Chương 6

7.3K 294 15
                                    

Chương 6: Cậu muốn làm diễn viên sao?

Tác giả: Bắc Nam

Biên tập: Tiểu Thất

.

Sau khi “Đi tới bình minh” đóng máy, Uông Hạo Diên vẫn tiếp tục bận rộn với công tác tuyên truyền cho bộ phim. Đoàn phim đã sắp xếp ba, bốn chương trình tạp kĩ, còn có bài phỏng vấn với các trang web, tính ra so với khi quay e là còn bận rộn hơn.

Phí Nguyên ở dưới sân khấu theo dõi rồi đến gần ra hiệu gọi Uông Hạo Diên vào hậu trường, dạy dỗ anh một bài “Tốt xấu gì cậu cũng là minh tinh hạng ba, có thể đừng đứng đó làm người vô hình được không? Nếu MC có nói gì thì cậu chịu khó mở cái miệng ra mà tung hứng với người ra một chút, hiểu chưa?”

Uông Hạo Diên thẳng lưng cúi đầu, bộ dạng y hệt học sinh tiểu học bị thầy cô mắng, đáp “Nam nữ chính đứng gần nhau thành một cặp, nam nữ phụ cũng vậy, chỉ có tôi làm chó độc thân đứng một mình chắc chắn càng trở nên mờ nhạt, hơn nữa tôi cũng muốn tung hứng với MC lắm chứ, ai ngờ đến phiên tôi vừa định mở miệng thì người ta đã nói xong rồi.”

Phí Nguyên chỉ tiếc rèn sắt không thành thép “Bình thường không phải cậu hoạt ngôn lắm à? Hình tượng của cậu cũng không phải lạnh lùng ít lời, thoải mái hơn chút không được sao?”

“Anh cứ chờ xem thực lực của tôi đi, lát nữa có trò chơi, tôi sẽ thể hiện khả năng thu hút ống kính cho anh xem!”

Giản Ái nằm trên ghế, trông thấy Uông Hạo Diên tiến đến cũng không có phản ứng. Thấy thế anh liền đi qua ngồi chồm hổm trước mặt nó “Sao con lại làm thái độ này với ba hả?”

Kinh Tinh nghe được thiếu chút nữa phun hết cà phê trong miệng “Đậu má, tôi bảo nó gọi tôi là chị đó!”

Uông Hạo Diên chỉnh trang lại rồi ra quay, mà sự thật cho thấy anh tiếp tục làm nền trang trí. Đợi mãi cũng đến lúc chơi trò chơi để anh thỏa mãn ước nguyện, Uông Hạo Nhiên lưng dài, chân cũng dài tương đối có ưu thế, so với người khác chạy nhanh hơn nhiều, nhảy cũng cao hơn, đương nhiên sẽ rất thu hút người ta chú ý.

Phí Nguyên vẫn không vui, bởi vì các phần biểu cảm của trò chơi đều bị đảo lộn kha khá.

Cao trào là khúc tái hiện lại một phân đoạn tình cảm, mọi người bốc thăm ngẫu nhiên vai diễn  trong phim. Uông Hạo Diên bốc trúng vai nam thứ, nam chính lại bốc phải vai nữ chính, hai người họ sẽ cùng diễn lại đoạn nam thứ tỏ tình với nữ chính.

Nam chính Hứa Dương chưa diễn đã phì cười, rồi giải thích rằng “Trong phim cậu ấy và tôi một người là Quốc dân, một là Cộng sản, nhưng lý tưởng và tín niệm lại giống nhau, tựa như tri kỷ, mà mỗi cảnh diễn chung của hai đứa thì thù hận vô cùng, giờ đột nhiên tỏ tình tôi thích ứng không kịp.”

Cả khán phòng bỗng trở nên sôi trào, MC nói thêm vài câu tăng sự náo nhiệt. Uông Hạo Diên im lặng mỉm cười, chờ khán giả yên tĩnh mới tiếp tục.

Hứa Dương khẽ nhíu mày rồi cắn môi để thể hiện nét mặt đáng yêu, nhìn hình ảnh ấy Uông Hạo Diên vừa nói một câu liền không thể mở lời được nữa. Anh cảm thấy cực kì không thoải mái, nhưng mọi người lại chỉ cho rằng anh đang thả chậm tiết tấu.

[Đam Mỹ] Quan Hệ Phi ThườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ