Tháng 11, tiết trời lạnh lẽo,không gian một mảnh xám xịt. Hàng cây ven đường đã sớm trơ lá, chỉ còn lại những giọt mưa đêm đọng trên cành cây. Tháng 11, tháng của Thiên Tỉ. Thời gian này những năm trước, fans hâm mộ đang rầm rộ tổ chức tiếp ứng sinh nhật cậu. Năm nay, có còn như vậy hay không?
Thiên Tỉ lướt weibo, thoáng qua thấy một bài viết của Thiên Chỉ Hạc. Đại khái chính là tiếc nuối vì Thiên Tỉ giải nghệ cùng hoạt động tiếp ứng sắp tới của họ. Nhìn những dòng tâm sự đầy tình cảm ấy, Thiên Tỉ cảm giác mũi mình chua sót, có gì đó nghẹt ứ trong cuống họng, không nói lên lời.
Cách sinh nhật Thiên Tỉ một tuần, fans hâm mộ gửi vô số lời chúc cùng những món quà ý nghĩa đến biệt thự Vương Gia.Họ biết, giờ cậu đang ở đó. Họ biết,nhưng vẫn lặng im,không làm phiền tới cậu. Vì họ chính là những Thiên Chỉ Hạc xinh đẹp,là fans tốt nhất của Thiên Tỉ.
Dù nhóm đã giải nghệ vài năm,nhưng hình ảnh của cậu cùng Đoạn Húc Vũ vẫn còn mãi trong tim người hâm mộ. Ba người,nay chỉ còn một mình Tề Thiên đi trên con đường nghệ thuật. Đây quả là một mất mát lớn đối với làng giải trí.
Vừa đến công ty,Thiên Tỉ liền chú ý đến đám nhân viên tụm năm túm ba, thảo luận gì đó. Vừa nhìn thấy cậu, một nhân viên liền đứng lên, cúi đầu chào. Theo đó,những nhân viên còn lại cũng vậy.
Trương Thu Quân tươi cười khả ái, cầm theo giấy bút, chạy đến đối diện Thiên Tỉ.
-Jackson, cho em xin chữ ký.
-Jack....Jackson?
-Anh không cần dấu - Thu Quân nhìn Thiên Tỉ rồi nhìn những đồng nghiệp còn lại -Cả công ty đều đã biết anh chính là Jackson Yi. Mới đầu,nhìn anh em đã ngờ ngợ, căn bản là ngoài đời anh còn đẹp hơn trên phim ảnh.
-Có lẽ là có hiểu lầm gì rồi- Thiên Tỉ nói.
Lưu Diễm Phân rẽ đám đông, ôm theo máy tính bảng, chạy đến đứng cạnh Thiên Tỉ.
-Anh xem. Đây rõ ràng là anh nha.
Nguyên lai là fans của Thiên Tỉ đăng tải một đoạn video cậu solo dance trong sinh nhật lần thứ 22 của mình. Có lẽ, vì quá tiếc nuối,họ chỉ có thể lấy những hình ảnh năm xưa để bù đắp khoảng trống.
Thiên Tỉ lặng thinh hồi lâu,quay người bỏ đi. Cậu không muốn nhìn nữa. Ký ức đó quá tuyệt vời. Mà cậu hiện tại lại không thể nhảy.
Đám nhân viên ngắm nhìn video mà suýt xoa , tại sao họ lại không nhận ra sớm hơn chứ?
Vương Tuấn Khải vừa ra khỏi thang máy thì va phải Thiên Tỉ.Cậu không nói gì,một mạch chạy cầu thang bộ lên tầng thượng.
Vương Tuấn Khải định đuổi theo, phía cuối hành lang vang lên tiếng la hét đầy phấn khích hấp dẫn hắn.
Giang Nam thấy sếp tổng, hấp tấp chạy đến.
-Sếp,mau xem. Phu nhân hảo soái a.
Vương Tuấn Khải nhận lấy ipad. Trên màn hình là hình ảnh Thiên Tỉ đắm trìm trong âm nhạc, thực hiện từng bước nhảy điêu luyện, dứt khoát. Dáng vẻ lúc đó của cậu chính là rất cuốn hút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Khải Thiên] ⭐Ái Vô Sắc⭐
FanfictionAu : Ân Trần Couple: Khải Thiên Thể loại : Trọng sinh. Bá đạo phúc hắc công x mỹ thiếu niên cam chịu thụ Sẽ là một cái kết........... Truyện là độc quyền, thỉnh không mang ra ngoài, nếu phát hiện truyện ở một trang khác, lập tức xóa truyện.