Chương 44

3.6K 134 1
                                    

Chương 44

Bảng thông báo trong khoa vừa dán lên kế hoạch nghỉ lễ Quốc khánh, ai đi ngang qua cũng dừng lại xem, còn phải phát biểu chút tâm tình chờ mong.

Giản Tân mặc đồ phẫu thuật xanh ngắt từ bên ngoài đi vào, định bụng uống ly nước nhưng rồi lại trực tiếp đi qua căn tin ăn trưa. Bác sĩ Từ nói: “Rất bận sao? Hôm nay có mấy ca mổ?”

“Ba ca.” Giản Tân cười cười, mới chú ý tới thông báo nghỉ lễ, “Mấy tháng rồi chưa đụng vào dao mổ, cả sáng nay làm phẫu thuật cảm thấy rất căng thẳng. Đây là lịch trực sao?”

Đang nói, tiểu y tá bên khoa phóng xạ thò đầu vào cửa, hô: “Phúc lợi Quốc khánh ăn cơm xong mọi người qua nhận nhé, ở bên phòng y tá tụi em đấy.”

Toàn bộ quà đều là những thứ này, dầu ăn và phiếu mua hàng. Giản Tân ăn cơm xong đến nhận, tiểu y tá sáp lại gần nói: “Bác sĩ Giản, em về lại khoa rồi nhưng sau này không tán gẫu với anh được nữa rồi.”

Giản Tân kí tên lên đơn nhận: “Tán gẫu á, cô muốn tán cái gì?”

Tiểu y tá nói: “Cũng không có gì, em cảm thấy anh ngày càng ổn hơn á, hôm trước thấy anh em cũng không dám nhiều lời, bây giờ không phải anh đã phẫu thuật lại rồi sao? Em đây an tâm.”

Giản Tân phì cười: “Sao cô lo lắng cho tôi thế?”

“Không nên sao, từ lúc anh giúp em xin chữ ký của Uông Hạo Diên, em liền đem anh trở thành thầy tốt bạn hiền.” Tiểu y tá nói xong thở dài, nói tiếp: “Chỉ có điều em thoát phạn ¹ rồi, nhưng tình cảm của chúng ta sẽ không thay đổi đâu.”

“Thoát phạn rồi? Tại sao?” Giản Tân kinh ngạc, Uông Hạo Diên nhà cậu soái như thế, đóng phim tốt, gần đây còn nổi như cồn, sao cô fan này lại thoát phạn chứ.

Tiểu y tá ngượng ngùng cười: “Nói chuyện yêu đương chứ sao, bây giờ người ta có bạn trai rồi nha.”

Giản Tân ồ một tiếng, nói: “Vậy được rồi.” Thật muốn cảm động lây, trong lòng cậu vẫn chỉ có một tên bạn trai thôi.

Bạn trai rốt cuộc cũng quay xong phim, sắp đến lúc công chiếu, vội vàng chạy khắp nơi tuyên truyền. Tuy trong phim không phải nhân vật chính, nhưng lại có nhân khí cao nhất, hơn nữa lúc trước đã đáp ứng với nhà sản xuất, giai đoạn hậu kỳ tuyên truyền tùy họ sắp xếp.

Cứ thế bay lòng vòng, ngồi lên máy bay mà phát ói, Uông Hạo Diên đáp xuống sân bay về nhà, bị nhóm fan chờ sẵn ở sân bay vây lấy, ra khỏi sân bay mất hai ba lần thời gian lúc trước.

Xe của công ty đón anh, Phí Nguyên hỏi về chỗ nào. Anh đáp: “Nhà ba mẹ em đi, ba em nói có phim cần bàn với em, nhất quyết bảo hôm nay phải về.”

Phí Nguyên biết rõ, cười cười: “Cậu chắc chắn sẽ hài lòng, nghe nói là nhóm «Chuông cổ dưới lầu» muốn đóng một bộ.”

[Đam Mỹ] Quan Hệ Phi ThườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ