Chương 4: Nhớ tôi thì uống hai viên
Tác giả: Bắc Nam
Biên tập: Tiểu Thất
.
Giản Tân đi kiểm tra các phòng bệnh xong thì gặp cô y tá đã nhờ cậu xin chữ ký giùm với vẻ mặt đầy chờ mong. Thấy thế cậu cực kì xấu hổ mà nói dối “Xin lỗi cô, hình như tôi làm rơi tờ giấy đâu mất rồi không nhờ ký tên được. Hay tự cô đi tìm anh ấy đi, ở đây để tôi trông cho.”
Nghe vậy, cô y tá nhỏ sung sướng muốn chết liền nói “Không sao, không sao, vậy làm phiền bác sĩ Giản nhé.”
Giản Tân nhìn cô kích động cầm cuốn vở bỏ chạy, có chút dở khóc dở cười, gọi với theo “Tiện đường ghé qua phòng thuốc lấy thêm thuốc giảm viêm, truyền cho anh ấy bình dịch thứ hai luôn nhé.”
Y tá cam tâm tình nguyện cầu còn không được, không làm trâu làm ngựa vì nam thần sao xứng danh fan cuồng cơ chứ, huống hồ đây còn là chức trách của cô. Cô phóng nhanh đến phòng thuốc, còn tiện thể chỉnh trang lại tóc tai của mình.
Uông Hạo Diên đang ở phòng bệnh nghịch điện thoại một mình, cô y tá nhỏ vẻ mặt khẩn trương đưa tay gõ cửa rồi đi vào. Anh liếc nhìn bình truyền dịch hỏi “Đổi thuốc hả? Cô có thể cho nó chảy nhanh một chút được không?”
Nam thần bỗng dưng nói chuyện trước với mình, cô y tá nhanh chóng rút kim tiêm ra cắm vào bình thứ hai, sau đó lấy thuốc giảm viêm tiêm thêm vào bình, cả khuôn mặt đỏ bừng đáp “Bác sĩ Giản bảo tôi cho thêm thuốc giảm viêm, cái này chảy nhanh sẽ khó chịu.”
Uông Hạo Diên gật đầu “Vậy được rồi.”
Liền đó, cô lấy quyển sổ trong tay lật ra trang đầu tiên, đưa đến trước mặt Uông Hạo Diên hỏi dò “Anh có thể kí tên cho em được không? Em cực kì thích anh, phim của anh em đều xem hết. Thấy anh em kích động muốn chết.”
“Nhìn tôi khó gần lắm sao?” Uông Hạo Diên cười nhận lấy nhưng chưa kí ngay mà hỏi “Bệnh viện này đông bệnh nhân thật, chắc công việc bận lắm nhỉ, có thời rảnh để mà hẹn hò yêu đương không?”
Thật sống không nổi mà! Nam thần lại nói chuyện phiếm với mình, y tá nhỏ sung sướng mà khai thật hết “Y tá tụi em cũng được, chỉ có bác sĩ thì khá bận. Em không có bạn trai! Đã thần tượng anh rồi, những người con trai khác em không thèm để vào mắt.”
Uông Hạo Diên cảm thấy như vậy thật không tốt, nhẹ nhàng khuyên nhủ “Yêu đương là chuyện không nên để lỡ. Được rồi, chẳng lẽ bác sĩ Giản kia đẹp trai như vậy cũng không hẹn hò với ai sao?”
“Không có! Bác sĩ Giản ít nói nên em cũng không rõ lắm, nhưng anh ấy là một người cực kì tốt.” Y tá nhỏ trả lời.
Uông Hạo Diên vừa nghĩ thầm ‘ừ, phát cho cậu ấy thẻ người tốt vậy mới được’ vừa nói “Anh ở đây hai ngày, không ngờ còn có thể gặp được fan ruột của mình.”
“Hả, ngày mai anh sẽ xuất viện à?” Cô y tá giọng đầy mất mát, xong chợt vội vàng sửa lời “Á phủi phui cái miệng, sớm xuất viện mới tốt, đây cũng không phải chỗ nên ở lâu, nhưng bệnh của anh còn chưa khỏi mà?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Quan Hệ Phi Thường
RomanceQuan Hệ Phi Thường Tác giả: Bắc Nam Dịch: QT Nguồn QT: Ám Dạ Cung * Note: Truyện này KHÔNG PHẢI DO MÌNH EDIT và chưa có sự đồng ý của chủ nhà mong các bạn đừng mang đi đâu cả. Nếu chủ nhà có thấy và đề nghị xóa thì mình sẽ xóa bài ngay. Cảm ơn...