Warning:Rated SPG
.
.
.
.
LUMIPAS ang araw na masaya ang relasyon nila Andrie at Gemalyn. Kahit marami ang umaaligid sa binata ay hindi nagpapatalo sa mga ito ang dalaga. Ang binata naman ay tila wala itong nakikitang ibang babae kundi si Gemalyn lang. Hindi ito nagkulang ng pagpaparamdam niya sa dalaga kung gaano ito ka-special sa buhay niya."Hon, saan tayo pupunta?" Takang tanong ni Gemalyn sa binata ng ipaayos nito ang ilan nilang mga importanteng gamit. "Tayo ang susundo sa parents mo." Sagot nito.
"Kailangan talaga silang sunduin?" Nakangiti nitong tanong. "Of course, para makapasyal na rin tayo doon at ng makita niyo ang bahay natin doon." Malambing nitong aniya kay Gemalyn.
"Okay. Kailan naman tayo pupunta doon?" Tanong nito sabay upo niya sa kandungan ni Andrie. "Bukas ng hapon." Sagot nito sabay dampi niya ng halik kay Gemalyn.
"Uhmmm."
"You look sexy with my shirt, honey." Anito sa dalaga. Kapag nasa bahay lang kasi sila ay mga t-shirt ni Andrie ang sinusuot ni Gemalyn. "Um. Okay lang ba talaga na sinusuot ko mga t-shirt mo? Mas kumportable kasi ako kung maluwang at malaki ang sinusuot ko sa bahay." Anito sa binata.
"It's okay, basta ikaw ang nagsusuot ay walang problema. Kahit araw-araw ay ang mga t-shirt ko ang isusuot mo ay ayos lang. Para kung may makaita sayo ay alam nila agad na you are mine only." Saad nito sa dalaga. Kaya naman ipinulupot ni Gemalyn ang dalawa niyang kamay sa leeg ng binata.
"Oo, na. I'm all your, Mr. Dela Rosa." Pilya nitong turan kay Andrie. "Good. Dahil hindi ko rin bibigyan ng chance ang iba na makalapit sayo." Saad din naman ng binata na kinatangiti ni Gemalyn.
Lumipas ang minuto na ang usapan ng dalawa ay nauwi sa mainit na halikan. At hindi na rin magtataka si Gemalyn kung mauuwi iyon sa hubaran ng damit. Ang binata pa, wala ata itong kapaguran pagdating sa pagkayod. Mukhang seryoso talaga ito sa plano niyang magkaroon sila ng basketball team. Kaya mukhang mauuna muna ang basketball team kesa ligawan at aminan ng feeling. Gusto man tanungin ng dalaga kung ano ba ang totoong nararamdaman ng binata sa kanya kung mahal ba siya nito o gusto lang, ngunit nagdadalawang isip naman siya. Natatakot siya sa maging sagot sa kanya nito. Kaya assuming na kung assuming. Pero, yun siya. Umaasa siyang malalim pa sa pagkagusto ang nararamdaman ng binata para sa kanya.
"A-andrie." Ang munting ungol mula sa mga labi niya ay kumawala ng simulan siyang halikan ng binata sa punong tainga patungo sa leeg nito. "Hmmmp."
Sa isang iglap ay nahubad ni Andrie ang suot ni Gemalyn na t-shirt. Itinapon lang iyon ng binata kung saan. Ng sapoin na nito ang malulusog na dibdib ng dalaga ay awtomatikong napaliyad ito. Ang init ng kamay ni Andrie ay nagdudulot iyon ng kakaibang init sa katawan ni Gemalyn. Tila libo-libong kuryente ang nanalaytay sa buo niyang katawan.
"Oh! A-andrie. Hmmmp." Halinghing nito ng simulang laroin ng binata ang tuktuk ng isa niyang malulusog na dibdib habang ang isa nitong kamay ay nilalaro naman nito ang isa. "A-andrie. Oh! A-andrie." Halos kagatin na ni Gemalyn ang kamay niya habang pabaling-baling ang ulo niya sa ibabaw ng kama.
Nang magsawa ang binata sa dibdib ng dalaga ay muling nagpadausdus ang mga labi nito patungo sa bandang puson nito. Hindi rin naman ito nagtagal doon at muli itong bumaba kasabay ng pagkaalis ng natitirang suot ni Gemalyn sa katawan.
Awtomatikong kumawala ang munting ungol sa mga labi ng dalaga nang tumama ang mainit na hininga ng binata sa pagkababae niya. "Hmmmp....A-andrie." Tawag nito sa binata.
Bahagyang hinagud ng kamay ni Andrie ang bukana ng pagkababae ng dalaga na nagpaarko sa katawan nito. Hanggang sa tuksu-tuksohin nito ang kaangkinan ng dalaga. Kaya sa isang iglap ay mamasa-masa na ito.
BINABASA MO ANG
Me And The Bastard Billionaire(Completed)
ActionAndrie Dela Rosa➡Certified Playboy. "She's mine. And don't dare to touch her. I swear I will kill you."