Chương 19: Giản Tân vẫn chưa đá cậu hả ?
Tác giả: Bắc Nam
Biên tập: Yến Phi Ly
.
Uông Hạo Diên về nhà liền leo ngay lên giường ngủ, rèm cửa sổ kéo hờ phân chẳng rõ trời sáng hay tối, nguyên một buổi sáng anh chỉ ngủ vùi, ngay cả xoay người cũng không. Tới giữa trưa mới bị đói tỉnh, nhưng dù đầu óc tỉnh táo thì mắt mũi lại mệt đến mức không mở ra được.
Ì ạch gần hai mươi phút mới lết xuống giường, tìm kiếm một lúc mới phát hiện trong nhà chỉ có đồ ăn vặt có thể trực tiếp ăn, nguyên liệu nấu ăn khác thì còn phải làm mà ah thì chẳng bao giờ mó tới. Mở một hộp hạnh nhân, ăn hai miếng thì chẳng muốn ăn nữa, nhìn đồng hồ đúng lúc là buổi trưa liền nhanh chóng gọi điện thoại cho Giản Tân.
“Giản Tân, em ăn chưa?”
“Ăn rồi.”
“Ăn cái gì?”
“Bánh bao hấp.”
“Ngủ một giấc say giờ anh đói quá mới tỉnh.” giọng Uông Hạo Diên đầy tiếc nuối “Hôm nay trong nhà không có cơm thừa.”
“Gọi đồ bên ngoài đi, mau ăn.”
Trong lòng Uông Hạo Diên lại nhộn nhạo hệt như nắng hạn lâu ngày gặp mưa to, dopamine hưng phấn phân bố ào ào, nhẹ nói “Chỉ cần em quan tâm anh thì anh sẽ không đói bụng nữa, có tình rồi uống nước cũng no.”
Giản Tân hiểu rõ lắm bộ dạng này của anh, trả lời “Vậy anh uống nước ngon miệng ha.”
Cúp máy không bao lâu thì Lộ Lộ gọi tới, Uông Hạo Diên đoán chừng cậu đang quan tâm đời sống tình cảm của mình, dự định phải báo tin vui mới được, trước kia suốt ngày bị ăn bánh chó tàn bạo giờ phải lo trả thù mới được.
Ai ngờ nghe máy câu đầu tiên lại là “Uông Hạo Diên, có phải Phí Nguyên chết rồi không?”
Uông Hạo Diên quả thật thấy hai tên khùng này quá phiền “Sao cả ngày cậu nguyền rủa tâm can bảo bối của mình vậy?”
Lộ Lộ quát “Mẹ nó! Dánh một trận xong rồi biến mất, lúc nào cũng bảo tăng ca! Ngoài cậu ra ảnh còn ôm thêm nghệ sĩ nào nữa phải không!”
“Đậu… ” Uông Hạo Diên không nói gì không được, khuyên nhủ “Thay vì đánh nhau, tôi kiến nghị hai người cứ chiến tranh lạnh đi, với cả sắp tới không phải chuyện tốt thì cậu đừng liên lạc, chớ phá hư tâm tình tươi sáng của tôi.”
Lộ Lộ nhanh chóng bắt giữ trọng điểm “Sao cậu vui vẻ thế được? Giản Tân còn chưa đá cậu hả?”
“Đậu…” Uông Hạo Diên hoàn toàn quên chuyện đang đói bụng “Cho dù Nhĩ Khang đá Tử Vi, Giản Tân cũng sẽ không đá tôi, Lộ Kha Đồng, cậu đã làm cho ảnh đế tương lai hết sức tức giận.”
“Ều xin lỗi haaa, không thì tối tôi mời các cậu ăn cơm nhá?”
Uông Hạo Diên biết Lộ Lộ khẳng định muốn tìm người để than thở, hơn nữa không muốn ở một mình bèn trả lời “Buổi tối tôi muốn cùng Giản Tân trải qua thế giới hai người, cậu đừng quấy rầy tụi tôi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Quan Hệ Phi Thường
RomanceQuan Hệ Phi Thường Tác giả: Bắc Nam Dịch: QT Nguồn QT: Ám Dạ Cung * Note: Truyện này KHÔNG PHẢI DO MÌNH EDIT và chưa có sự đồng ý của chủ nhà mong các bạn đừng mang đi đâu cả. Nếu chủ nhà có thấy và đề nghị xóa thì mình sẽ xóa bài ngay. Cảm ơn...