " Tóc Như Tuyết".
"Vầng trăng hao khuyết
Nàng tiều tuỵ
Ta nâng chén uống cạn thời gian
Ai là kẻ đạp đổ cuộc sống trước đây?
Rũ đám bụi khó chịu cùng những lời đàm tiếu
Số mệnh sắp sẵn cho đầu thai kiếp khác
Nàng chau mày than rằng vẻ đẹp thanh xuân không trở lại
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Khải Thiên] ⭐Ái Vô Sắc⭐
FanfictionAu : Ân Trần Couple: Khải Thiên Thể loại : Trọng sinh. Bá đạo phúc hắc công x mỹ thiếu niên cam chịu thụ Sẽ là một cái kết........... Truyện là độc quyền, thỉnh không mang ra ngoài, nếu phát hiện truyện ở một trang khác, lập tức xóa truyện.