Chương 5 - Shocker có mặt khắp toàn cầu? - Part 2

37 1 0
                                    

Thế là ngay trong ngày đó chủng virus chết người RMBV được phát tán đầu tiên ở Hàn Quốc, và nhanh chóng phát tán ra khắp thế giới chỉ trong vài ngày (28-12-2016). Ngày mà Yoo Shi Jin và đội đặc nhiệm Hàn Quốc lên đường làm nhiệm vụ giải cứu hai nhân viên Liên Hợp Quốc bị Taliban bắt cóc tại Afghanistan cùng các đồng minh Australia, Nhật, Mỹ là ngày 23-3-2017. Trong ngày đó vào lúc 18h30, đội đặc nhiệm đã đột nhập vào sào huyệt khủng bố, là một căn nhà hoang ở biên giới Afghanistan-Pakistan. Họ bắn chết những tên khủng bố đứng gác ngoài cửa, nhưng chỉ một tên còn sống sót dù đã bị bắn ngay đầu (và lại không có hình người).

Đó là Uorlian, con quái thú rút xương màu xanh lá với cái đầu xương cá màu xám ở một cánh tay. Bằng một chiếc cần câu, nó rút xương của tất cả những quân lính Úc và Mỹ chỉ trong một nốt nhạc, và tất cả bọn họ nằm sải lai không thèm dậy đi chiến đấu.

- Không quan tâm. Mấy người đi đấm đá gì đó thì đi đi. Để tụi tôi yên giùm. - Một người Mỹ thở dài rồi nằm ngoài sân.

- Chết tụi bây rồi. Giờ xem liên minh Deathgalien Shocker-Taliban chúng ta sẽ làm gì các ngươi đây. – Con quái vật rút xương cười lớn rồi bỏ đi.

- Mình phải tiêu diệt con quái vật đó để cứu con tin. Họ đang gặp nguy hiểm. – Yoo Shi Jin nghĩ.

-Dù chỉ còn Nhật Bản và Hàn Quốc phải đối đầu với mối đe doạ thế giới, chúng ta sẽ quyết không lùi bước đâu! Chúng ta không cô độc trên thế giới này đâu, vì đã có các quốc gia khác ủng hộ chúng ta. Loài người đoàn kết với nhau, bất kể sắc tộc, tôn giáo, ngôn ngữ, văn hoá, ắt sẽ thành công. Đó là lý do vì sao chúng ta ở đây. – Một người lính đặc nhiệm Nhật Bản nói.

-Tôi phát hiện ra rằng đa số phần tử khủng bố Taliban ở đây đều thực chất là quái vật Deathgalien Shocker giả dạng, và trong số đó có một số tên đều qua quá trình biến đổi thành quái vật. Khủng bố Taliban bây giờ là đồng minh của Deathgalien Shocker, và một số phần tử khủng bố thực ra là quái vật lũ này gửi đến hỗ trợ. – Yoo Shi Jin mạnh dạn lên tiếng.

-Bọn quái vật kia sẽ không làm cản trở nhiệm vụ của chúng ta đâu, bất kể chúng mạnh ra sao. - Một người lính Hàn Quốc nói.

-Tôi đi trước, mấy đồng chí theo sau tôi nha. – Yoo Shi Jin nói rồi biến hình thành siêu nhân hải tặc đỏ (Gokai Red) trước mặt binh sĩ.

Anh đi trước và một mình xông thẳng vào khu cứ điểm của địch. Các đồng đội thì theo sau dọn đường cho anh, triệt tiêu những tay súng không có dạng quái vật, vì chúng dễ giết hơn. Yoo Shi Jin biết rằng nếu để đồng đội đấu với quái vật, họ sẽ bại nhiều hơn thắng, chẳng thà để một người dũng cảm nhất đi diệt quái vật mở đường. Ngôi nhà đội đặc nhiệm vào giải cứu các con tin có ba tầng được liên thông với nhau bằng cầu thang, trong đó tầng thứ nhất là lối ra vào ngôi nhà và phòng khách. Khi gần đến nơi giam giữ con tin ở lầu trên cùng nhất (lầu thứ ba), Yoo Shi Jin thấy cả một bọn quái thú gồm Uorlian, Osogain và Buramudo. Trong khi Uorlian là con quái vật đã rút xương những người Mỹ cùng chiến đấu với Yoo Shi Jin, Buramudo là con quái vật với hai cây súng ngắn tự động đã bắn vào đội lính liên quân Nhật-Hàn-Mỹ-Úc khi họ lên đường giải cứu con tin. Chính hắn là kẻ đã chỉ đạo vụ bắt cóc

[fanfic] Hậu duệ mặt trời - Đại chiến siêu anh hùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ