Chương 15

4.9K 219 8
                                    

Chương 15: Anh đừng dây dưa với tôi nữa !

Tác giả: Bắc Nam

Biên tập: Yến Phi Ly

.

Ý thức của Giản Tân mơ hồ, cố chống đỡ không ngã xuống. Uông Hạo Diên nửa kéo nửa ôm cậu ra ngoài, lúc này cửa toilet bị đẩy ra, có hai người bước vào, Uông Hạo Diên sợ bị người ta nhận ra bèn buông lỏng Giản Tân, cúi đầu quay lưng đi làm bộ đang rửa tay.

Giản Tân đột nhiên mất đi chống đỡ thiếu chút nữa ngã sấp xuống, cậu lung la lung lay gắng đứng vững thân thể, cười khổ nhìn thoáng qua bóng lưng Uông Hạo Diên, sau đó đẩy cửa ra quay về phòng.

Uông Hạo Diên hận bản thân nhu nhược, thế nhưng lòng lại lo lắng, theo phía sau xác định Giản Tân vào phòng số mấy mới chịu đi.

Nhân viên của bên sản xuất đều vui chơi giải trí thật thoải mái rồi mới kết thúc, Kinh Tinh chào hỏi mọi người đang lục tục rời khỏi, bởi vì nhiều người vốn dễ gây chú ý cho nên Uông Hạo Diên muốn về sau một lát.

Kinh Tinh tiẽn hết những người đó quay lại nhìn thấy Uông Hạo Diên ngồi đờ ra bèn hỏi “Về chưa? Tôi đưa anh về rồi đi ngủ sớm, năm giờ sáng mai bay về đoàn phim đấy.”

Uông Hạo Diên phủ thêm áo khoác đi ra ngoài “Cô về đi, không cần đưa tôi.”

Kinh Tinh ngăn ở cửa “Không thể lái xe! Uống ít cũng không được lái!”

Uông Hạo Diên phiền muộn quăng chìa khóa xe cho Kinh Tinh, anh đi thẳng đến gian phòng mà Giản Tân đang ngồi, sau đó đội mũ gõ cửa.

Hội chị em phụ nữ đã sớm về, chỉ còn lại đám đàn ông còn đang uống hăng say, Uông Hạo Diên liếc nhìn Giản Tân bưng ly nốc rượu, ánh mắt cậu mê man lại rời rạc.

“Tôi là bạn của Giản Tân, cậu ấy uống nhiều quá, tiện đường tôi đưa về trước, quấy rầy rồi.”

Giản Tân nhìn anh cười khúc khích “Lại gặp anh rồi ha.”

Đám đồng nghiệp cũng không rõ nhà Giản Tân ở đâu, nhìn hai người xác thực quen biết mới để Uông Hạo Diên mang người đi. Kinh Tinh lái xe chờ ở cửa, nhìn Uông Hạo Diên đỡ một người đi ra thì bị dọa giật cả mình.

“Ai đây? Không phải là người công ty chúng ta mà?”

“Cô đừng quan tâm.” Uông Hạo Diên nhét Giản Tân vào ghế sau, sau đó vòng qua bên kia ngồi xuống cạnh cậu “Lái chậm một chút, đừng quay đầu lại.”

Đầu Giản Tân tựa vào cửa kính, cảm giác lành lạnh thật thoải mái, đang muốn dán cả khuôn mặt lên đã bị Uông Hạo Diên kéo dựa vào người mình, cậu vươn tay ôm chặt eo Uông Hạo Diên, vùi mặt vào ngực anh.

Uông Hạo Diên cứng đờ không thể động, tựa như há miệng có thể bay ra bươm bướm.

Giản Tân uống say triệt để, chẳng biết đang ở đâu cũng không biết năm nào tháng nào, duy nhất có thể cảm nhận được chính là Uông Hạo Diên ở bên đang ôm cậu, vậy thì đó hẳn là thời gian tươi đẹp nhất rồi.

[Đam Mỹ] Quan Hệ Phi ThườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ