Chương 13 - Thảm sát đại chiến - Part 4

12 0 0
                                    

- Thế thì sao? – Jang Se Hyun hỏi.

- Ông biết đấy, dân Đại Hàn chúng ta đã bị chia cắt bởi thế lực ngoại bang, người miền Bắc thì bị Nga tẩy não thành thân trâu ngựa, người miền Nam thì bị Mỹ dắt mũi như một con chó săn, rồi nội chiến liên tục nổ ra dù đã ký kết lệnh ngừng bắn năm 1953. Nếu ông là một người yêu nước, ông sẽ giải quyết chuyện này ra sao? Đối với Mỹ, Hàn Quốc chỉ là một con cờ không hơn không kém và là một nô lệ tại châu Á. Nếu tiêu diệt Mỹ hay làm suy yếu chúng, Hàn Quốc sẽ bị yếu đi rất rõ và bị bọn hàng xóm xấu xa ăn thịt. Tại sao ông không mạnh mẽ lên mà nổi loạn chống lại tên khốn nạn đang dắt mũi ông suốt 70 năm qua? Có vậy ông mới mơ mà thống nhất dân tộc tạo thành một siêu cường. Hãy tin tôi đi, tôi tuy là thủ lãnh của Shocker Đại Hàn Quốc, nhưng tôi có tinh thần vì dân vì nước y hệt cộng sự Park Kwan Soo của tôi. Chúng ta cần liên kết với nhau vì sự cường thịnh của quốc gia. Đồng minh là tạm thời, quyền lực là một đời, dân tộc là muôn đời. – Han dụ dỗ.

- Han Chul Ho, mi có ý định gì? Huỷ diệt Mỹ và thống nhất dân tộc? Mi có biết như vậy là hành động gây chiến không? Như thế này chẳng khác gì châm ngòi cho cuộc thế chiến mới. – Jang Se Hyun nói.

- Ngây thơ quá ông ạ, bây giờ đang là thế chiến rồi đấy. Trong chốc lát, tôi sẽ trở thành vua của thế giới và là một vị thần. Tổng thống Mỹ chỉ là một thân xác phàm tục, và ai cũng đều phải chết như ông ta, và cả ông nữa. Nhưng ông biết không, 7.5 tỷ người trên địa cầu này có 7.5 tỷ quả tim khác nhau, nhiêu đó vẫn còn dư để ngồi trên mặt đất này. Thế nhưng, tôi cần phải giúp loài người một tay rồi, họ đang rất cần tôi. Tôi sẽ là đấng cứu thế của họ. – Han cười điên loạn.

- Tên này điên rồi. – Jang Se Hyun lẩm bẩm, rồi quát lớn vào micro – Đồ phản bội! Mi tưởng bi đã theo phe Shocker là mi có thể ba hoa khoác loác như đúng rồi sao? Ta nói cho mi biết, ta mà gặp mi, ta sẽ xẻo lưỡi mi đi xào bít tết cho mà xem.

- Có giỏi thì qua đây đi ông bạn. Nhưng ông nên nhớ, cho dù ông có cố gắng tiêu diệt bọn quái vật của tôi, chúng nó sẽ hồi sinh liên tục trong vòng một ngày. Nếu hôm nay ông giết được con quái nào, ngày mai chính con quái ông đã giết sẽ quay lại tìm giết ông. Chỉ có một cách để vĩnh viễn tiêu diệt được chúng, nhưng không phải ai cũng làm được. Loài người sắp tận thế rồi, hãy tự cứu lấy mình đi. Nhớ đón tiếp bọn người phàm cho chu đáo đấy, những con quái thú đáng yêu của ta. – Han chế nhạo, rồi màn hình tắt ngủm thành màu đen.

Quả nhiên, từ bên ngoài có tiếng bước chân người chạy vào trong. Những tiếng gào rú ghê rợn của bọn quái vật càng lúc càng to hơn và nhiều hơn. Trong chốc lát, bọn chúng đã bước vào tận trong cùng trụ sở JKSS, và nói chính xác hơn là chúng đã tóm gọn trụ sở trong một đòn tấn công chớp nhoáng. Lúc này còi báo động đã vang lên inh ỏi.

- Bây giờ mới là nguy cấp rồi. Chúng ta đã chuẩn bị lực lượng chưa? – Mi Ran hỏi.

- Để tôi hỏi lại trưởng phòng đã, đặc vụ J4. – Je Ha trả lời.

- Anh không cần phải hỏi đâu, để tôi nói luôn: tất cả các lực lượng của chúng ta đã bị bọn ác quỷ phân tán hết rồi. Bọn chúng đã dùng kế điệu hổ ly sơn để tách chúng ta ra khỏi các tuyến phòng thủ, và hiện giờ chúng ta là tuyến phòng thủ cuối cùng rồi đấy. – Micchi lên tiếng nói.

[fanfic] Hậu duệ mặt trời - Đại chiến siêu anh hùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ