Chương 14

6.7K 240 7
                                    

Chương 14: Rượu uống đỏ lên mặt, yêu đương tràn lên não

Tác giả: Bắc Nam

Biên tập: Tiểu Thất

Uông Hạo Diên chỉ có thể nghỉ ngơi hai ngày, sau đó liền bắt tay vào ghi hình chương trình, quay xong sẽ lập tức trở lại Đông Bắc tiếp tục bộ phim “Không thấy Trường An”.

Nhà sản xuất có đưa ra hai hình thức cho cảnh mở đầu để từng nghệ sĩ có thể tự mình chọn, nếu như chọn quay ngoại cảnh thì sẽ phải quay hết hai kì, thời gian sẽ tốn nhiều hơn, trong khi Uông Hạo Diên chỉ có thời gian một ngày, nên chỉ đành loại bỏ phương án này.

Phí Nguyên ngay từ đầu cũng đã xác định sẽ quay tại nhà, ghi hình nội dung kì một trước, ngoại trừ tiết kiệm thời gian và chi phí còn có thể nhân cơ hội tận dụng tin hot gần đây giữa Uông Hạo Diên và mèo nhỏ của mình, bày ra thêm nhiều hình ảnh để tăng độ nổi tiếng.

“Cậu nói sớm với Giản Tân đi, đừng để tổ sản xuất làm hai cậu gặp rắc rối.”

“Thật vô lý quá, cuối tuần còn bắt Giản Tân ở ngoài, tôi không mở miệng được.” Uông Hạo Diên cực kì phiền muộn, ngại ngùng không biết nói thế nào.

Giản Tân đi làm cái gì cũng không biết, chỉ cảm thấy thứ sáu rồi còn phải bận rộn tối tăm mặt mũi, bác sĩ thật không phải người thường. Hành lang chật ních người, mỗi bệnh nhân với đủ loại bệnh khác nhau cứ như măng mọc sau mưa người này đi người kia vào.

Khám đến lượt một bệnh nhân nữ đi cùng với một người bạn, vừa lúc ấy một bệnh nhân khác đã khám từ trước mang kết quả chụp phim và xét nghiệm trở về, Giản Tân bèn nói bệnh nhân nữ kia chờ một chút, để cậu xem kết quả của người này trước.

Xem xong đơn thuốc, người bạn đi cùng với bệnh nhân nữ bày tỏ bất mãn, phàn nàn “Sao không khám theo thứ tự đi? Đã vậy còn cần xếp hàng làm gì?”

Giản Tân không suy nghĩ nhiều, giải thích đơn giản “Thật ngại quá, là như thế này, ai khám xong mà phải đi làm thêm kiểm tra thì khi mang kết quả về đều sẽ được xem trước.”

Bệnh nhân nữ kia có vẻ không phải là người không hiểu chuyện, nghe giải thích xong cũng không nói gì, chỉ là vẻ mặt vẫn đầy khó chịu, nhưng bạn của cô ta lại không chịu nhịn, thấy không cãi được thì lớn tiếng “Tụi tôi đăng kí khám bệnh phải chờ rất lâu, còn phải xếp hàng dài đợi tới lượt, sau đó lại chờ anh xem kết quả xét nghiệm của người khác xong nữa hả, túm lại cũng là quyền ở bác sĩ hết thôi đúng không?”

Giản Tân đi làm từ trước tới giờ cũng gặp phải nhiều dạng người, nhưng loại vô lý quá quắt thế kia vẫn là lần đầu tiên. Loại tình huống như vậy ai đi khám bệnh cũng đều biết, vốn không có gì đáng để tức giận.

Bệnh nhân nữ nãy giờ vốn im lặng cũng bị những lời kích thích nổi nóng, đứng dậy nói “Tôi tìm bác sĩ khác, không phải là chuyên gia nên chẳng ra gì thế đấy, toàn loại gì đâu!”

[Đam Mỹ] Quan Hệ Phi ThườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ