Chương 18: Đừng gọi tôi là Tân Tân !
Uông Hạo Diên chuyên tâm quay phim, hơn một tháng trời không lộ mặt, thật ra trong khoảng thời gian này anh cũng về nhưng đều vội vã ghi hình cho show thực tế rồi lại đi, chỉ thỉnh thoảng thật sự là nhớ quá không thể kìm nén nổi mới dám gọi điện cho Giản Tân, càng tăng lên cảm giác khổ đau đè nén.
Giản Tân nói "Đừng trêu chọc tôi nữa" thế nhưng Uông Hạo Diên cũng không định từ bỏ, thuần túy là sợ vừa về tới nhà lại khiến cậu không muốn ở nữa, anh cũng biết khúc mắc của Giản Tân là gì, ngoại trừ những việc khốn nạn năm đó mình làm thì còn có cả nguyên nhân từ mẹ của Giản Tân nữa.
Lần trước chỉ gặp mặt ngắn ngủi nhưng đã có thể nhìn ra tình trạng thân thể của Tân Hủy, có thể nói bà chịu không nổi chút gợn sóng nào, cho nên áp lực tinh thần mà Giản Tân phải gánh chịu rất lớn, nếu như Uông Hạo Diên vẫn cứ cố tấn công mạnh trực tiếp chỉ sợ sẽ khiến cậu khó xử.
Giản Tân tăng tiền lương cho dì Nhậm, tạm thời chỉ có ngày thứ bảy cậu ở nhà trông Tân Hủy, từ khi mẹ biết cậu và Uông Hạo Diên còn liên hệ thì đối với chuyện về nhà cậu cũng rất sợ hãi. Cùng lúc Tân Hủy cứ luôn lắp ba lắp bắp khuyên nhủ cậu, khuyên nhủ không được thì mắng, càng thêm khiến cậu cảm thấy chẳng còn chốn để mà dung thân.
Khi yêu có thể nguyện vì đối phương chống lại toàn thế giới, có thể khiến cho mình buông tha hết thảy cũng chỉ có đối phương mà thôi, cứ giả vờ rằng tình cảm năm ấy đã chấm dứt, gắng gượng trôi qua một năm lại một năm, gặp lại rồi mới phát hiện thật ra mình vẫn chưa hề lớn.
Vẫn động lòng giống tên ngốc như xưa.
Các khâu quay chụp "Không thấy Trường An" ở Đông Bắc đã chuẩn bị kết thúc, những phần còn lại phải tới địa điểm khác lấy cảnh, An Mân mới ra mắt không lâu đã được sắm vai tình nhân trong phim của Uông Hạo Diên, thường xuyên tìm anh tập thoại hoặc tới học hỏi kinh nghiệm từ anh.
Một cảnh quay trong đêm cũng là cảnh quay quan trọng nhất trong toàn bộ bộ phim, Ninh Chu cô độc bức vua thoái vị, một là vì cứu ái thê bị nam chính nhốt trong cung, hai là vì giết chết nam chính mới vừa kế vị không lâu. Chỉnh thể là một phân đoạn có độ khó rất cao, tình tiết cuối cùng nữ thứ vì để Ninh Chu hối cải mà tự vẫn. Nháy mắt Ninh Chu phát điên, tẩu hỏa nhập ma.
Uông Hạo Diên chờ ở studio xem kịch bản "Chết rồi không phải khỏi ai quản anh luôn sao? Biên kịch nghĩ gì vậy?"
Kinh Tinh khoác áo ấm ra ngoài cho anh, đáp "Ai mà biết, nam nữ chính không thể chết được, vậy nên anh chết chứ sao."
"Trong phim anh giết bao nhiêu người ấy nhỉ?" Uông Hạo Diên nhẩm tính một lúc, thật sự là hằng hà vô số đếm không xuể, anh không khỏi quấn quýt chẳng hay nhân vật tàn bạo kiểu này có khi nào bị chửi thành cái sàng hay không, thế nhưng vừa nghĩ tới kết cục cuối cùng rất thảm, khán giả hẳn cũng có thể bớt giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Quan Hệ Phi Thường
RomanceQuan Hệ Phi Thường Tác giả: Bắc Nam Dịch: QT Nguồn QT: Ám Dạ Cung * Note: Truyện này KHÔNG PHẢI DO MÌNH EDIT và chưa có sự đồng ý của chủ nhà mong các bạn đừng mang đi đâu cả. Nếu chủ nhà có thấy và đề nghị xóa thì mình sẽ xóa bài ngay. Cảm ơn...