Chương 23

4.4K 179 13
                                    

Chương 23: Em làm đó ?

Tác giả: Bắc Nam
Biên tập: Tiểu Thất
                                         .

Từ khi nghe được tiếng gọi “anh Diên” đầy thân thiết trong điện thoại của Uông Hạo Diên, Giản Tân liền không yên trong lòng, cậu cứ trong trạng thái bồn chồn đó mà uống mấy chén rượu liên tục. Lúc này, mọi người vẫn đang trò chuyện rôm rả. Mấy bác sĩ nữ thì bàn chuyện quần áo, còn đám đàn ông thì vẫn quẩn quanh những câu chuyện chán ngấy về công việc.

“Tiểu Giản, hôm nay cháu đứng ba cuộc phẫu thuật chắc mệt lắm rồi nhỉ, uống ít ít thôi!”

Bác sĩ Từ nói bằng giọng đầy quan tâm. Bà có một người con trai đang ở nước ngoài, tính tình khá giống với Giản Tân, nên bình thường bà rất hay quan tâm đến cậu. Chủ nhiệm nghe vậy bèn chen vào “Cô không hiểu bọn đàn ông chúng tôi rồi! Bọn tôi á hả, mệt mỏi sẽ uống chút rượu, tâm tình tốt cũng uống rượu, mà trong lòng không vui thì càng phải uống, không gì có thể ngăn cản tụi tôi được hết.”

Mọi người nghe vậy liền cười vang một trận, thanh âm quá lớn át cả tiếng báo tin nhắn điện thoại. Bữa tiệc trải qua được một nửa, Giản Tân muốn xem giờ, mở máy ra mới thấy có tin nhắn từ Uông Hạo Diên, nội dung là nói anh đã đến, đang chờ cậu ở bãi đỗ xe.

“Mọi người ăn tự nhiên nhé, tôi hơi nhức đầu đi rửa mặt một chút.” Giản Tân nói xong đi ra ngoài, đứng ở cuối hành lang gọi thoại điện cho Uông Hạo Diên.

“Alo, em không nghe thấy chuông tin nhắn, anh có còn ở đó đợi không?”

|Giọng Uông Hạo Diên như mới vừa tỉnh ngủ, đáp “Ừ, anh vừa chợp mắt nghỉ ngơi tí, em ăn xong thì cứ xuống đây, anh chờ.”

“Anh ăn cơm chưa?”

“Anh chưa đói.”

Nghe giọng Uông Hạo Diên, Giản Tân có thể cảm nhận được anh đang rất mệt nên chỉ cúp máy mà không nói thêm gì nữa. Đúng lúc một người phục vụ đi ngang qua, Giản Tân gọi lại dặn dò “Phiền cô chuẩn bị cho tôi hai món ăn và một phần cháo đặt sẵn ở quầy lễ tân, tôi chờ lấy, cảm ơn.”

Trở lại phòng ăn ngồi chưa được 5 phút, Giản Tân liền cầm áo khoác lên nói với mọi người “Ngại quá, bạn tôi có chút chuyện nên giờ tôi phải qua đó xem sao, tôi về trước nha, xin lỗi mọi người.”

Bác sĩ Từ cực kì nhạy cảm hỏi “Gấp như vậy chẳng lẽ là bạn gái? Cháu đang yêu ai hả?”

Giản Tân đã đi đến ngoài cửa, hơi lúng túng gật gật đầu “Dạ, cháu đi trước nhé cô.”

[Đam Mỹ] Quan Hệ Phi ThườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ