Cuộc sống của hai người mới nếm mùi vị trái cấm thì luôn sẽ nồng nhiệt hơn bất cứ giai đoạn nào khác của tình yêu. An Yên bây giờ mới hiểu rõ một con sói thật sự là thế nào. Cô cũng âm thầm bội phục Hàn Doanh thật khoẻ mạnh. Ở công ty công việc nhiều muốn chết, vậy mà buổi tối còn bắt cô lăn qua lăn lại mấy lần mới tha. An Yên thì sáng mai dậy không nổi, còn Hàn Doanh tinh thần lại rất tốt.
Vậy nên An Yên mới cho rằng giữa hai người khi cùng nhau "vận động" thì người chủ động sẽ không mệt bằng người bị động. Cho nên trong lòng cô âm thầm hạ quyết tâm cũng sẽ phải lăn cho Hàn Doanh vài vòng mới được.
Ý chí đã quyết nên An Yên liền nhân lúc Hàn Doanh bận công việc bên phòng làm việc liền trộm xem các "tài liệu" của Hiểu Vi cho cô. Tuy nhiên là một người dễ xấu hổ nên mấy cái phim có tình tiết mạnh cô đều chỉ lướt qua chứ không dám xem kỹ. Ngoài ra cũng có một số tiểu thuyết miêu tả rất chân thực, vừa đọc vừa tưởng tượng ra mình và Hàn Doanh là hai nhân vật trong đó khiến cho An Yên mặt đỏ như phát sốt, xấu hổ chỉ muốn trốn vào trong chăn. Thực sự xã hội bây giờ cái gì cũng có, lại còn đầy đủ và sâu sắc.
Hàn Doanh mấy lần xém nữa bắt được An Yên xem mấy thứ này nhưng cũng may là cô nhanh chóng thoát ra được. Chị ấy cũng không nghi ngờ nên vẫn chưa phát hiện ra.
An Yên cũng có chút không yên lòng mà chia sẻ ý nghĩ của mình với Hiểu Vi, cô bạn nghe xong thì rất vui vẻ, còn động viên cô phải quyết tâm cho bằng được. Nhờ vậy lá gan của An Yên mới mỗi ngày một lớn.
Chờ học hỏi được chút kinh nghiệm rồi An Yên cũng rất nóng lòng muốn thực nghiệm. Cho nên vào buổi tối hôm đó khi Hàn Doanh đang định động thủ thì An Yên đã trước tiên chiếm thế chủ động. Chủ động hôn môi, chỉ động vuốt ve cơ thể, chủ động cắn nhẹ lên những vị trí mẫn cảm trên người của Hàn Doanh.
Hàn Doanh mới đầu có chút sửng sốt nhưng mà cô cũng không có ngăn cản, cô chỉ mỉm cười vừa hợp tác với em ây vừa hỏi.
- Thế nào, đã học hỏi xong bí kiếp nên muốn thực hành sao.
An Yên có chút chột dạ mà nói.
- Sao chị biết.
Hàn Doanh nói.
- Nhìn em biểu tình lén lút ôm máy tính, thấy chị là vội tắt máy đi, mặt và tai đỏ bừng bừng. Chị mà không biết em đang làm gì thì chị chỉ là đứa ngốc.
An Yên bị vạch trần thì có chút lúng túng, nhưng sau đó vẫn mạnh miệng nói.
- Biết thì cũng biết rồi, giờ em chính là muốn "công " chị đấy. Chị chỉ cần hưởng thụ thôi.
Hàn Doanh cười khẽ rồi lại nói.
- Chị cũng rất mong chờ đây. Chỉ mong em học thực sự ra nghề rồi, chứ không chị không biết là có lộc hưởng thụ không nữa.
An Yên thẹn quá hoá giận mà nói.
- Chị đừng có coi thường em. Cho chị biết tay, chút nữa đừng có xin tha thứ.
Hàn Doanh tà ác cười mà nói.
- Chị là người thẳng thắn, chị sẽ không như em rõ ràng là thích mà cứ nói là không, rõ ràng là muốn nữa mà cứ xin tha thứ..
BẠN ĐANG ĐỌC
Giữa Chúng Ta Là Định Mệnh (BH)
قصص عامةTôi tình nguyện tin vào định mệnh để có thể một lần nữa được gặp người. Kiếp trước tôi không thể gặp người sớm hơn nhưng kiếp này thì đủ. Tôi vĩnh viễn sẽ không buông tay người vậy nên xin người cũng đừng buông tay tôi. Bởi vì tôi yêu người,yêu đến...