Chapter 13-Harsh

2.8K 103 8
                                    

[Jerish POV]

Napatigil ako sa kakatawa ng tumingin ng masama sakin si Zero.Seryoso ang tingin nya kaya tumigil ako kakatawa.

“Why are you laughing?"

Bigla tuloy akong natawa.Di ko alam kung engot to o kung ano eh.Di ba nya alam na sya ang tinatawanan ko tapos ang sama pa makatingin sakin,akala mo alam nya talaga.

“Wala lang!!"pigil na pigil ko ang tawa ko.Kasi mamaya baka ibangga nya itong kotse at mamatay pa kami.Ayokong mamatay kasama sya.Gusto ko mamamatay ako sa pagtalon sa Eiffel Tower.At hindi ko pa gusto mamatay.Marami pa akong pangarap!!

“It's impossible to laugh without a reason.So tell me what it is!!"bigla akong napahawak sa ilong ko nang sinabi nya yan.Langya!!Na no-nose bleeding yata ako!

My nose is blooding!!Hahahaha!

“Don't english english me.Nasa Pilipinas tayo kaya magtagalog ka.Bwiset!!"biglang nag-iba yung mood ko.From masaya to inis!!Pashnea kasi tong ingleserong kokak na to!!

Di nya ako pinansin dahil patuloy syang nag-da drive.

Haist!Wala talagang pakialam sa mundo tong taong to.

“Bakit ba ang sungit mo?"tanong ko sa kanya.

“Pakialam mo ba?"

“Ang harsh mo talaga no?!"

“Wag mo akong pakialaman."

Tinusok ko yung bewang nya.Bigla syang tumagilid.

May kiliti rin pala itong Zero na to?!

Natuwa ako sa nalaman ko kaya tinusok tusok ko pa sya sa bewang.

“Ano ba?!Tigilan mo nga ako!!"hininto nya yung kotse kaya muntik na akong masubsob.Buti na lang bigla akong nakahawak.Di pa naman ako nakasuot ng seatbelt.

Bwiset talaga to!

“Ako tigil-tigilan mo ah!!"

“Ayoko ng-gsjsbddhisk!"bigla nyang pinasukan ang bibig ko ng kung ano.Tinanggal ko yung nasa bibig ko at nakita ang sanitary napkin.

“Pwe,pwe,pwe!!"

Kadiri!!Yuck!Sanitary napkin sa bibig ko?!Kadiri!!!

Kumuha ako ng sanitary napkin sa plastic bag at pilit ring pinapasok sa bibig ni Zero.Gaganti lang ako sa lokong to!!

“BWISET KANG PESTE KA!!BAKIT MO PINASOK SA BIBIG KO?!"pilit kong pinasok yung sanitary napkin sa bibig nya.

Hinawakan nya yung kamay ko at napasandal ako sa dibdib nya.Super lapit ng mukha namin.Isang galaw lang ay mahahalikan ko na sya.

Shet!Andito na naman tong feeling na parang may butterfly sa tyan ko!!

Living with these Five Hot Jerks [Book 1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon