Chương 21

5.8K 205 23
                                    

Chương 21: Làm nũng thì còn tốt hơn !

Tác giả: Bắc Nam

Biên tập: Yến Phi Ly

.

“Em làm anh lo chết đi được.” Uông Hạo Diên nắm chặt một ngón tay của cậu, giọng điệu bất đắc dĩ “Em thế này làm sao anh yên tâm được, lên xe đi, anh ở với em thêm một lúc.”

Hai người cùng ngồi ở ghế sau, Giản Tân dựa đầu vào cửa sổ, cánh tay Uông Hạo Diên ôm lấy vai cậu, xe tắt máy cũng không có một tiếng động nào, đặc biệt thích hợp để tâm sự.

“Em dựa vào vai anh đi.”

Giản Tân không lên tiếng, trực tiếp nghiêng đầu sang, cằm của Uông Hạo Diên cố sức cọ của đỉnh đầu của cậu, sợi tóc đều bị ma sát nổi lên tĩnh điện. Thình lình cậu ngẩng đầu hỏi “Anh xuống nước sao?”

Uông Hạo Diên hạ mắt nhìn Giản Tân, hồi lâu vẫn chưa trả lời, Giản Tân thúc giục “Sao không nói gì?”

“Chẳng phải tại anh xoắn xuýt sao.” Cuối cùng Uông Hạo Diên thẳng thắn nói “Nếu không gạt em thì phải bảo anh xuống nước lạnh, nói thật ra nhất định em lại làm anh đau lòng chết đi được.”

“Hứ, không mà.”

Uông Hạo Diên tự nhủ trong lòng, không thì tại sao em ôm chặt anh như vậy. Anh không vạch trần cậu, chỉ âm thầm vui sướng.

Bữa ăn khuya mua ở trên đường đã nguội, sau khi mở nắp ra mùi thơm lập tức lan tỏa khắp xe, tâm trạng Giản Tân đã khá hơn và cũng cảm thấy đói, uống sạch sẽ hết một chén canh thịt bò lớn.

Uông Hạo Diên moi lấy phần nhân bánh nướng để ăn, chừa lại một đống vỏ bánh bên ngoài, anh vốn có ý định hỏi thăm về bệnh tình cụ thể và phương pháp điều trị của mẹ Giản Tân như thế nào, thế nhưng tâm tình của cậu mới vừa sáng sủa một chút, anh lại không nỡ phá hủy.

Giản Tân ăn no liền dựa vào cửa sổ xe hỏi “Trợ lý của anh biết chuyện của hai ta đúng không, em nhớ lần trước uống say là cô ấy lái xe.”

“Không sao đâu, cô ấy biết hay không cũng không vấn đề gì.” Uông Hạo Diên nghĩ tới ngày đó Giản Tân say rượu “Chỉ nhớ cô ấy lái xe? Còn nhớ ngày đó em nói gì hay không?”

Giản Tân phút chốc quay đầu nhìn anh “Em mắng anh à?”

Uông Hạo Diên nhìn cậu “Em nói chờ anh tỏ tình rất lâu, bảo nếu anh chặn banh của em nữa sẽ hạ độc anh, còn hỏi anh muốn trang trí nhà của chúng ta thế nào.”

Giản Tân nhìn qua một bên, cảm thấy rối loạn đến phát sợ.

“Cưng à, cưng ơi.” Uông Hạo Diên cũng cảm giác được mình chẳng biết ăn nói, đang vui vẻ lại nhắc tới chuyện ngày đó làm gì “Những lời đó trước đây em chưa từng nói với anh, em đã từng yên lặng mong đợi rất nhiều chuyện đúng không?”

[Đam Mỹ] Quan Hệ Phi ThườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ