Chương 24

5.1K 158 0
                                    

Chương 24: 72 phép biến hóa của em !

Tác giả: Bắc Nam
Biên tập: Tiểu Thất

Tâm nguyện muốn đến nhà Uông Hạo Diên ăn lẩu của Lộ Lộ cuối cùng cũng thành hiện thực. Sắp tới đây là dịp nghỉ Tết Nguyên Đán, Phí Nguyên bận bịu ở công ty, Giản Tân tối mặt tối mũi ở bệnh viện, còn Uông Hạo Diên sắp xếp lịch trình để ở nhà đón khách ghé nhà dùng cơm.

Hai người đàn ông cùng nhau đi siêu thị có hơi kì cục, cũng may Phí Nguyên bận nghe điện thoại nên đi ở phía sau, Lộ Lộ mắt sáng long lanh đẩy xe mua sắm đi khắp siêu thị.

“Uông Hạo Diên là đồ nhóc thối đầy tâm cơ, mời người ta tới ăn cơm còn phải tự mang theo nguyên liệu nữa.” Phí Nguyên đã hết bận đi tới bên Lộ Lộ oán trách một câu.

Lộ Lộ đang đứng chờ người ta cắt thịt dê, nghe vậy chỉ đáp “Vậy thì anh đừng đi.”

“Em lại giận dỗi gì rồi?” Từ khi nhà hàng của Lộ Lộ khai trương, hai người bọn họ dường như ít nói chuyện hẳn. Nếu không phải Phí Nguyên làm việc khi Lộ Lộ đi ngủ, thì thậm chí cũng là lúc Lộ Lộ ngủ rồi mà Phí Nguyên còn chưa chịu về.

“Ai thèm giận anh, tránh ra, tránh ra, em muốn lấy thịt dê.”

Lộ lộ đẩy xe đi dọc quầy đông lạnh, Phí Nguyên khoanh tay phía sau cứ thế bước theo cậu. Đi tới đi lui, bước chân Lộ Lộ rõ ràng chậm lại để đợi Phí Nguyên. Nhưng anh không nhúc nhích, giọng cậu lạnh lùng cứng ngắc cầm lấy hộp bánh trôi hỏi “Anh ăn nhân gì?”

Phí Nguyên trước giờ chưa bao giờ ăn bánh trôi. Anh nén cười, tiến đến bỏ bánh trôi xuống, sau đó một tay đẩy xe, một tay ôm lấy vai Lộ Lộ đi đến quầy rau củ “Chịu thua nhanh như vậy không phải phong cách của em nha”

“Em có phong cách gì chứ? Em có 72 phép biến hóa thần thông quảng đại.” Lộ Lộ ngước cổ, không nhìn mà cứ lấy đồ bỏ vào chất đầy một xe.

Mười ngón tay thiếu gia Uông Hạo Diên chưa từng dính nước đang ở nhà bày bàn ăn. Làm xong, anh mệt mỏi nằm trên giường chơi game, cánh tay tê dại lăn qua lăn lại. Anh nhớ tới đêm hôm trước được cùng người kia ngủ chung cả đêm, hạnh phúc đến nỗi để đối thủ trong game đánh không còn một giọt máu.

Giản Tân từ trước đến nay vốn ngủ không sâu, nhưng có thể do hôm qua quá mệt lại say rượu nên cả đêm đều ngủ rất ngon lành. Sáng ra, cậu tỉnh trước, mơ mơ màng màng cảm giác có ba bàn tay trên gối của mình, hai cái là của chính cậu, một cái tay khác thì đang nắm cổ tay cậu, xương ngón tay rõ ràng, mu bàn tay có mạch máu nhàn nhạt nổi lên.

Sau đó liền cảm thấy mình đang khỏa thân, trong đầu Giản Tân tầm một tiếng nóng bừng như nổi lửa.

Uông Hạo Diên khẽ động, nắm chặt lấy cổ tay của Giản Tân, siết cậu thêm chặt vào lồng ngực, nhỏ giọng gọi “Giản Tân, tới giờ đi làm rồi, dậy, dậy nào.”

Giản Tân vẫn không nhúc nhích, nhỏ giọng đáp “Dậy rồi.”

“Tai em sao đỏ vậy?” Uông Hạo Diên cựa mình chống tay đè trên người Giản Tân, cười xấu xa “Em có nhớ hôm qua chúng ta đã làm gì không?”

[Đam Mỹ] Quan Hệ Phi ThườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ