Chương 22: Anh không làm gì mà...Gâu gâu
Tác giả: Bắc Nam
Biên tập: Tiểu Thất
.
Rating của “Trại tập trung nam thần” rất khá, thế nhưng vẫn chưa ổn định bởi những phản ứng trái chiều của cư dân mạng. Những người xem chương trình nếu không phải là fan của khách mời thì sẽ không quá hứng thú. Nhà sản xuất cố tình yêu cầu người chơi mang theo bạn bè cùng xuất hiện cũng chính là để tăng thêm sự thu hút, hơn nữa còn cố gắng chiếu vào đúng dịp Tết nguyên đán, tranh thủ kéo thêm nhiều khán giả.
Trong suốt thời gian quay bộ phim “Đi tới bình minh”, Uông Hạo Diên không liên hệ nhiều với Hứa Dương, phương thức liên lạc trao đổi xong cũng chỉ để đó cho có. Vốn anh không phải là người quá quảng giao mà Hứa Dương cũng thế.
Đã lâu lắm rồi Kinh Tinh không tới nhà Uông Hạo Diên làm thêm giờ, cả người cô kiềm nén tò mò không nổi, quyết tâm muốn khám phá ra cái người bí ẩn ở chung với anh là ai? Vì thế, mới sáng sớm cô đã làm bộ mang theo tài liệu cần kí còn tiện đường mua cả đồ ăn sáng tới gõ cửa nhà Uông Hạo Diên.
Uông Hạo Diên ngậm bàn chải đánh răng ra mở cửa, lúng búng nói “Đồ ăn để lại, người thì về đi.”
“Đừng mà!” Kinh Tinh vội lấy chân chặn cửa lại, nài nỉ “Thời gian quay chương trình nhiều quá khiến công việc dồn ứ hết cả nè, rồi mấy cái lồng tiếng cho phim nữa, anh ăn sáng trước đi, để em dọn phòng cho anh nha!”
Kinh Tinh vừa nói vừa đặt đồ ăn lên bàn thì đúng lúc này Giản Tân cũng đi ra từ phòng bếp.
Trong thâm tâm Kinh Tinh âm thầm chửi “Đệt” một câu, nhưng phản ứng cực nhanh “Bác sĩ Giản tới khám bệnh sao?”
Giản Tân nghe xong vẻ mặt lập tức hơi co quắp, thế nhưng cậu nhớ Uông Hạo Diên nói Kinh Tinh biết rồi nên nghiêm túc trả lời “Cô có thể xem như tôi là khách trọ đi, ăn sáng chưa? Tới đây ăn cùng này!”
Uông Hạo Diên đã rửa mặt xong liền ngồi vào bàn ăn, lắc lắc cánh tay Giản Tân “Em nhìn Giản Ái xem nó có đang ngủ không vậy, thấy không động đậy gì cả kìa?”
Giản Tân bế chú mèo từ trong mũ áo của Uông Hạo Diên ra, ôm nó trở về ổ. Kinh Tinh kéo cái ghế ra ngồi xuống, tò mò hỏi “Giản Ái theo họ bác sĩ Giản hả anh?”
Uông Hạo Diên không chú ý nghe mà đang bận xem bình luận trên weibo. Từ ngày tin đồn với An Mân xảy ra, số lượng bình luận tăng vọt lên, trong đó cũng không ít người mắng anh.
“Mấy người để avatar là hình Hứa Dương mắng anh làm gì? An Mân là bạn gái của cậu ta à?
“Nhưng bọn họ nghĩ anh là bạn trai của Hứa Dương.” Kinh Tinh đáp gọn lỏn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Quan Hệ Phi Thường
RomanceQuan Hệ Phi Thường Tác giả: Bắc Nam Dịch: QT Nguồn QT: Ám Dạ Cung * Note: Truyện này KHÔNG PHẢI DO MÌNH EDIT và chưa có sự đồng ý của chủ nhà mong các bạn đừng mang đi đâu cả. Nếu chủ nhà có thấy và đề nghị xóa thì mình sẽ xóa bài ngay. Cảm ơn...