Chapter 34-Hanz

2.4K 84 10
                                    

[Jerish POV]

Hinahanap ko pa yung magpipinsan dahil gaganti pa ako sa kanila.

Nakakainis kaya na sabihan ang kaibigan mo ng ganun.

“Hi Miss Ganda!!"napatingin ako sa nagsalita.

Isang lalaking matangkad at pogi ang nakita ko.Una ko agad napansin ang mga mata nya.Yung mata nyang kahit sinong tumingin ay mafa-fall.Super ganda ng mata nya pero mukha syang siga.Sa pananamit pa lang nya,mukha na syang goon.Naka leather jacket pa sya,kitang kay init-init rito sa pinas.

“Done checking me out?"agad bumalik ako sa katinuan.

“Excuse me?"napataas pa ang kilay ko.Kapal din naman ng mukha nitong lalaking to.

“Hahaha!Di ka naman mabiro."

“Hindi kita kilala kaya di mo ko kailangang biruin."

“I'm Hanz.Ayan kilala mo na ako."he lend his hands at tinignan ko lang yun.I'm not interested with these type of people.Masyadong mahangin.Pogi nga,ang hangin naman.Tch!

Naglakad na ulit ako at naramdaman kong sumusunod sakin tong Hanz na to.

“Gusto ko lang naman makipag-kilala."

“Well,hindi ko gusto."patuloy lang ako sa paglalakad.

“Wait lang!!"hinabol pa rin nya ako.

“Bakit ba ang kulit mo?!"nainis na ako at hinarap sya.Pero mas lalo lang akong nabanas dahil nakita kong nakangiti lang sya.Ngiting ngiti pa sya!

“Huwag ka ngang ngumiti ng ganyan.Nang-aasar ka ba?!"sigaw ko.Tinulak ko sya at tumakbo ng mabilis palayo.Alam kong sumusunod sya sakin.Stalker ba to or what.Ang kulit nya.Nakakairita!

Dederetso na lang ako sa library at hahanap ng information about dun sa tinutukoy ni Storm na namatay at sino yung Hazel.Sa year book nila.

Bigla akong natisod ng di ko napansin yung bato.Napasubsob ako sa sahig.Ang sakit ng pagkabagsak ko pero mas masakit yung tuhod ko.Tinignan ko yung tuhod ko at nakitang may sugat ito.Magkabilaang tuhod pa.

Waah!Yung tuhod ko....

“Nakakainis talaga oh!!"

“Okay ka lang?"biglang may humawak sa braso ko at binuhat.Iuupo nya siguro ako sa isa sa mga bench.

“Bitawan mo nga ako!!Feeling close ka no?!"inis na inis na sabi ko.Pinaghahampas ko pa sya.Etong tumulong sakin ay si Hanz lang naman.

“Edi bitawan."bigla nya akong binitawan.Buti na lang bermuda grass ang nabagsakan ko kaya di masyadong masakit ang pagkabagsak.Pero peste!!Ang sakit ng balakang ko!!

“Bagay talaga yang pangalan mo sayo.Hanzama talaga ng ugali mo!!!!"sigaw ko pero tinawanan nya pa talaga ako.

Nakakainis talaga tong lalaking to!!

“Kuya Hanz?"

Napatingin kami sa nagsalita at nakita naming nakakunot-noo ang magpipinsan na Smith

[Rex POV]

Alam kong hina-hunting na kami ni Eris ngayon.

Ano bang sinabi naming masama?Sinabi lang naman namin na hindi pumapasa sa taste namin ang mga tulad ng lagi nyang kasamang nerd.

Ngayon nandito lang naman kami sa likod ng building namin.Nagtatago kay Eris.

“Dahil ito sa bibig ni Storm eh!Walang kapreno-preno!!"angal ni Calyx habang naglalaro ng phone nya.

Si Kaizer ay kumakain habang si Storm ay umiinom dahil sa pagod kakatakbo.

Naramdaman ko ang antok kaya humiga ako sa sahig at nagbabalak na matulog pero napatayo ako agad ng maramdaman kong may bumuhos ng tubig sa mukha ko.

“Ay bwiset!!"napatayo ako at galit na tinignan ang nagbuhos sakin.Walang iba kundi si Storm.

Yung mga sira-ulo kong mga pinsan ay nagsi-tawanan lang.

“Bagay talaga yang pangalan mo sayo.Hanzama talaga ng ugali mo!!!!"agad kaming nagsitinginan ng marinig namin ang boses na yun.

Si Eris!!

Tumakbo agad kaming magpipinsan.

Takte!!Lagot kami nito kay Zero!!

Nagulat kami sa nadatnan namin.Napakunot ang noo ko.

“Kuya Hanz?"

Bakit sya nandito?

A/N:Sila Zero at Jerish nga po pala!!Hihihihi!!

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

A/N:Sila Zero at Jerish nga po pala!!Hihihihi!!

Living with these Five Hot Jerks [Book 1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon