[Jerish POV]
“Good morning po!"bati ko kay Lola na naghahain ng agahan sa lamesa.
Umaga na ngayon.Normal sa aming tiga-probinsya na gumising ng di pa lumalabas ang haring araw.Madaling araw pa lang,nagsisimula na ang araw namin.
Pero late na akong natulog kagabi dahil nanood pa ako ng K-Drama.Hihihi!Si Nam Joo Hyuk oppa kasi eh.Ang pogi kaya nanood na ako.Maaga naman ako nagising eh.
“Magandang umaga rin apo.Gisingin mo na ang mga senorito para makakain na sila."sabi ni Lola kaya wala akong nagawa kundi sundin si Lola.
Kamusta na kaya yung mga asungot na yun?Alam kong di sila sanay na sa sahig natutulog at walang aircon.Mayaman kasi eh!
Binukas ko yung pinto pero agad rin akong napasara.
Pucha!Sinong nagsabing maghubad sila habang natutulog?!
Langya!Nagkakasala na ang mata ko!Dapat kay Nam Joo Hyuk lang tong mga mata ko!!
Binukas ko ulit yung pinto habang nakatakip ang mata ko.Syempre may konting awang para makakita man lang.Hihihi!!
“H-hoy!!Baka gusto nyong bumangon bangon na?!"sigaw ko.Pakshet!Nauutal pa ako!Bakit kasi may abs ang magpipinsan to?!Mga pashnea!!
Tinanggal ko yung kulambo na nakatakip sa kanila.
Gumalaw lang sila pero walang bumangon.Mukhang kailangan ko na ng second plan.Kinuha ko sa kwarto ko yung fake na mga ipis.Di ko tinapon to dahil panakot ko ito dati sa mga kababata ko.
Hinagis ko sa kanila yung ipis at aarte na lang ako.
“KYAAH!May ipis!!Hoy mga asungot,nasa kama nyo!Eew!!"bigla silang nagbangunan at nagsisigaw.
“IPIS?!SAAN?"Calyx.
“PUTAKTE!BAKIT MAY IPIS?!"Rex.
“FVCK!Kaizer!!Nasa balikat mo!!"Storm.
“DAMN IT!Tanggalin nyo to!!!"nagtatalon si Kaizer para maalis yung ipis sa balikat nya.Laugh trip ang mga to eh!Hahahaha!!
Nang kumalma na sila,doon lang nila ako napansin.
“Bakit may ipis?!Akala ko ba safe dito?!"sabi ni Rex habang nagkakamot ng ulo.Mukhang wala pa sa sarili!
“Bobo!Mga fake lang yan!!"hinagis ko sa kanila yung isa kong hawak na ipis kaya nagsitakbuhan sila palayo.Mga takot talaga.Nang ma-realize nila yung sinabi ko.Pinulot nila yung ipis at sabay sabay na napamura.
Natatawa na lang talaga ako sa mga taong to.Mga engot!!
“FVCK!Naloko tayo!"sabay sabay nilang sabi.
“Pumunta na kayo sa kusina.Nakahanda na ang agahan.Pero bago kayo lumabas,magbihis muna kayo.Mga pucha!Nakaka-distract kayo."sabi ko at ngumisi lang sila at nagbihis at sabay sabay silang umalis.Pinulot ko yung mga ipis.Nang may mapansin pa akong isang taong nakahiga.
Itong Niaaway na to eh.
Inalog alog ko sya pero wala pa ring epekto.Bigla nya akong niyakap kayo napasalubsob ako sa dibdib nya.Pashnea naman oh!Nakahubad pa to!
Pasensya na talaga,Nam Joo Hyuk at Park Bo Gum.Mukhang magkakasala na ako!!
“Z-zero!"tinutulak ko sya pero lalo nyang hinigpitan ang pagkayakap nya sakin.
Jusko!May six pack abs rin pala ang isang to!!
Nagtatalo sa isip ko kung hahawakan ko ba o hindi.Ngayon lang kasi ako nakakita ng real life abs eh.Pati dun sa mga asungot.
Hinawakan nya yung kamay nya at pinatong sa abs nya.
Amfufu!Bakit naman biglaan?!Dapat nagsabi muna sya!Para alam ko naman.Pero okay lang,yum yum naman eh!Hihihi!!
Biglang nag-process ang mga nangyari sa utak ko.
Bigla akong napalayo sa kanya.
OMG!Ang landi talaga ng utak mo,Jerish!!
“H-hoy!Gumising ka nga dyan!!"sigaw ko.Pashnea talaga!Nakahawak na ang kamay ko ng abs!Dati pinapangarap ko lang mahawakan ang abs nila Nam Joo Hyuk oppa ganun.Pero pakshet talaga!Di na virgin ang mata at kamay ko!Huhuhu!
Bakit ba kasi laging siya ang first ko?!First kiss at first na nagbinyag ng mata ko dahil sa YumYum este panget na abs nya!!
“Ayaw mo talagang gumising?!"sigaw ko.Hindi sya gumalaw.
Kumuha ako ng tubig na malamig sa ref at binuhos ko kay niaaway.Bigla syang napatayo sa gulat.Basang basa sya from head to toe.
Paskhet!Lalong nagkasala ang mata ko!Huhuhu!
Bakit ba kasi naka-boxer shorts lang sya?!As in wala syang damit bukod sa boxer shorts?!
Pashneang Niaaway!!
BINABASA MO ANG
Living with these Five Hot Jerks [Book 1]
Teen Fiction[Book 1 of Living Trilogy] Living with them is like living in hell.Hell with a fvcking hot jerks. ~~~~~~~ Started:May 14, 2017 Ended:December 07, 2017