Chương 17

3.9K 110 4
                                    

Căn hộ của Hàn tổng rất đẹp, gam màu trang trí có chút trầm, đồ đạc cũng không nhiều,rất sạch sẽ ngăn nắp. An Yên cũng cố ý liếc qua một lượt, nhìn qua là biết chủ nhân căn hộ sống một mình.

An Yên đi lấy ly rót cho Hàn tổng một ly nước ấm rồi đỡ chị ấy dậy uống. Cô muốn tìm chút chanh và gừng để pha cho chị ấy chút trà giải rượu nhưng lại không tìm được gì trong tủ lạnh và nhà bếp. Dường như Hàn tổng rất ít khi đụng đến nhà bếp, cũng dễ hiểu vì chị ấy chính là một người rất bận rộn mà.

An Yên để Hàn tổng nằm trên ghế nghỉ ngơi còn cô cũng ngồi ở ghế bên cạnh, lần đầu tới nhà nên cô cũng không dám mạo muội đưa Hàn tổng vào phòng ngủ hay ngó nghiêng ở các phòng khác. Cả một buổi tối mệt mỏi nên An Yên ngồi một chút cũng cảm thấy buồn ngủ, cô rốt cuộc cũng ngủ gục lúc nào không biết.

An Yên là người ngủ không sâu giấc nên khi bên cạnh có chút động tĩnh cô liền giật mình. Khi vừa mở mắt cô liền thấy gương mặt Hàn tổng đang ở gần mình, đôi mắt chị ấy nhìn cô có ẩn chứa một thứ tình cảm rất phức tạp. An Yên vốn luôn bối rối khi bị Hàn tổng nhìn chăm chú nên cô liền thu ánh mắt là nhìn xuống đất, Hàn tổng lại đưa tay ngăn chặn khuôn mặt cô sau đó không hề do dự mà nghiêng đầu khẽ hôn lên môi cô.

Nụ hôn rất nhẹ, cũng chỉ là môi kề môi chứ không làm ra hành động nào khác. An Yên cả người hoá đá , ánh mắt trừng lớn hết cỡ, Hàn tổng lại có chút run run giữ lấy khuôn mặt cô. Vài giây sau Hàn tổng cũng dời khỏi môi cô, thấy khuôn mặt ngây ngốc của An Yên chị ấy liền hơi mỉm cười rồi nói.

- Bị doạ đến hoá đá rồi sao.

An Yên lúc này mới hồi thần, mặt phút chốc đỏ bừng như phát sốt. Cô bối rối nhìn Hàn tổng nhưng lại không biết nên nói gì. Hàn tổng lại dịu dàng nhìn cô rồi nói.

- Không thắc mắc tại sao tôi làm vậy sao.

An Yên lúc này mới gật đầu ý nói là mình có thắc mắc. Hàn tổng thấy biểu hiện cô đáng yêu như vậy liền mỉm cười càng thêm vui vẻ rồi nói.

-Có xem phim rồi phải không.

An Yên không hiểu ý của Hàn tổng nhưng vẫn gật đầu, chị ấy lại nói.

- Trong phim khi hai người hôn nhau thì có nghĩa là gì.

An Yên trả lời trong vô thức.

- Là yêu.

Hàn tổng mỉm cười hài lòng rồi nói.

- Đúng vậy, là yêu, là thích. Vậy em hiểu vì sao tôi hôn em chứ.

An Yên lại lắc đầu. Hàn tổng đưa tay vuốt khuôn mặt xinh đẹp của cô rồi nói.

- Tôi thích em.

An Yên có chút ngây ngốc nhìn Hàn tổng rồi hỏi lại.

- Nhưng trong phim yêu nhau là một nam một nữ. Còn chúng ta không phải.

Hàn tổng lại không tỏ ra buồn phiền hay tức giận mà chỉ mỉm cười rồi nói.

-Tại vì em chưa xem phim có hai cô gái yêu nhau thôi. Họ cũng sẽ hôn như tôi hôn em vậy.

Giữa Chúng Ta Là Định Mệnh (BH)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ