Chương 6 - Do Min Joon tìm lại lý tưởng sống - Part 1

34 1 0
                                    

(*Đây là chap duy nhất trong đó những nhân vật phe phản diện đóng vai trò chủ đạo và được tập trung nhiều nhất*)

(*Đây là chap duy nhất trong đó những nhân vật phe phản diện đóng vai trò chủ đạo và được tập trung nhiều nhất*)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trên phi thuyền Sagittari Ark, hai con Moeba đang quét dọn phi thuyền. Một con cầm một cây lau nhà, con kia thì cầm xô nước và thuốc tẩy. Một con Moeba khác bất ngờ xuất hiện, tay cầm một quyển sổ tựa đề "Nhật ký Do Min Joon" được viết bằng tiếng Hàn. Con Moeba cầm quyển sổ vừa ra dấu vừa kêu khẹc khẹc chỉ tay vào chỗ ngai của chủ nhân Deathgalien Shocker, để chứng tỏ rằng nó đã lấy ở chỗ của chủ nhân. Hai con Moeba kia bỏ dở công việc xúm lại chỗ nó để xem có cái gì trong quyển sổ. Bọn chúng đọc quyển sổ nhưng chả hiểu gì cả. Trong khi lũ kia đang loay hoay với cuốn sổ, các tướng lĩnh Deathgalien Shocker bất ngờ đến nơi. Nghe tiếng bước chân, ba con Moeba tranh nhau lau nhà sạch sẽ rồi thu xếp đồ đạc gọn ghẽ. Rồi cả ba đứa đứng nghiêm tại lối ra vào, một trong ba đứa giấu quyển sổ sau lưng.

-Mấy lũ loi nhoi này lại có chuyện gì nữa rồi. Thiệt tình hà. – Một tên đàn ông mặc đồ vest đen bước vào lên tiếng, tay này xoay một chiếc nhẫn trên tay kia.

Đó là Lee Jae Kyung, anh trai của Lee Hwi Kyung, người đã là bạn của cô Chun Song Yi kể từ khi học trung học và đang yêu đơn phương cô ấy. Chính Jae Kyung là kẻ muốn Song Yi phải im lặng vì cô đã biết một bí mật kinh khủng của hắn, và chính hắn là kẻ đã bị bỏ tù sau khi tội ác của hắn bị tố cáo. Nhưng giờ đây Jae Kyung đã được tự do, và đang là một trong các tướng lĩnh của tổ chức Deathgalien Shocker tà ác. Hắn có một hình dạng quái nhân tên là là Kani Laser (Cua Laser), một con quái thú cua với cái vỏ đen xì cứng cáp như thép, một cái càng cua màu đen thế chỗ cho cánh tay và một khẩu súng laser trên đầu. Nói cách khác, Jae Kyung đã trở thành một con quái vật đúng nghĩa. Jae Kyung đi cùng với Wang Wook, Wang So, Wang Yo, Park Kwan Soo, Argus, Han Chul Ho và Choi Sung Won, tất cả đều trong hình dạng quái vật (Fuwa Juzou, Gabi Raizou, Yumihara Juza, Hakaider, Yokai Ma Sói, Paradox Roidmude, Deathryuger).

Ban đầu chỉ có những người này thôi, nhưng rồi sau đó cả một đám quái vật kéo nhau vào phòng. Bọn đó gồm những tên này: quái nhân nhím gai Yamaarashi-Roid, các quái nhân Shocker Cheetahkatsumuri (báo ghêpa-ốc sên), Arimammoth (kiến-voi ma mút), Ganikomol (dơi-cua); các quái vật Greeed Khủng long, Uva (côn trùng), Kazari (thú họ mèo), Mezool (thú biển), Gamel (thú lớn); những quái vật Dopant Terror, Weather, Smilodon; những con Nhãn ma Kiếm (Katana), Giáo (Yari), Súng máy (Machinegun), Thanh long đao (Seiryuto); Oán chiến kỵ Endolf, Nộ chiến kỵ Dogold, Bách diện thần quan Chaos của Quân Deboss; Scooper Roidmude (Roidmude Máy ảnh), Thief Roidmude (Roidmude Kẻ trộm) và Tornado Roidmude (Roidmude Lốc xoáy); Hoàng đế bóng tối Z, Hầu tước Morc, Nam tước Nero và phu nhân Noir của Đoàn tàu bóng tối (Shadow Line); cận vệ Barizorg và tướng quân Damaras của Đế quốc Zangyack; các Phantom cấp cao Phoenix, Medusa và Gremlin; các Chúa tể Inves Redyue (xanh bích ngọc) và Demushu (đỏ hồng ngọc), lãnh chúa Kibaoni Gengetsu, quân sư Tsugomori Masakage và phu nhân Ariake no Kata của Quân đoàn Kibaoni; bộ đôi Avatar Enter và Escape của Vaglass; nhóm mười hai Zodiarts Cung Hoàng Đạo (Xử Nữ Virgo, Thiên Bình Libra, Song Tử Gemini, Nhân Mã Sagittarius, Bọ Cạp Scorpion, Bạch Dương Aries, Sư Tử Leo, Ma Kết Capricorn, Bảo Bình Aquarius, Kim Ngưu Taurus, Cự Giải Cancer, Song Ngư Pisces); các Team Leader của Deathgalien là Quval, Jagged, Thần huỷ diệt vũ trụ Azald Legacy, Thợ săn cự thú Bang Rey, hề điên Domidoll, tay súng đánh thuê Gillmarda, thư ký Naria; Shadow Moon, Apollo Geist, Gavan Bootleg, hải tặc Basco ta Jolokia trong hình dạng quái vật màu đỏ.

[fanfic] Hậu duệ mặt trời - Đại chiến siêu anh hùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ