Chương 15 - Hoàng đế huỷ diệt vàng kim - Part 4

14 1 0
                                    


Con khủng long đuôi rìu màu hồng Raptorax của siêu nhân hồng và con khủng long mũi súng đuôi súng Parasaizer màu xanh lá của siêu nhân xanh lá, cùng với con khủng long bay màu vàng kim Pteravolt của siêu nhân xàng kim đến yển trợ và tấn công con S...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Con khủng long đuôi rìu màu hồng Raptorax của siêu nhân hồng và con khủng long mũi súng đuôi súng Parasaizer màu xanh lá của siêu nhân xanh lá, cùng với con khủng long bay màu vàng kim Pteravolt của siêu nhân xàng kim đến yển trợ và tấn công con Super Gift Custom, khiến nó choáng váng. Con khủng long Pteravolt biến thành dạng robot Brave PteraKing (Vua khủng long bay dũng cảm) và tung hàng loạt những cú đấm sấm sét vào con Super Gift Custom, khiến nó hỏng luôn cánh tay kẹp và cánh tay súng máy. Một loạt súng laser từ con robot Vua Khủng long dũng cảm Cao bồi đã khiến con robot Super Gift Custom gần như bị hư hỏng nặng.

- Các ngươi làm rất tốt, nhưng ta báo cho lũ ngươi nghe một thứ. Các ngươi biết không, ngay cả khi bị tiêu diệt, vụ nổ của ta có thể xoá sổ mọi thứ trong một thiên hà và mọi sự sống trong đó. Các ngươi thật ngu ngốc khi đã tiêu diệt ta tại đây. Các ngươi sẽ tiêu đời. – Con robot cười nhạo.

- Đã có tôi giải quyết tên này. – Do Min Joon nói.

- Do Min Joon, ngươi nghĩ ngươi hạ nổi ta sao? Ta là sinh vật máy với trí thông minh siêu đẳng nhất vũ trụ. Toàn bộ vũ trụ phải là của ta. – Super Gift Custom nói.

- Ta sẽ gửi ngươi vào một ngôi sao neutron để lực từ của nó xé nhỏ ngươi ra. Không một người Trái đất nào có thể sống sót sau khi tiếp xúc với ngôi sao đó cả. – Do Min Joon nói.

Đối với Min Joon, cỗ máy khổng lồ đó sẽ là nạn nhân của khả năng làm chậm thời gian của mình, nhưng muốn làm vậy thì phải mất rất nhiều sức lực, có thể nguy hại đến tính mạng nếu cố gắng quá sức.

- Chúng tôi có thể đưa hắn qua đó. - Ju Yong bảo Min Joon.

- Chúng ta cùng hành động thôi. - Min Joon đáp.

Thế là Min Joon dùng hết khả năng của mình mà đóng băng con robot Super Gift Custom trong khi hợp thể robot Brave Raiden TyrannoKing  xách nó bay lên khỏi bầu khí quyển trái đất mà ném nó vào một cái lỗ đen

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thế là Min Joon dùng hết khả năng của mình mà đóng băng con robot Super Gift Custom trong khi hợp thể robot Brave Raiden TyrannoKing  xách nó bay lên khỏi bầu khí quyển trái đất mà ném nó vào một cái lỗ đen. Nhưng tên robot đó lại bay ra an toàn cho đến khi bị cuốn vào một ngôi sao neutron. Lực từ mạnh kinh khủng của ngôi sao đó đã khiến toàn thân con robot bị rối loạn và từng bộ phận của hắn bắt đầu bung ra, từ cái ốc vít tới cọng dây điện, có khi bung luôn cả một tảng thép. Nhưng nó vẫn cố thoát ra ngoài và đã quyết định tự huỷ để làm nổ tung vũ trụ. Và vụ nổ của hắn đã xảy ra, giải phóng hết một nguồn năng lượng mạnh khủng khiếp dư sức để xé toạc cả một thiên hà. Các mảnh vụn của nó bị hút vào lỗ đen và tan rã hoàn toàn dưới lực từ của ngôi sao neutron, cho tới khi nó chỉ còn lại là một đám mây plasma bị cuốn vào lõi lỗ đen. Trong khi ở Trái đất, chỉ còn lại Hoàng Đế Huỷ Diệt Vàng Kim và đám quái thú của hắn đang đấu với nhóm của Yoo Shi Jin.

[fanfic] Hậu duệ mặt trời - Đại chiến siêu anh hùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ