Chương 12 - Bảo vệ tổng thống, bảng vẽ bị mất cắp - Part 1

20 0 0
                                    

Dù đã thất bại trong việc dùng đèn pha teo nhỏ để uy hiếp Yoo Shi Jin và những người bạn, phe của Argus quyết lật ngược thế cờ. Argus đã vào Triều Tiên bán đèn pha teo nhỏ cho quân đội Shocker bản xứ và mua những thí nghiệm vũ khí sinh hoá trên con người từ chính phủ phát xít để bán ra Syria. Hắn còn đầu tư chế tạo đèn pin thu nhỏ hàng loạt để bán cho các phiến quân nhằm mục đích giảm thiểu sát thương, kỳ thực là để bất cứ người nào sở hữu đèn pin thu nhỏ đều có thể thu nhỏ những người bị ánh đèn chiếu vào, dù vô tình hay hữu ý, và cả người sử dụng cũng bị như vậy. Còn cổ phiếu giao dịch vũ khí sinh hoá quốc tế của Shocker do Argus đứng tên thì tăng vùn vụt lên đến hàng trăm tỷ USD, để Argus có cơ hội mua sạch kho vũ khí hạt nhân của các nước Iran, Trung Quốc, Triều Tiên, Nga, Pháp, Anh, Mỹ, từ đó có thể dùng để trang bị cho quân đội Deathgalien Shocker ngoài hành tinh và tổ chức khai thác tài nguyên để chế tạo một con robot khổng lồ tên là Super Gift Custom với trí thông minh vượt bậc như con người. Đó sẽ là một cỗ máy huỷ diệt mạnh hơn cả mọi loại bom hạt nhân trên trái đất, và con robot này, ngay cả khi đã bị huỷ diệt, vụ nổ của nó cũng đủ mạnh để huỷ diệt mọi vật chất và sự sống trên một thiên hà. Nhưng rồi chính con robot đó được gửi về Triều Tiên như một món quà tặng cho đại lãnh tụ của Bắc Hàn. Nếu như có chiến tranh xảy ra giữa hai miền bán đảo Triều Tiên, Bắc Hàn sẽ gửi con robot khổng lồ đó đánh tan tành liên quân của Mỹ và Hàn Quốc.Tất cả những hành động trên thực ra là để các quốc gia trên thế giới đánh nhau tới chết, còn những ai thuộc về Shocker thì sẽ có cách riêng để được an toàn theo một kịch bản như sau: ba ngày trước khi chiến tranh hạt nhân nổ ra, những người làm việc cho tổ chức Shocker thuộc các chi nhánh khác nhau trên thế giới sẽ được triệu tập cùng với gia đình, họ hàng, bạn bè, và được đưa lên tàu vũ trụ ngoài hành tinh của Deathgalien Shocker và các đế chế vũ trụ đồng minh để rời Trái đất đến các hành tinh khác, tổng cộng sẽ có 0.5-1.5 tỷ người Trái đất được đưa đi, còn lại thì sẽ chết hết. Nhưng Shocker không chỉ tính mỗi cách đó, vì có khả năng dự án robot khổng lồ Super Gift Custom sẽ bị huỷ vì chi phí quá tốn kém. Cho nên chúng có kịch bản khác để kiểm soát sự gia tăng dân số loài người: những vũ khí sinh hoá được sở hữu trên toàn cầu sẽ được phóng thích và huỷ diệt loài người cho tới khi dân số thế giới đại 0.5-1.5 tỷ người. Hoặc chúng sẽ dùng đèn thu nhỏ để giảm dân số tới con số đó, hoặc chúng sẽ xả vào bầu khí quyển một loại nanobot biến người có khả năng tương thích cơ thể sinh học với nó thành người máy và giết chết những người không có khả năng này một cách nhanh chóng. Hoặc là...

Bây giờ bọn Deathgalien Shocker cơ bản đã xong mọi chuyện, và chúng chỉ cần độc chiếm chiếc máy bảng của Oh Yeon Joo và sát hại Yoo Shi Jin, Kang Chul, Kim Je Ha, Do Min Joon là đủ. Nhưng trước đó, chúng phải tìm cho ra hai anh em hoàng tử Wang So và Wang Wook. Khi đã tìm được họ, Argus đã nói bằng tiếng Hàn:"Nhờ có hai người, Shocker chúng tôi đã thành công trong việc chinh phạt thế giới. Nhưng rất tiếc là các người đã không còn hữu dụng nữa rồi. Chỉ có Gabi Raizou và Juzou Fuwa, hai ác quỷ cùng tồn tại với hai người, mới là nhân tố quyết định cho kế hoạch cứu độ thế giới của chúng tôi." – Argus nói rồi chĩa chiếc Gashat màu đen vào hai hoàng tử và bấm nút.

Tức thì, hai hoàng tử bị hút hết sức mạnh quái vật và biến trở lại thành những con người bình thường. Những con quái vật được tách ra khỏi người họ tái xuất hiện, lần này đã trung thành với Deathgalien Shocker và nói với những vật chủ cũ của mình:

[fanfic] Hậu duệ mặt trời - Đại chiến siêu anh hùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ