Chapter 6

38.1K 1.1K 713
                                    

KAMPANTING nakaupo si Marlon sa opisina niya dahil nakuha niya ang gusto niya. Ika nga simpleng pagpapaligaya lang ginawa niya ay bumigay na ang taong sadya niya. Kaya wala siyang takot sa ginagawa niya dahil alam niyang may isang taong handang linisin ang pangalan niya at pagtakpan.

"Sir," bigla siyang napaangat ng mukha ng marinig niya ang tumawag sa kanya mula sa labas ng pinto. "Can I come in?" Anito kay Marlon.

"Sure, go ahead." Utos niya dito. "You look sexy with that dress." Puri niya sa bagong pasok sa opisina niya.

"Thank you, sir. Um. Kailangan niyo po pala ito permahan." Magalang na anang babae. Naiilang ito sa klase ng tingin sa kanya ng kaharap.

"Okay! Saan ako dito peperma?" Tanong nito na tiningnan ang inabot ng babae sa kanya. "Anong pangalan mo?" Sunod nitong tanong.

"Eloisa po, sir. At ako po ang bago niyong secretary." Nahihiya nitong aniya. "Okay! So, saan dito ang dapat kung permahan?" Muli nitong tanong.

Agad naman lumapit sa kanya si Eloisa upang ituro dito ang pepermahan niya. Ngunit mabilis siyang hinapit ni Marlon kaya bumagsak ito sa kandungan niya.

"S-sir."

"Ssshhh.....just be quite. Dito ba ako dapat pumerma?" Tanong na naman nito kay Eloisa sa punong tainga nito. Mabilis naman itong tumango bilang sagot. "Ganyan nga, hindi magtatagal ay mahuhulog karin sa bitag ko gago. After what you've  done with my family. I will kill you soon." Ani Eloisa sa isip niya.

"Uh-mm. Your smell is so good." Ani Marlon na hinahalikan na niya ang batok ni Eloisa. "S-sir, baka po meron makaita sa ginagawa niyo. Let me go if your done signing the papers." Malumanay na ani Eloisa dito.

"Later sweetheart." Ang isang kamay ni Marlon ay ipinasok niya ito sa loob ng damit ni Eloisa at isa naman ay pumaloob rin sa suot niyang skirt. Para makuha niya lalo ang loob ng lalaki ay hinayaan niya ang ginagawa nito. Kaya mas lalo niyang ibinuka ang dalawang mga hita upang mabigyang laya ang kamay nito.

"Hmmmp....oh!" Ungol ni Eloisa na mas lalong isinandal niya ang katawan kay Marlon. Ramdam na rin nito ang pagkalalaki ni Marlon na namumukol kung saan siya nakaupo. Para maakit ito lalo ay ikinawit niya ang isang kamay sa ulo ng lalaki.

"Oh! S-sir M-marlon." Ungol nito. Ngunit kung pwede lang niya itong sakalin ngayon ay ginawa na niya. Pero nagtitimpi lang siya, kailangan niya ng pasensya at pagtitimpi. Ayaw niyang masayang ang pinakahihintay niyang pagkakataon. Matagal rin na panahon ang hinintay niya bago siya makalapit sa lalaki. At ito na yun, kaya bawat kilos niya ay iniingatan niyang wag magkamali.

"Ang hot mo, masarap siguro dito sa loob mo." Ani Marlon habang nilalaro ng kamay niya ang kaangkinan ni Eloisa. Sa ganun silang position ng marinig nila ang katok ng pinto. "Shit! Desturbo." Naiinis nitong turan sabay alis niya ng kamay sa pagkababae ni Eloisa at sa dibdib nito.

Tumayo naman agad si Eloisa sabay ayos niya ng damit na nalihis dahil sa ginawa ni Marlon sa kanya. "Next time sweetheart." Malambing nitong aniya. "Come in." Utos ni Marlon sa kumakatok ng pinto. Si Eloisa naman ay mabilis niyang kinuha ang pinapermahan niya kay Marlon. At pagbukas ng pinto ay dali-dali naman siyang lumabas ng silid.

"What you want?" Tanong agad ni Marlon sa bagong dating. "Pasensya na po sa desturbo, sir. Pero gusto ko lang po ireport sa inyong nahuli si Mr. Lim sa ginawang operasyon ng autoridad sa Cagayan de Oro." Imporma nito kay Marlon.

Agad naman napasabunot ng buhok si Marlon dahil sa narinig. "Pwes! Alam niyo na ang dapat niyong gawin sa kanya. Kahit yun ba naman ay kailangan niyo pang sabihin sa akin. Saan niyo inilagay ang mga utak niyo?" Galit nitong aniya.

Me And The Bastard Billionaire(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon