Chương 2 - JKSS và sự trở lại của Park Kwan Soo - Part 3

83 2 6
                                    

Nhưng may thay, Yoo Shi Jin và bốn thành viên đội Alpha vừa đến kịp thời. Bọn quái vật còn đang ở ngoài công viên, và Anna vẫn bị chĩa súng vào đầu trong khi Je Ha đang nằm dưới chân Hakaider. Vừa khi thấy Shi Jin, Hakaider dừng lại.

- Ta rất mừng khi các ngươi đã về đây chơi với bọn ta. Bọn ta hi vọng các ngươi đã mang một bất ngờ thú vị cho chúng ta. - Hakaider nói.

- Bất ngờ à? Có ngay đây. - Yoo Shi Jin nói.

- Ồ, có tâm quá nhỉ, Big Boss? Đây cũng có một bất ngờ đây. - Argus từ đâu xuất hiện tiếp lời.

- Chơi gì kỳ vậy? Sao không rủ bọn này chơi chung đi? - Các hoàng tử Wang Wook và Wang So bước ra lên tiếng.

Khi Tứ hoàng tử và Bát hoàng tử cùng xuất hiện đứng về phe quái vật (Hakaider và Argus cũng cùng phe), Yoo Shi Jin không khỏi ngạc nhiên.

- Wang Wook, Wang So, hai người làm sao vậy? Sao hai người lại đứng về phe Deathgalien Shocker? Và cả Argus nữa. Sao hôm nay lại trở về lành lặn như vậy? Nhớ là đã chết rồi mà. - Yoo Shi Jin hỏi.

- À, đại uý Yoo Shi Jin phải không? Ta nói cho ngươi nghe: bọn ta được hồi sinh thành quái vật Deathgalien Shocker, và mặc dù vẫn giữ hình dạng con người nhưng bọn ta mạnh hơn các ngươi rất nhiều. Nói cách khác, bọn ta được tiến hoá sang cấp bậc cao hơn. - Wang So nói.

- Làm sao các người có thể biến đổi thành quái vật được? - Yoo Shi Jin hỏi tiếp.

- Không tin à? Mở to mắt ra mà nhìn đi! - Wang Wook nói.

Wang Wook, Wang So và Argus biến thành hình dạng quái vật và chuẩn bị tư thế sẵn sàng giao chiến. Cảnh biến hình của ba tên ác nhân nhìn chung là diễn ra quá nhanh quá nguy hiểm. Những gương mặt bắt đầu méo mó và thay đổi hình dạng, những bộ phận cơ thể đang hoá thành những hình thù kỳ dị. Nói về từng người thì có sự khác biệt trông thấy rõ ở giai đoạn đầu của quá trình biến hình. Wang Wook hoá quỷ khi trên mặt hiện ra hình đầu lâu đỏ. Tay của Argus mọc móng vuốt rồi toàn thân được phủ lên một lớp lông màu nâu. Wang So lấy tay che mắt phải và một cái mặt nạ quỷ hiện ra che kín toàn gương mặt rồi sau đó tách đôi ra.

- Giờ mới tới phiên bọn ta. Nhìn kỹ nhé. - Seo Dae Young trả lời.

Năm chàng quân nhân Hàn Quốc lấy ra những thứ rất kỳ lạ, đến độ ai cũng phải ngạc nhiên.

- Bây giờ chúng ta là siêu anh hùng rồi nha. Muốn cân hết cả các ngươi giờ đâu còn khó nữa. - Yoo Shi Jin nói.

- Siêu anh hùng? Mấy tên vô dụng các ngươi làm quân nhân còn không xong, thì sao làm siêu anh hùng được? - Argus (bây giờ đã thành ác quỷ) nói.

- Anh nói đúng đấy Argus. Nhưng nay tôi khác rồi. Tôi có thể là một siêu anh hùng trong mắt người này, và cũng là một thằng ác quỷ khốn nạn trong mắt người kia. Nói tóm lại, tôi chính là tôi và có giá trị riêng của tôi, không phải là do nhà thiết kế nào đặt ra cả. - Yoo Shi Jin bình tĩnh nói.

- Vậy suy ra đó là cái "tha thu" mà Big Boss thích thì vẽ lên thôi sao? Mấy hôm nay không gặp thấy khác dễ sợ. - Argus nói.

- Chính xác. - Yoo Shi Jin phán một câu xanh rờn.

- Mấy anh em mình quyết định sẽ cho bọn kia xem màn trình diễn tuyệt tác của chúng mình nhé. - Snoopy Choi Woo Geun nói.

[fanfic] Hậu duệ mặt trời - Đại chiến siêu anh hùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ