Chương 10 - Hacker đại chiến tại Thành Phố Ảo - Part 1

25 1 0
                                    

Ngay sau khi Anna được biết đến trên toàn thế giới với những cái tên "thiên sứ của Barcelona", "nữ thần xứ kim chi", "nữ cứu tinh của Đại Hàn", liên quân quái vật vũ trụ Deathgalien Shocker và các đồng minh Shocker trên trái đất bắt đầu họp khẩn để tìm cách triệt tiêu các mối đe doạ của chúng. Tên trùm Shocker Bắc Hàn Choi Ji Ho cùng lũ tay sai kéo nhau lên một phi thuyền sẽ có một cuộc giao dịch với các phần tử Shocker còn sống sót ở Nhật Bản, Trung Quốc để tập trung lực lượng đánh chiếm Nam Bắc Triều Tiên và tái thiết lập Shocker ở Đông Bắc Á rồi lan ra toàn thế giới.

- Xin chào mọi người. Chúng tôi là người từ Shocker Cộng hoà dân chủ nhân dân Triều Tiên thuộc Trái đất. – Won Ryu Hwan nói khi cùng đồng bọn của Koryo Shocker bước vào phòng ngai chủ nhân Deathgalien Shocker trên tàu Sagittari Ark.

Tất cả những con mắt của bọn quái vật Deathgalien Shocker đều đổ dồn về những vị khách kỳ lạ ấy, và trước mặt đám người này là tên Ginis đang ngồi chễm chệ trên ngai.

- Xin chào những người bạn của ta. Các ngươi vào đây có chuyện gì? – Ginis nói.

- Tên Park Hoon chúng tôi đang tìm kiếm, các ngài có biết hắn không? Chúng tôi muốn thủ tiêu hắn. – Kang Yeon Sak nói.

- Bọn ta có biết thằng Kang Chul. Hắn giống hệt Park Hoon của các người lắm sao? – Ginis nói.

- Chúng tôi không biết hắn, nhưng tôi có gặp hắn. Tí nữa là bị nhầm. Rõ ràng chúng tôi càng bị nhầm khi tên đó là một đứa con gái giả trai. – Kang nói.

- Thật hạn hán lời. Con trai giả gái nhìn thoáng qua thấy liền, con gái giả trai nhìn căng mắt mà không nhìn ra. Nhưng thật buồn cười khi nhìn thấy một cú có gai chính cống. Nói thật ra Blood Game của ta ai tham gia cũng được, nam nữ gì cũng bình đẳng, tất nhiên là phải có cửa cho mấy đứa bánh bèo, trai gay với cú có gai rồi. – Ginis nói.

- Cú có gai? Bánh bèo? Gay? Sao lại vậy chứ? Bọn vô dụng đó làm nên trò gì chứ? – Cha Jin Soo phản bác.

- Không tin thì nhìn đi. – Ginis nói rồi triệu hồi một bản sao của Kang Chul.Bản sao Kang Chul đó là nam, nhưng Ginis đã "bóc tem" bản sao đó thành một thiếu nữ.

- Các ngươi có bị như vậy chưa? Đó là gái giả trai. – Ginis nói.

Sau đó, cũng với trò này, nhưng Ginis tạo ra một bản sao của Oh Yeon Joo, với hình dạng nữ nhưng rồi bị "bóc tem" thành nam.

- Đó là trai giả gái. – Ginis tiếp lời.

- Bọn tôi đã hiểu rồi. Giờ vấn đề là chúng tôi muốn biết đứa con gái giả trai đó thuộc phe nào mà quậy dữ thần vậy. – Kang nói.

- Con nhỏ đó thuộc phe JSS. Tôi biết nó là ai rồi, nó là Go Anna, đứa con gái ngoài giá thú của bà chị tôi là Choi Yoo Jin và chồng bà ta là nghị viên kiêm ứng cử viên tổng thống Jang Se Joon. – Choi Sung Won lên tiếng.

- Vung vãi hết cả lời. – Kang thảng thốt nói. – Thật không thể tin nổi. Bọn Shocker chúng ta lại không thể nào địch nổi bọn JSS đáng ghét đó sao? Tôi không tin bọn chúng có thể phá banh chành mấy cái kế hoạch của chúng ta.

- Và còn việc Wang Wook và Wang So rời khỏi Deathgalien Shocker nữa. Thật rõ mệt. Bọn ta sẽ phải tìm cách nào đó để giật lại những gì đã mất đi. – Ma Dae Young nói với Ginis.

[fanfic] Hậu duệ mặt trời - Đại chiến siêu anh hùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ