Seo Dae Young không kiềm được sự mất bình tĩnh và ra chỗ máy tính điện đàm quát lớn vào micro:
- Bọn ta sẽ đánh bại lũ Shocker các ngươi tanh bành cho mà xem. Hãy đợi đó!
- Ôi trời ơi, tiếng nói này thân quen nhỉ. Chắc là của Seo Dae Young, tên đồng chí của Yoo Shi Jin đây mà. Ta có nghe qua tên này. – Tiếng của Han Chul Ho nói qua loa.
Seo Dae Young càng không kiềm được cơn giận khi nhìn thấy khuôn mặt độc ác của tên nghị viên họ Han hiện ra trên màn hình với nụ cười nham hiểm. Tên nghị viên đang ngồi chễm chệ trên chiếc ghế tổng thống. Lúc đó Park Kwan Soo đang đứng cạnh hắn.
- Ông ta đang ở Nhà Xanh cùng với Park Kwan Soo. Hai lão già đó đã cùng một phe. – Mọi người nói với nhau.
-Ta cần gặp Yoo Shi Jin gấp. Liệu các ngươi sẽ vui lòng mà ngoan ngoãn đưa cậu ta ra ta nói chuyện chứ? - Hắn cao ngạo nói.
Rồi Yoo Shi Jin phải ra nói chuyện với Han Chul Ho qua màn hình, và anh hỏi:
- Chuyện gì ông cần đến tôi? Tôi đang nghe ông đây.
Trên màn hình, Han Chul Ho biến thành Gold Drive trước mắt anh quân nhân họ Yoo và nói:
- Yoo Shi Jin, qua bao nhiêu lần tiếp xúc với ngươi, ta thấy ngươi là một kẻ hoàn hảo để thêm vào binh đoàn của ta. Ngươi ở trong quân đội Hàn Quốc phải chung chạ với những cấp trên xấu tính, những đồng nghiệp xảo trá và những cấp dưới nịnh bợ hèn hạ, và ngay ở ngoài xã hội ngươi gặp toàn là những kẻ sẵn sàng làm việc cho ngươi và cho ngươi làm việc cùng để đợi ngày nào đó sẽ đá ngươi ra. Cuộc sống này ai chẳng qua bao lần gặp những việc ấy, muốn giữ một tâm hồn thuần khiến và một ý chí tự do thật khó vô cùng. Ai ai đều muốn được thăng tiến, người người đều muốn được lên cao. Mà muốn nắm lấy chìa khoá lên đỉnh cao danh vọng và tiền của, con người ta phải đánh đổi rất nhiều, dù có khi không muốn trái lương tâm. Sở dĩ trên đời có những kẻ có quyền lực vô biên và tiền bạc chất cao tới núi là vì họ sẳn sàng đánh đổi cái nhỏ để được cái lớn. Cho nên chuyện người ta phụ bạc, tranh giành, chém giết nhau vì một món lợi béo bở không thể nào chia sẻ được là tất nhiên thôi.
- Theo tôi, tôi đề nghị ông nên nói rõ hơn cuộc đời của một cá nhân cụ thể nào đó đi thì hơn. Tôi biết điều đó mà. – Yoo Shi Jin nói.
- Hãy nhìn ta mà xem. Trước kia, ta chỉ là một thằng công tố viên hạng bét, phải chịu sự trù dập từ những tên tai to mặt lớn hống hách, những thằng đồng nghiệp xảo trá hai mặt, những đứa cấp dưới vô dụng. Cho nên ta quyết làm nghị viên quốc hội và ứng cử viên tổng thống Đại Hàn để được danh vọng và tiền của cao hơn. Tính của ta ngươi biết mà, sự tự ái của ta cao lắm. Ta không thể nào chịu được danh vọng của ta bị kẻ khác đè bẹp, nên khi biết Kang Chul nổi tiếng hơn ta nên ta quyết hạ gục hắn cho bằng được, cho dù bằng mọi giá. Ta không bao giờ để thua ai cả, nhưng cũng may cho ta rằng ta đã tìm được một tri kỷ y như ta, đó là Park Kwan Soo. Ông ta đã giúp ta rất nhiều, và ta thấy việc ta được thêm vào hàng ngũ của Shocker là đúng đắn. Còn ngươi, Yoo Shi Jin, nếu ngươi có ý định tham gia thì ta sẽ cho ngươi vào ngồi trong hàng ghế của các tướng lĩnh cấp cao. Nhưng không phải có thế thôi đâu, ngươi sẽ còn được cái ghế quyền lực bá chủ toàn cầu với bảng vẽ thần kỳ, và ngươi sẽ trở thành một vị vua đứng đầu cả thế giới và toàn vũ trụ. Nói thẳng ra, ngươi sẽ là một vị thượng đế, một vị chúa trời oai hùng nhất đến nỗi hễ nghe thấy tên ngươi thì ai ai cũng phải kính phục. Ta và ngươi sẽ chia sẻ ngôi báu cai trị thế giới, và ta bây giờ là vua của các thế giới song song ngoài thế giới thật ra. Quyền năng của ta là vô biên, không phải ai cũng có được, mà muốn có thì phải trả giá đắt lắm. Bạn bè trên đời có nhiều lắm, nhưng tri kỷ thì xách đuốc đi khắp thế gian kiếm tìm lại hiếm như vàng mười. Chi bằng ngươi hãy bán đi hàng trăm đứa đồng đội, bạn bè của ngươi để mua lấy một vài người tri kỷ đáng tin cậy xứng đáng làm trung thần của ngươi. Một vị vua nên có một vài trung thần phò tá chứ. Nhưng chưa hết đâu, cô em Kang Mo Yeon của ngươi sẽ làm nữ hoàng của thế giới và các đồng đội của ngươi sẽ làm các quan tướng cai quản bè lũ quái vật Deathgalien Shocker. Các ngươi sẽ có thể thay đổi thế giới theo ý các ngươi muốn và cai quản nó như các vị chúa tể, giống như ta bây giờ vậy. – Han Chul Ho nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[fanfic] Hậu duệ mặt trời - Đại chiến siêu anh hùng
FanfictionSau khi hoàn thành nhiệm vụ cứu hộ núi lửa tại Vancouver (Canada), Thiếu tá Yoo Shi Jin và bác sĩ Kang Mo Yeon trở về Hàn Quốc. Những tưởng họ đã được nghỉ ngơi sau những tháng ngày vất vả ở nước ngoài, họ phải đối đầu với một binh đoàn quái vật ngo...